Skip to main content

Vươn tới những tầm cao- Nhãn hàng CumarGold tại lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ

  • Ngày đăng:

    03/12/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    314

Ngày 29 – 30/12/2019 vừa qua, Bộ Khoa Học và Công nghệ long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm thành lập ngành Khoa Học và Công Nghệ với quy mô cấp Quốc Tế được diễn ra tại Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội. Tai Hội nghị lần này, nhãn hàng CumarGold vinh dự là một trong những sản phẩm ứng dụng công nghệ Nano hiện đại trong sản xuất dược phẩm đặc biệt là từ cây Nghệ Vàng, tạo nên bước đột phá mới trong ngành Y – Dược học giúp hàng triệu người Việt chiến thắng Viêm loét dạ dày. 

Vươn tới những tầm cao nhờ Khoa Học và Công nghệ

Ngành Khoa học Công nghệ với bề dày 60 năm hình thành và phát triển theo suốt chiều dài của đất nước chứng kiến biết bao thay đổi qua mỗi thời kỳ. Trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển ấy, ngành Khoa học Công nghệ đã không ngừng khắc phục những khó khăn khăn, thử thách, phấn đấu thực hiện tốt nhất trọng trách của một cơ quan tham mưu, với sứ mệnh xây dựng đất nước, cải tiến công nghệ, kỹ thuật, đạt được những thành tựu đáng tự hào, phục vụ đắc lực cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước, góp phần củng cố và phát triển nền kinh tế, cải thiện và nâng cao đời sống xã hội.

Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập bộ KH & CN.

Lễ kỷ niệm cũng là dịp để tri ân và biểu dương những đóng góp của các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Bộ Khoa học và Công nghệ qua các thời kỳ; đồng thời, điểm lại những trang sử vẻ vang đã qua, thể hiện quyết tâm đoàn kết, đưa nền KH&CN của nước nhà phát triển mạnh mẽ, đóng góp ngày càng nhiều hơn vào việc nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả và sức cạnh tranh của nền kinh tế, nâng cao đời sống nhân dân.

Dự Lễ kỷ niệm có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc; các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước; đại diện các bộ, ban, ngành trung ương, các địa phương các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các đại sứ quán và tổ chức quốc tế, các nhà khoa học và các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Bộ Khoa học và Công nghệ qua các thời kỳ.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc ghé thăm các gian hàng triển lãm

Đặc biệt đối với diễn đàn lần này, khu công nghệ cao Hòa Lạc mang tới nhiều sản phẩm công nghệ trong các ngành nghề khác nhau. Đặc biệt phải nhắc đến các sản phẩm được ứng dụng công nghệ Nano giúp rút ngắn thời gian cũng như chi phí điều trị. Mang đến một tầm cao mới trong ngành Y – Dược học.

CumarGold – sản phẩm tiêu biểu ứng dụng công nghệ Nano trong sản xuất dược phẩm.

Có mặt trong lễ Triển lãm lần này, Công ty Dược Mỹ phẩm CVI vinh dự được các ban lãnh đạo cấp cao đánh giá là một trong những doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ Nano trong sản xuất Dược phẩm, mang đến những giá trị to lớn cho cộng đồng.

Các sản phẩm của Công ty Dược Mỹ phẩm CVI tại Triển lãm KH & CN

Tiêu biểu trong đó phải kể đến sản phẩm CumarGold. Là sản phẩm đi đầu về việc ứng dụng công nghệ Nano nâng tầm giá trị thảo dược truyền thống Việt Nam. Có thể thấy 6 năm có mặt trên thị trường, CumarGold đã có những cống hiến nhất định trong công cuộc chăm sóc sức khỏe toàn dân. Với hơn 3.000.000 hộp sản phẩm đã được bán đến tay người tiêu dùng, là giải pháp hỗ trợ giúp hơn 538.279 người chiến thắng với viêm loét dạ dày, là sản phẩm uy tín tự tin phủ sóng trên 10.000 nhà thuốc trải dài từ Bắc vào Nam. 

Nhãn hàng CumarGold tự hào có mặt tại lễ kỷ niệm 60 năm bộ KH & CN

Trước những đóng góp to lớn mà nhãn hàng đem lại cho sức khỏe cộng đồng nói chung và những người viêm loét dạ dày nói riêng. Sản phẩm CumarGold đã nhận được sự tin tưởng khen ngợi từ các ban lãnh đạo cao cấp, các cơ quan tổ chức doanh nghiệp cho mặt tại lễ kỷ niệm 60 năm Thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ. 

Phát hiểu tại sự kiện lần này, bà Nguyễn Thị Huệ – Giám đốc nhãn nhàn CumarGold cho biết: ” Với 6 năm có mặt trên thị trường, sản phẩm CumarGold đã giành được sự tin yêu, đồng hành của hàng triệu người bệnh. Có được những điều đó chính là nhờ phần lớn từ sự phát triển của khoa học công nghệ, mang đến những điểm sáng cho ngành y – Dược học”  

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x