Skip to main content

Tưng bừng nhận thưởng Vàng SJC 9999 từ nhãn hàng CumarGold

  • Ngày đăng:

    06/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    217

Kết thúc 2 tháng triển khai chương trình khuyến mại “Mua CumarGold – Trúng ngàn quà khủng”  (từ ngày 01/07/2017 – 31/08/2017) với cơn mưa quà tặng đến từ nhãn hàng CumarGold thì vào ngày 25/09/2017 vừa qua, 10 giải thưởng lớn nhất của chương trình tại miền Bắc: 10 chỉ vàng SJC 9999 đã tìm được chủ nhân.

Lễ trao giải được tổ chức trang trọng tại trụ sở chính của Công ty cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI; Thửa đất số 24, khu 4.1CC, lô 06 tuyến phố Láng Hạ – Thanh Xuân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội. Buổi lễ có sự chứng kiến của ban lãnh đạo, toàn thể cán bộ nhân viên công ty và các khách hàng may mắn trúng thưởng.

mua cumargold trúng vàng

Đại diện nhãn hàng CumarGold chụp ảnh lưu niệm cùng các khách hàng trúng giải

 “Mua CumarGold – Trúng ngàn quà khủng” là một trong những chương trình thuộc chuỗi sự kiện khuyến mại nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và sử dụng sản phẩm CumarGold – Hỗ trợ hết đau dạ dày, lành nhanh vết loét. Chương trình diễn ra từ ngày 01/07/2017 đến hết ngày 31/08/2017 tại khu vực miền Bắc. Với tổng số giải thưởng lên tới hơn 16.005 giải (dành riêng cho khu vực miền bắc). Trong đó, giải thưởng có giá trị cao nhất là 10 chỉ vàng SJC 9999 dành cho 10 khách hàng may mắn, có đầy đủ thông tin hợp lệ, lựa chọn theo kết quả quay số ngẫu nhiên trên phần mềm.

Tham gia đơn giản, cứ mua CumarGold là sẽ có quà

Chương trình “Mua CumarGold – Trúng ngàn quà khủng” có cách thức tham gia hết sức đơn giản. Khách hàng chỉ cần mua sản phẩm CumarGold tại các nhà thuốc miền Bắc hoặc đặt hàng online qua website cumargold.vn hoặc tổng đài miễn cước 1800 1796, mở nắp hộp, cào thẻ, lấy mã số và nhắn tin mã số đến tổng đài 8098.

Tất cả khách hàng nhắn tin đến tổng đài 8098 đều được tham gia chương trình quay số ngẫu nhiên để chọn ra 10 khách hàng may mắn trúng giải vàng SJC 9999.

Chỉ trong vòng 2 tháng triển khai chương trình, tổng đài 8098 nhận được hơn 21.000 tin nhắn tại miền Bắc và đã có tới hơn 15.000 thuê bao may mắn trúng các giải nhất, nhì, ba. Với số lượng này, gần như khách hàng nào tham gia cũng có cơ hội nhận thưởng. Và 10 giải vàng cuối cùng được xác định dựa theo kết quả quay số ngẫu nhiên được công khai trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Tại lễ trao giải diễn ra vào ngày 25/09/2017, Bà Nguyễn Thị Huệ – Giám Đốc nhãn hàng CumarGold, đại diện Ban lãnh đạo công ty đã tận tay trao thưởng, quà tặng, giao lưu và chụp ảnh lưu niệm với các khách hàng may mắn trúng vàng SJC 9999.

Mua cumargold trúng vàng

Nụ cười trên khuôn mặt các khách hàng trúng giải Vàng SJC 9999

Bà Nguyễn Thị Huệ cho biết: “Chương trình khuyến mại Mua CumarGold – Trúng ngàn quà khủng là một dịp để chúng tôi gửi lời tri ân đến tất cả các khách hàng đã sử dụng và đặt niềm tin cho CumarGold trong suốt thời gian qua. Hơn 50.000 tin nhắn gửi về tổng đài 8098 (trong đó có hơn 21.000 tin nhắn của khách hàng miền bắc) chỉ trong vòng 2 tháng chính là động lực lớn cho chúng tôi trong nỗ lực mang lại thật nhiều giá trị đến với mọi người. Thay mặt công ty và nhãn hàng, xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các khách hàng đã sử dụng CumarGold. Mong rằng, quý khách hàng sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng CumarGold trong các chương trình tiếp theo”.

Phát biểu tại buổi lễ, chị Nông Thị Định (một trong 10 khách hàng trúng giải Vàng) vui mừng chia sẻ: “Tôi đã biết đến CumarGold được hơn một năm. Lúc đầu, do chồng tôi bị xuất huyết dạ dày rất nặng, bác sĩ khuyên phải theo dõi để phẫu thuật. Lúc đó tôi vô cùng lo lắng, thấy quảng cáo trên tivi nên mua về cho chồng dùng thử. Sau một thời gian, chồng tôi không còn bị đau nữa nên tôi tiếp tục mua cho chồng uống dự phòng tái phát. Sau này, tôi cũng bị đau dạ dày và cũng chọn CumarGold để hỗ trợ hết đau dạ dày. Tôi cảm thấy thực sự quá may mắn khi nhận được một món quà bất ngờ và giá trị thế này. Xin cảm ơn CumarGold và chắc chắn tôi sẽ tiếp tục mua CumarGold để giữ gìn sức khỏe cho cả gia đình”.

Video buổi lễ trao giải

Như vậy, chương trình “Mua CumarGold – Trúng ngàn quà khủng” đã thành công ngoài mong đợi, hứa hẹn nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn với nhiều quà tặng “khủng” hơn từ CumarGold trong thời gian tới.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mại và khám phá nhiều cơ hội hấp dẫn khác từ CumarGold dành tặng khách hàng trong những tháng tiếp theo, độc giả truy cập website cumargold.vn hoặc liên hệ tổng đài miễn cước 1800 1796.

Để biết được danh sách khách hàng trúng thưởng, vui lòng truy cập link sau: https://goo.gl/Zyyw4H

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

CUMARGOLD NEW – THƯƠNG HIỆU NANO CURCUMIN 10 NĂM UY TÍN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x