Skip to main content

CumarGold tự tin chinh phục hơn 300 bác sĩ tại Hội nghị Tiêu hóa Hà Nội lần thứ 25

  • Ngày đăng:

    24/09/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    302

Ngày 21/9/2019 vừa qua, Hội Nghị khoa học Tiêu Hóa Hà Nội lần thứ 25 được diễn ra tại Trường Đại học Y Hà Nội – số 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội. Đây là sự kiện Khoa học thường niên do Hội Tiêu Hóa Hà Nội phối hợp tổ chức với sự đồng hành của nhãn hàng CumarGold đến từ Công ty Cổ Phần Dược Mỹ Phẩm CVI.

Nhãn hàng CumarGold có mặt tại Hội Tiêu hóa Hà Nội

Hàng loạt những điểm mới trong điều trị bệnh lý tiêu hóa 

Hội nghị khoa học Tiêu Hóa quy tụ hơn 300 chuyên gia đầu ngành, các bác sĩ chuyên khoa Nội Tiêu hóa, Nội KhoaNhi Khoa trong Hà Nội cùng các tỉnh miền Bắc và Miền Trung.  

Hội nghị được tổ chức mỗi năm một lần do Hội Y học Hà Nội phối hợp cùng Hội Tiêu Hóa HN nhằm tạo cơ hội cho tất cả các bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa tại các bệnh viện báo cáo các chương trình nghiên cứu cũng như những can thiệp trong điều trị tiêu hóa năm 2019 tại Việt Nam như: Cập nhật chẩn đoán và điều trị trào ngược dạ dày thực quản, Rối loạn tiêu hóa chức năng, sự trùng lặp các triệu chứng, Chẩn đoán và xử trí U dưới niêm mạc đường tiêu hóa trên…Đồng thời đây cũng là cơ hội để các bác sĩ có thể chia sẻ kinh nghiệm, giao lưu, trao đổi những kiến thức mới trong chuyên ngành, các bác sĩ  trẻ có điều kiện được cập nhật, học hỏi, nâng cao chuyên môn, nắm bắt thông tin cũng như kỹ thuật tiên tiến của Việt Nam và trên Thế giới.

Các chuyên gia đầu ngành có mặt tại Hội Tiêu Hóa Hà Nội

Hội nghị được diễn ra xuyên suốt trong 1 ngày, tại Hội trường Đại học Y Hà Nội đã có hơn 17 bài báo cáo khoa học được thuyết trình trước 300 bác sĩ đang công tác tại các Bệnh Viện khu vực phía Bắc và Trung với sự chủ tọa là các bác sĩ chuyên gia đầu ngành:

  • PGS.TS Phạm Thị Thu Hồ – Chủ tịch hội Tiêu Hóa Hà Nội
  • Giáo sư, TS, BS Tạ Long – Nguyên Chủ nhiệm khoa Nội tiêu hoá – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  • Giáo sư, TS, BS Mai Hồng Bàng – Giám đốc bệnh viện quân đội 108 
  • TS.BS Vũ Trường Khanh – Trưởng khoa Tiêu hóa – Bệnh viện Bạch Mai
  • PGS.TS Nguyễn Thúy Vinh, Giám đốc Trung tâm Tiêu hóa Bệnh viện E
  • PGS.TS Trịnh Tuấn Dũng –  nguyên là Chủ nhiệm khoa Giải phẫu bệnh – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  • PGS.TS Nguyễn Duy Thắng – Viện trưởng Viện nghiên cứu và đào tạo tiêu hóa, gan mật 
  • PGS.TS Nguyễn Quang Duật – Nguyên Trưởng khoa tiêu hóa, Bệnh viện Quân y 
  • TS Nguyễn Thị Quỹ – Phó chủ tịch hội tiêu hóa Hà Nội 

CumarGold khẳng định chất lượng vượt trội tại Hội nghị Tiêu Hóa 

Xuất hiện một lần nữa tại Hội tiêu hóa Hà Nội, CumarGold đã nhận được sự ủng hộ tín nhiệm rất lớn từ hơn 300 bác sĩ, chuyên gia đầu ngành. Là sản phẩm đi đầu về việc ứng dụng công nghệ Nano nâng tầm giá trị thảo dược truyền thống Việt Nam. Có thể thấy 6 năm có mặt trên thị trường, CumarGold đã có những cống hiến nhất định trong công cuộc chăm sóc sức khỏe toàn dân. Với hơn 3.000.000 hộp sản phẩm đã được bán đến tay người tiêu dùng, là giải pháp hỗ trợ điều trị giúp hơn 538.279 người chiến thắng với viêm loét dạ dày, là sản phẩm uy tín tự tin phủ sóng trên 10.000 nhà thuốc trải dài từ Bắc vào Nam. 

Sản phẩm CumarGold được giới thiệu đến toàn thể đội ngũ y bác sĩ trong hội nghị

Nhắc đến CumarGold, người tiêu dùng luôn dành một tình cảm đặc biệt đến cho mỗi hộp sản phẩm. Chia sẻ tại hội Tiêu hóa khách hàng cô Nguyễn Thị Hòa Bình SĐT 0912021814 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội  cho biết: “Từ ngày dùng CumarGold tôi ăn uống ngon miệng, người không còn mệt mỏi, mất ngủ như trước. Có mặt tại Hội thảo tiêu hóa là đủ biết sản phẩm tốt như thế nào rồi…

Bên cạnh khách hàng, tại hội nghị TS Nguyễn Thị Quỹ  – Phó chủ tịch hội Nội khoa Việt Nam cũng có những ý kiến đối với sản phẩm CumarGold: ”CumarGold là một sản phẩm uy tín, hiệu quả đã được Viện Hàn Lâm KH & CN Việt Nam, Đại học Quốc gia cùng bệnh viện 103 kiểm định lâm sàng về tác dụng sinh lý, hóa học, tiềm lâm sàng…đặc biệt an toàn, và chúng tôi khuyến khích người bệnh sử dụng phối hợp cùng phác đồ từ bác sĩ để góp phần nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị Viêm loét dạ dày, viêm hang vị….”

Cô Nguyễn Thị Quỹ – Phó chủ tịch Hội Tiêu Hóa Hà Nội 9 (đứng thứ 3 từ trái sang)

Không những được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, CumarGold còn nhận được sự tin yêu, là sản phẩm đầu tay chăm sóc sức khỏe dạ dày của của hơn 500.000 khách hàng trên khắp cả nước.  Hiện sản phẩm có bán tại các nhà thuốc tại hơn 63 tỉnh thành phố Việt Nam. Bạn đọc có thể tìm ngay điểm bán CumarGold gần nhà nhất TẠI ĐÂY.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x