Skip to main content

Nano Curcumin được tôn vinh tại hội chợ Techmart 2014

  • Ngày đăng:

    19/02/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    19/02/2019
  • Số lần xem

    184

Vừa qua Công ty Dược Mỹ phẩm CVI đã tham dự Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành thực phẩm dinh dưỡng và chức năng – Techmart được tổ chức sáng ngày 11/12/2014 tại Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ – Sở KH&CN TP.HCM. Với ưu thế về dòng sản phẩm được sản xuất theo công nghệ nano đầu tiên tại Việt Nam, CVI đã có báo cáo tổng hợp về việc ứng dụng công nghệ này trong sản xuất nguyên liệu thảo dược.

Trong ngày khai mạc, đại diện công ty Dược mỹ phẩm CVI –  Th.s Dược học, Giám đốc R&D Phan Văn Hiệu đã cùng đại diện ban tổ chức cắt băng khai mạc hội chợ. Ông Hiệu cũng trình bày báo cáo tổng hợp về Ứng dụng Công nghệ nano trong sản xuất một số nguyên liệu từ thảo dược. Đặc biệt, báo cáo nhấn mạnh về công năng của Nano Curcumin – nguồn nguyên liệu chuyển giao từ đề tài nghiên cứu khoa học của Viện Hàn lâm Khoa học và công nghệ Việt Nam và các sản phẩm thực phẩm chức năng có chứa Nano Curcumin khác.
 

Th.s Dược học, Giám đốc R&D Phan Văn Hiệu trình bày về “Ứng dụng Công nghệ nano trong sản xuất một số nguyên liệu từ thảo dược”.
 

Công nghệ nano giúp các hoạt chất chiết xuất từ thảo dược dễ dàng xâm nhập vào mô, dịch cơ thể và tế bào. Với các dược chất ít tan công nghệ nano giúp tăng độ tan, tăng khả năng hấp thu, duy trì nồng độ cao trong máu, tăng hiệu quả điều trị, giảm liều lượng thuốc cho bệnh nhân, giảm độc tính, đặc biệt với các hoạt chất hỗ trợ điều trị ung bướu. Kết hợp công nghệ hiện đại phương tây với tri thức cổ truyền phương Đông trong các dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ nano có thể mở ra một kỷ nguyên mới của y học trong tương lai.

 

Trình dược viên của CVI giới thiệu sản phẩm tới khách hàng trong hội chợ Techmart
 

Ngoài ra, giới chuyên môn Dược học và đông đảo cộng đồng quan tâm còn có dịp được tiếp cận với các dòng sản phẩm từ nguồn nguyên liệu Nano Curcumin đã được đưa ra thị trường giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh mạn tính, nan y bao gồm:

  • Viên nang mềm tpcn CumarGold: phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung bướu, viêm loét dạ dày tá tràng, bệnh lý gan mật.
  • CumarGold Gel: giúp giảm viêm, làm sáng các vùng da bị thâm đen do rạn da, trị nám, tàn nhang.
  • Decumar: gel chống viêm, kháng khuẩn giúp trị mụn và sẹo thâm.
  • Antrinano: chống viêm, làm lành và liền sẹo các tổn thương ở búi trĩ, hoạt huyết giúp giảm hiện tượng sưng , đau búi trĩ.
  • CumarKul: hỗ trợ điều trị các trường hợp nhiệt miệng, nhiệt lưỡi, viêm họng, viêm thanh quản.…

Những dòng sản phẩm với tính năng và công dụng thiết thực này đã được đông đảo khách hàng đánh giá cao và đón nhận không chỉ tại hội chợ Techmart mà trên hệ thống phân phối sản phẩm của CVI toàn quốc. Sự ủng hộ và những ý kiến đóng góp của khách hàng sẽ là động lực và cơ sở để chúng tôi ngày một hoàn thiện hơn sứ mệnh đem tinh hoa của dược liệu Việt đến với người tiêu dùng.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x