Skip to main content

KHUYẾN MẠI LỚN CHƯA TỪNG CÓ: MUA CUMARGOLD NHANH TAY, CƠ HỘI TRÚNG NGAY SH MODE

  • Ngày đăng:

    06/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    173

(Dành cho khách hàng mua sản phẩm CumarGold có tem cào trúng thưởng)

Nhân dịp CumarGold vinh dự nhận giải thưởng “TOP 10 SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TỐT NHẤT NĂM 2017” đồng thời thay lời cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ CUMARGOLD trong suốt những năm qua, chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng dùng CUMARGOLD chương trình tri ân với những giải thưởng khuyến mại lớn chưa từng có.

Từ ngày 24/06/2017 – 20/08/2017, khách hàng mua CUMARGOLD tại các nhà thuốc ở khu vực miền Nam (tính từ Đà Nẵng trở vào Cà Mau) sẽ có cơ hội nhận được vô vàn giải thưởng cực kì hấp dẫn, với tổng số giải thưởng lên tới hơn 30.000 giải, tỉ lệ trúng thưởng cực cao.

THAM GIA NGAY – KHÔNG THỂ BỎ LỠ!

MUA CUMARGOLD NHANH TAY, CÀO & NHẮN TIN NGAY ĐỂ NHẬN HÀNG NGÀN GIẢI THƯỞNG HẤP DẪN

GIẢI THƯỞNG

  • 01 Giải đặc biệt: 01 xe SH mode

  • 10 Giải nhất: 01 chỉ vàng SJC 9999

  • 1.000 Giải nhì: Nạp tiền vào tài khoản điện thoại 50.000 VNĐ

  • 30.000 Giải ba: Nạp tiền vào tài khoản điện thoại 10.000 VNĐ

Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt.

CÁCH THỨC THAM GIA

Trong thời gian khuyến mại, khách hàng mua mỗi hộp sản phẩm CUMARGOLD có Tem cào dán bên trong hộp sản phẩm, khách hàng cào phần “Khu vực CÀO” để lấy mã số may mắn.

Khách hàng nhắn tin mã số may mắn trên tem cào đến tổng đài 8098 theo cấu trúc sau:

<Dấu cách><Tên bạn><Dấu cách><Mã số> Gửi 8098 (phí 1.000 đồng/SMS)

Tổng đài sẽ gửi kết quả trúng thưởng về số điện thoại của khách hàng, khách hàng giữ lại tin nhắn, hộp sản phẩm có tem cào trong trường hợp cần đối chiếu để nhận giải.

XÁC NHẬN TRÚNG THƯỞNG

– Bằng chứng xác định trúng thưởng gồm tem cào dán bên trong hộp sản phẩm và tin nhắn gửi về từ tổng đài. Mỗi tem cào sẽ có một mã khác nhau để khách hàng thực hiện nhắn tin. Mã tem cào được đánh số ngẫu nhiên, chứa 9 kí tự, bao gồm 5 chữ cái và 4 chữ số.

– Tem cào không được rách, nát, số seri trên mã thẻ cào rõ ràng, không được có dấu hiệu tẩy, xóa.

– Tất cả khách hàng nhắn tin mã số may mắn đến tổng đài 8098 sẽ được tham gia chương trình quay số may mắn để trúng giải đặc biệt 01 xe SH mode, hệ thống sẽ lưu lại mã số tem cào của những khách hàng này để tiến hành quay số ngẫu nhiên được thực hiện thông qua phần mềm tích hợp sẵn trong hệ thống tổng đài và chọn ra 01 khách hàng may mắn để trao giải đặc biệt.

– Công ty sẽ tiến hành quay số và thông báo kết quả vào ngày 30/8/2017, dưới sự chứng kiến của Ban giám đốc Công ty và 02 đại diện khách hàng. Kết quả trúng thưởng sẽ được lập thành văn bản và có xác nhận của các bên chứng kiến.

ĐỊA ĐIỂM, CÁCH THỨC NHẬN QUÀ

– GIẢI NHÌ, GIẢI BA: Tiền thưởng (10.000 đồng hoặc 50.000 đồng) sẽ được hệ thống tổng đài nạp tiền trực tiếp vào số điện thoại dùng nhắn tin. Khách hàng lưu giữ tin nhắn để xử lý các tình huống phát sinh liên quan (số tiền được nạp bị sai, chưa được nạp tiền…).

– GIẢI NHẤT: 01 chỉ vàng SJC 9999, khách hàng mang vỏ sản phẩm có tem cào trúng thưởng, chứng minh thư nhân dân và nội dung tin nhắn trả về đến trực tiếp tại Công ty Cổ phần CVI miền Nam để nhận giải. Công ty sẽ giữ lại vỏ hộp có tem cào. Khách hàng sau khi nhận thưởng sẽ kí vào sổ xác nhận đã nhận thưởng. Thời hạn kết thúc trao giải: 15/9/2017.

– GIẢI ĐẶC BIỆT:

+ Ngay sau khi có kết quả trúng thưởng, Công ty sẽ gọi điện thông báo cho khách hàng đến nhận thưởng. Khách hàng mang theo chứng minh thư, vỏ hộp có dán tem cào trúng thưởng đến để nhận giải.

+ Thời gian trao giải sẽ được khách hàng và công ty thống nhất sau khi có kết quả trúng thưởng, chậm nhất là vào ngày 15/9/2017.

+ Địa điểm trao giải: công ty Cổ phần CVI miền Nam, địa chỉ Lầu 2 – Tòa nhà VietHome Land, Số 14-16 Bình Dã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

– Người trúng thưởng có thể trực tiếp đến nhận giải hoặc ủy quyền cho người khác đến nhận thưởng với điều kiện phải có giấy ủy quyền có xác nhận của chính quyền địa phương.

Hãy đến ngay các nhà thuốc để tìm mua CUMARGOLD, cào nhanh tay và nhắn tin ngay để có cơ hội trúng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn.

>>XEM HỆ THỐNG NHÀ THUÔC CÓ BÁN CUMARGOLD TẠI ĐÂY<<

Mọi thắc mắc về chương trình, liên hệ ngay tổng đài 1800 1796 để được giải đáp.

Hot!!! Sau chương trình khuyến mại tại KHU VỰC MIỀN NAM, sẽ là một loạt các chương trình dành riêng cho quý khách hàng mua CUMARGOLD tại các nhà thuốc ở Miền Nam. Đừng quên theo dõi, cập nhật thông tin hàng ngày trên website cumargold.vn để không bỏ lỡ cơ hội rinh các giải thưởng cực lớn!

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x