Skip to main content

Tác dụng của tinh nghệ nano với các bệnh dạ dày

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    222

Viêm loét dạ dày tá tràng là căn bệnh thường gặp ở nước ta, đặc biệt là những người có độ tuổi 25-50, phải uống nhiều rượu bia, ăn uống không đúng bữa, bị tress. Căn bệnh này đã và đang mang lại nhiều phiền toái, nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây nhiều nguy hại cho sức khỏe, có thể dẫn tới ung thư dạ dày. Cùng tìm hiểu tác dụng của tinh nghệ nano với căn bệnh này nhé.

Vậy nguyên nhân của bệnh viêm loét dạ dày này là gì?

Viêm loét dạ dày thường gặp ở những người uống nhiều rượu bia

 Viêm loét dạ dày tá tràng là tình trạng niêm mạc dạ dày bị tổn thương, hình thành các vết viêm loét gây đau bụng, buồn nôn, ợ hơi, đầy hơi, chán ăn, nôn ra máu,…Có 2 thủ phạm chính của căn bệnh này:

Thủ phạm đầu tiên là do stress, uống nhiều café, rượu bia, ăn nhiều đồ ăn cay nóng, uống thuốc không đúng cách và các tác dụng phụ của thuốc,… khiến cho dạ dày tăng tiết acid dịch dạ dày quá mức. Khi acid dịch dạ dày tiết quá nhiều, nó sẽ ăn mòn lớp chất nhày bao phủ bảo vệ niêm mạc dạ dày, sau đó tấn công niêm mạc dạ dày, gây tổn thương và viêm loét dạ dày.

Vi khuẩn HP gây ra viêm loét dạ dày

Thủ phạm thứ hai là do vi khuẩn HP ( Helicobacteric Pylori). Vi khuẩn HP lây truyền từ người này sang người khác qua đường ăn uống và đường miệng. Vi khuẩn này khi vào dạ dày sẽ tiết ra chất độc ngăn cản quá trình tổng hợp chất nhày bảo vệ, tấn công và gây viêm loét dạ dày. Hơn nữa, về lâu dài, chúng có thể khiến người bệnh mắc bệnh ung thư dạ dày.

Tác dụng của tinh nghệ nano với bệnh đau dạ dày

Như vậy, tinh nghệ nano giải quyết được tất cả vấn đề nan giải của viêm loét dạ dày:

– Tiêu diệt và ức chế tới 65 chủng loại vi khuẩn HP, trong đó có nhiều chủng loại mà nhiều loại thuốc và nghệ tươi thông thường không thể loại bỏ được.

– Khôi phục và làm lành các vết loét trên niêm mạc dạ dày.

– Kích thích quá trình tổng hợp chất nhày bảo vệ dạ dày, làm cân bằng acid dịch dạ dày và chất nhày bảo vệ.

Tinh nghệ nano điều chế từ củ nghệ tươi

Củ nghệ vàng từ lâu đã được dân gian sử dụng để chữa viêm loét dạ dày tá tràng. Tuy nhiên, tinh chất quan trọng giúp củ nghệ vàng có tác dụng này là curcumin lại chứa rất ít, khó hấp thụ. Vì vậy, để đạt hiệu quả trị bệnh, thay vì cần ăn 4kg nghệ tươi, chúng ta chỉ cần uống 24 viên Tinh nghệ nano.

Tinh nghệ nano được sản xuất bằng công nghệ nano ở củ nghệ tươi, chứa các phân tử nano curcumin siêu nhỏ thẩm thấu nhanh vào máu, tăng hiệu quả điều trị gấp hàng chục lần so sánh tinh nghệ và nghệ tươi thông thường. Không giống các thuốc đặc trị bệnh, tinh chất nano không gây ra các tác dụng phụ gây hại cho sức khỏe như mệt mỏi, buồn ngủ, chán ăn,… Tinh chất nano phát huy hiệu quả nhanh chóng, đạt hiệu quả trị bệnh cao, là giải pháp tuyệt vời cho mọi gia đình trong cuộc sống hiện đại.

Bạn cũng nên giữ thói quen ăn uống hợp lý, đúng bữa, không uống nhiều rượu bia, đồ ăn cay nóng, nghỉ ngơi hợp lý, hoạt động thể dục thể thao lành mạnh tránh stress cùng với việc sử dụng thực phẩm chức năng Tinh nghệ nano để có thể ngăn ngừa và chữa trị dứt điểm viêm loét dạ dày.

Không chỉ có tác dụng trong chữa trị các bệnh dạ dày, tinh nghệ nano còn có nhiều tác dụng trong ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư, bảo vệ gan, làm đẹp và phục hồi sức khỏe sau sinh, giảm cân.

Tinh nghệ nano là sản phẩm tuyệt vời giúp gia đình bạn luôn khỏe mạnh.

 

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

CUMARGOLD NEW – THƯƠNG HIỆU NANO CURCUMIN 10 NĂM UY TÍN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x