Skip to main content

Chương trình “ Chia sẻ trải nghiệm – Nhân rộng niềm tin”

  • Ngày đăng:

    19/02/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    06/11/2019
  • Số lần xem

    243

Sau gần 3 năm có mặt trên thị trường, với công dụng hỗ trợ điều trị ung bướu (nâng cao miễn dịch, giảm độc tính hóa xạ trị), hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng, gan mật, phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau sinh, sản phẩm CumarGold – bước đột phá của các nhà khoa học Việt Nam trong việc ứng dụng công nghệ nano, nâng tầm giá trị tinh chất nghệ – đã chiếm trọn niềm tin của hàng trăm nghìn người tiêu dùng trong cả nước và vinh dự được nhận phần thưởng cao quý “Thương hiệu Việt Nam tin dùng năm 2014, 2015” do Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

Để tri ân Quý khách hàng, đồng thời, để niềm tin, niềm tự hào của những người Việt đối với các sản phẩm kết hợp giữa thảo dược truyền thống và công nghệ hiện đại được lan tỏa, công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI phát động Chương trình “CHIA SẺ TRẢI NGHIỆM – NHÂN RỘNG NIỀM TIN” 

Chương trình được triển khai từ đầu tháng 6/2015, chỉ sau một thời gian ngắn Công ty CVI đã liên tiếp nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm CumarGold thông qua gọi trực tiếp, gửi thư tay hoặc qua hòm thư điện tử info@cvi.vn

Dưới đây là trích dẫn một số chia sẻ của các khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm CumarGold:

1. Cụ Nguyễn Văn Trưởng – 91 tuổi ( ngõ 02 đường Nguyên Hồng,  Phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội), bị ung thư tuyến tiền liệt giai đoạn IV tiến triển.

“ Tôi bị ung thư tiền liệt tuyến giai đoạn IV, PSA 3040 ng/ml. Nhưng chỉ được cho đơn thuốc tự túc 1 viên Casodex/ngày ! (Mặc dù có BHYT 100%)

Tôi phải tự phương ” tự cứu mình trước khi trời cứu”. Qua tìm hiểu các báo, được tổng đài 18001796 tư vấn dùng thử CumarGold 6 viên mỗi ngày, rồi 9 viên mỗi ngày kết hợp Casodex. Sau 4 tháng, xét nghiệm máu PSA chỉ còn 97,32ng/ml. Ăn ngủ bình thường, tăng cân, thơ ca, thể dục vẫn tham gia, xóm giềng bè bạn thường hay gặp, ai cũng khen tôi đẹp lão. Như vậy Ung thư tiền liệt tuyến đã chịu dừng bước.”

Đọc thêm chia sẻ của cụ Trưởng tại đây: https://cumargold.vn/vi/benh-nhan-trai-nghiem.nd19/[chia-se-trai-nghiem]-cu-nguyen-van-truong-91-tuoi-%E2%80%93-ha-noi-bi-ung-thu-tien-liet-tuyen.i500.html

2. Cô Vũ Thị Huệ – 55 tuổi ( đường Phan Đình Phùng, Phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), bị ung thư trực tràng tháng 12/2013.

“Do phát hiện bệnh trễ nên tình trạng bệnh đã ở giai đoạn 3 và di căn gan đa ổ, tôi được bác sỹ tại viện chỉ định điều trị hóa chất… tôi đã hóa chất 19 lần trong năm 2014. Sau mỗi lần lần vào hóa chất tôi được bác sĩ cấp thuốc tây cho tôi về nhà uống để phòng tác dụng phụ của hóa chất…Nhưng ai đã từng hóa chất do ung thư và uống thuốc bác sĩ cấp sau mỗi lần vào hóa trị như tôi thì sẽ hiểu và hình dung được sự buồn nôn và khó chịu như thế nào. Sau khi uống thuốc này tôi bị đau và không thể ăn uống được gì và nằm liệt giường hơn 3 ngày sau mới ăn được nửa bát cháo…Chồng tôi lên mạng tìm hiểu và trao đổi với tôi về tác dụng của sản phẩm được điều chế từ nghệ, đó là CumarGold, thế là tôi dung thử và thấy tác dụng của CumarGold…”

Đọc thêm chia sẻ của Cô Vũ Thị Huệ tại đây: https://cumargold.vn/vi/benh-nhan-trai-nghiem.nd19/[chia-se-trai-nghiem]—co-nguyen-thi-thanh-binh-69-tuoi-%E2%80%93-ha-noi-phat-hien-khoi-u-ac-tinh-o-gan.i501.html

3. Cô Nguyễn Thị Thanh Bình – 69 tuổi (Phường Trung tâm, thị xã Nghĩa Lộ, Yên Bái) phát hiện có u ác tính ở gan.

“ Tôi đã nghiên cứu nhiều lần và quyết định sử dụng CumarGold là sản phẩm tinh  tế chiết xuất từ tinh bột nghệ theo chỉ dẫn của Dược sĩ công ty cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI, kèm duy trì thuốc Tâu của bệnh viện cấp.

Kết quả sau khi uống 46 ngày, tôi đi kiểm tra lại theo đơn hẹn của bệnh viện thì chỉ số ung thư trong máu là 80,25 ng/ml xuống còn 38,45ng/ml. Tôi uống tiếp 2 tháng nữa và đi kiểm tra, chỉ số chỉ  còn 15,05 ng/ml (chỉ số bình thường là 7,0 ng/ml)…”

Đọc thêm chia sẻ của cô Nguyễn Thị Thanh Bình tại đây: https://cumargold.vn/vi/benh-nhan-trai-nghiem.nd19/[chia-se-trai-nghiem]—co-nguyen-thi-thanh-binh-69-tuoi-%E2%80%93-ha-noi-phat-hien-khoi-u-ac-tinh-o-gan.i501.html

4. Anh Hoàng Văn Âu (Nam Định) phát hiện bị ung thư tuyến nước bọt

“ Khi tôi phát hiện mình bị ung thư (K tuyến nước bọt), thật sự đó là một tin không mấy tốt đẹp, nó đã làm cho con người suy sụp hoàn toàn và gần như an bài cho “số phận”. Hoàn toàn tâm trang rơi vào thế giới tự do. Tuy nhiên trong đường cùng ấy, đi tìm tất cả câu hỏi như: Tại sao mình lại bị? vì sao lại là mình? Bệnh đó là như thế nào? Tại sao khoa học lại bó tay trước căn bệnh này?…và hàng nghìn các câu hỏi tại sao? Đúng lúc đó tôi tình cờ gặp được thông tin có sản phẩm CumarGold chiết xuất từ nghệ – sản phẩm của Việt Nam hỗ trợ cho việc nâng cao thể trạng, giảm độc tính hóa xạ trị.

Đọc thêm chia sẻ của Anh Hoàng Văn Âu tại đây: https://cumargold.vn/vi/su-kien-cumargold.nd301/[-chia-se-trai-nghiem]-anh-hoang-van-au-nam-dinh-suy-sup-sau-khi-phat-hien-ung-thu.i503.html

5. Chú Đinh Văn Trượng – 67 tuổi (Thôn Đanh, Xã Bằng An, Quế Võ, Bắc Ninh) được chẩn đoán là ung thư phổi

“Tôi năm nay 67 tuổi,được chẩn đoán ung thư phổi đã được 2 năm. Tôi đã hóa trị xong , hiện vẫn đang điều trị tại bệnh viện tỉnh và được các bác sỹ giới thiệu sản phẩm cumargold chiết xuất từ nghệ vàng với công nghệ nano có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư, ngăn ngừa sự phát triển và tiêu diệt khối u, tôi bắt đầu dùng với liều 4 viên /ngày chia 2 lần, đến nay tôi đã dùng được 2 năm. Nhờ uống cumargold kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý,thể dục thể thao  đều đặn,tinh thần lạc quan hiện sức khỏe của tôi vẫn ổn định, duy trì cân nặng hợp lý,chưa có biểu hiện nguy hiểm của bệnh và ai nhìn tôi cũng không nghĩ là đang mang bệnh nan y.”

Đọc thêm chia sẻ của Chú Đinh Văn Trượng tại đây: https://cumargold.vn/vi/chia-se-trai-nghiem.nd6/[chia-se-trai-nghiem]—-chu-dinh-van-truong-bac-ninh-suc-khoe-on-dinh-sau-2-nam-mac-benh-ung-thu-phoi.i505.html

6.  Ban Phạm Đức Hạnh – 21 tuổi ( Dương Lôi, Tân Hồng, Từ Sơn, Bắc Ninh) bị viêm hang vị dạ dày, đã uống thuốc tây, thuốc nam không đỡ.

“Mình năm nay 21 tuổi,bị đau dạ dày được hơn 1 năm,triệu chứng của mình chỉ có đầy hơi,ăn lâu tiêu,hay ợ hơi. Đi nội soi bác sĩ kết luận mình bị Viêm hang vị dạ dày. Uống thuốc tây,thực phẩm chứa năng được 2 tháng k thấy tiến triển.thì mình nghe mẹ uống thuốc Nam,mình kiên trì uống được gần 6 tháng,thấy bệnh mình k đỡ được là mấy.lúc đó mình bỏ,không uống loại thuốc nào hết,thực sự mình rất chán nản chữa thuốc lọ thuốc kia không khỏi,người rất gầy gò và xanh sao. Mình chỉ có 45kg. 1 thằng 21 tuổi như mình cao 1m66 là quá gầy, bị mọi người chê như nghiện,rất chán nhưng biết làm sao được khi mà uống bao nhiêu thuốc r không khỏi…

Mình bắt đầu tìm trên mạng,thấy sản phẩm CumarGold được rất nhiều người tin dùng,rồi được chứng nhận lọ kia,được  chuyển giao ở Viện Hàn Lâm gì đó.rồi thấy cả so sánh với sản phẩm của Mỹ, công dụng tương đương mà giá thành rẻ hơn…”

Đọc thêm chia sẻ của Bạn Phạm Đức Hạnh tại đây: https://cumargold.vn/vi/chia-se-trai-nghiem.nd6/[chia-se-trai-nghiem]—-ban-pham-duc-hanh-bac-ninh-bi-viem-hang-vi-da-day-dung-thuoc-tay-thuoc-nam-ma-benh-khong-do.i504.html

7. Chị Lưu Thị Thúy Hà (Ngõ chùa Liên Phái, Phường Ô Cầu Dền –  Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội) bị bệnh đại tràng nhiều năm

“Trước đây tôi luôn buồn vì tôi có sức khỏe không được tốt. Tôi bị bệnh đại tràng, chỉ số đường huyết cao, ăn uống hấp thu kém bởi vậy cân nặng của tôi chưa được nổi 43 cân. Tôi cũng đã uống khá nhiều loại thuốc và các loại thực phẩm chức năng nhưng cũng không cải tiến được nhiều. Tình cờ tôi được người quen giới thiệu về sản phẩm CUMAR GOLD chiết xuất từ củ nghệ vàng do Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ VN sản xuất. Đầu tiên tôi cũng không mấy tin tưởng lắm về tác dụng của nó và nghĩ dùng thử một thời gian xem sao . Thật bất ngờ sau mới 2 tuần uống CUMAR GOLD ( 4 viên một ngày / 2 lần trước ăn 30 phút) tôi đã thấy hiện tượng đau bụng buổi sáng của tôi giảm hẳn, tiêu hóa tốt hơn.”

Đọc thêm chia sẻ của chị Lưu Thị Thúy Hà tại đây: https://cumargold.vn/vi/chia-se-trai-nghiem.nd6/[chia-se-trai-nghiem]-chi-luu-thi-thuy-ha-hai-ba-trung-%E2%80%93-ha-noi-gan-nhu-khoi-han-benh-dai-trang-nhieu-nam-sau-khi-dung-cumargold.i506.html

(Thông tin chia sẻ sẽ tiếp tục được cập nhật…)

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x