Skip to main content

Chương trình “Tặng 50.000 cuốn CẨM NANG UNG THƯ”

  • Ngày đăng:

    19/02/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    19/02/2019
  • Số lần xem

    246

Bệnh ung bướu đã trở thành một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trên toàn cầu. Tổ chức Y tế Thế giới khuyến cáo mô hình bệnh tật trong thế kỷ 21 thì các bệnh mạn tính không lây trong đó có ung thư sẽ trở thành nhóm bệnh chủ yếu đe dọa đến sức khỏe con người, chiếm 54% nguyên nhân gây tử vong ở người. Hơn 70% tử vong do ung thư là ở các nước thu nhập thấp và trung bình, nơi các nguồn lực dành cho phòng chống, chẩn đoán, hỗ trợ điều trị ung thư còn hạn chế, thiếu thốn.

Mọi người cần có các hiểu biết cơ bản về bệnh để phát hiện sớm và điều trị, vì theo khuyến cáo của WHO, 40% trường hợp ung bướu có thể dự phòng, 30% được chữa khỏi khi phát hiện sớm và điều trị kịp thời, 30% kéo dài thời gian sống cũng như cải thiện chất lượng cuộc sống nhờ can thiệp các biện pháp điều trị. Một số loại ung bướu phổ biến nhất như: ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung bướu đại trực tràng….có thể chữa khỏi nếu được phát hiện sớm. Ung bướu không có nghĩa là sẽ chết nếu chúng ta phát hiện bệnh sớm và  điều trị một cách  tích cựctheo phác đồ của bác sĩ. Điều đó có nghĩa là để có thể kiểm soát căn bệnh ung thư thành công thì nhất thiết phải có một chương trình phòng chống ung bướu hiệu quả.

 

Thời gian gần đây, Chính phủ và Bộ Y tế đã quan tâm xây dựng một số bệnh viện và trung tâm ung bướu hiện đại tại các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng….giúp người dân có cơ hội sàng lọc phát hiện sớm ung bướu. Công tác đào tạo, bồi dưỡng kiến thức cho đội ngũ bác sĩ ngành ung bướu, nhất là tuyến cơ sở cũng đã được quan tâm. Tuy nhiên, công tác phòng chống ung bướu tại Việt Nam mới chỉ đáp ứng được 25%  nhu cầu thực tế.
 
Theo thống kê của Chương trình phòng chống Ung bướu Quốc gia, 80% bệnh nhân ung thư đến khám và điều trị ở giai đoạn muộn. Điều đó không những khiến cho việc điều trị ít có khả năng thành công, làm giảm cơ hội sống của người bệnh mà còn làm tăng gánh nặng kinh tế cho gia đình bệnh nhân và toàn xã hội. Đứng trước tình hình đó, các giáo sư, bác sĩ đầu ngành thuộc lĩnh vực ung bướu đã biên soạn cuốn “ Nhận biết, dự phòng và chiến thắng bệnh ung thư” gần 300 trang với nhiều thông tin bổ ích bao quát mọi khía cạnh mà những người quan tâm đến căn bệnh ung bướu cần đến: từ quá trình hình thành bệnh, các phương pháp điều trị kinh điển và hiện đại nhất, các bệnh ung bướu thường gặp, quá trình chăm sóc bệnh nhân, tâm lý cần thiết khi đối diện với căn bệnh…
Nhiều thông tin quý báu mà các tác giả muốn chuyển tải gửi gắm đến bạn đọc, nhưng có lẽ thông điệp xuyên suốt mà cuốn sách nhằm tới là hiểu biết để phòng bệnh và phát hiện sớm, đó là chìa khóa để chiến thắng bệnh.
 
Vì vậy, quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung bướu  “ngày mai tươi sáng” của Bộ y tế kết hợp với chương trình “ Vì sức khỏe người Việt” của Hội Nội Khoa Việt Nam và nhãn hàng CumarGold của công ty Dược mỹ phẩm CVI tổ chức chương trình “Tặng 50.000 cuốn cẩm nang ung thư – tpcn CumarGold cùng bạn giảm nhẹ gánh nặng ung thư”.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x