Skip to main content

CHÚNG TÔI – NHỮNG NGƯỜI SÁT CÁNH TRONG CUỘC CHIẾN CHỐNG UNG BƯỚU

  • Ngày đăng:

    19/02/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    19/02/2019
  • Số lần xem

    177

Trước khi diễn ra Chương trình truyền thông “Tặng 50.000 cuốn sách Bệnh Ung thư – Nhận biết, dự phòng và chiến thắng”, chúng tôi, những anh chị em trong gia đình “CVI Pharma” đã cùng xem 1 phóng sự trong chuyên mục “Ngày mai tươi sáng” của VTV1, Đài THVN, kể về câu chuyện của chị Thương “Sobey”, bệnh nhân ung thư vú, người sáng lập Mạng lưới ung thư vú Việt Nam. Chị tâm sự: khi là 1 người bệnh tôi mới biết, cái mà những bệnh nhân ung thư rất cần ngoài vật chất, tinh thần, tình cảm, sự động viên của mọi người, đó là thông tin. Thông tin về bệnh, thông tin về cách điều trị, thông tin về những phương pháp, biện pháp, thuốc, sản phẩm hỗ trợ điều trị mới cho từng dạng ung thư… và cả những thông tin là sự trải nghiệm của những bệnh nhân khác nữa…

Chúng tôi đã trò chuyện và suy nghĩ mãi về lời của chị. Ngẫm tới những câu chuyện được chính các bệnh nhân ung bướu và người thân chia sẻ trong suốt hơn 1 năm qua, sau khi nhãn hàng Cumargold ra đời, hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân ung bướu, càng thấy chị nói đúng và quyết định của chúng tôi đồng hành cùng Quỹ “Ngày mai tươi sáng” của Hội Nội khoa Việt Nam thực hiện Chương trình truyền thông cho cộng đồng là điều có ý nghĩa biết bao.

Chúng tôi đã góp tình cảm, công sức, tâm huyết của mình để cùng các giáo sư, bác sĩ và chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực ung thư thực hiện việc biên soạn, xuất bản cuốn sách “Bệnh Ung thư – Nhận biết, dự phòng và chiến thắng”, làm thành một món quà có giá trị tinh thần to lớn gửi tặng bệnh nhân ung thư, người nhà bệnh nhân ung thư nói riêng và cộng đồng nói chung. Cuốn sách nhằm cung cấp cho bạn đọc những hiểu biết cơ bản, toàn diện và mới nhất về bệnh ung thư, từ những yếu tố nguy cơ và biện pháp phòng bệnh, sàng lọc phát hiện sớm đến những phương pháp điều trị, chăm sóc đang được áp dụng, cùng với những chia sẻ từ các bệnh nhân, không chỉ giúp cho người bị ung thư có thêm  niềm tin chiến thắng bệnh tật đồng thời còn giúp mọi người sớm phát hiện và kiểm soát căn bệnh này.

Tại Chương trình, chúng tôi đã thật sự xúc động khi nghe 2 lời phát biểu:

Với Giáo sư, tiến sỹ Nguyễn Khánh Trạch, Chủ tịch Hội Nội khoa Việt Nam, thày đã nói: “Hội sẽ tập trung mở thêm một hướng hoạt động mới, đó là thông tin về bệnh cho cộng đồng, triển khai sâu, rộng trên toàn quốc để giúp ích cho nhân dân trong việc phòng và điều trị bệnh. Hội lựa chọn hợp tác với Công ty dược mỹ phẩm CVI vì đây là một công ty rất có tâm với cộng đồng, đã chia sẻ, hỗ trợ và đồng hành cùng rất nhiều người bệnh trong cuộc chiến chống ung bướu nói riêng và các bệnh mạn tính nói chung”.

Còn Giáo sư, tiến sỹ Mai Trọng Khoa, Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn của bệnh viện Bạch Mai thì phát biểu: “Tôi rất mong sớm đưa được nhiều sản phẩm trong nước đã được nghiên cứu bài bản, được đánh giá thử nghiệm một cách cẩn trọng vào cuộc chiến chống ung thư, đồng hành cùng các y bác sĩ và người bệnh trong cuộc chiến này…”.

Nghe những điều chia sẻ tâm huyết từ những người thầy, những chuyên gia y tế trao đổi với Chương trình, rồi nhìn những người bệnh trong Khoa ung bướu bệnh viện Bạch Mai đến tham dự ngày một đông, nhìn những ánh mắt chăm chú của các bác, các cô, chú, anh chị em lật giở theo từng trang sách, chúng tôi thầm nhủ : sứ mệnh và nhiệm vụ của CVI Pharma còn rất lớn. Không chỉ đơn thuần là nghiên cứu, ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất, phát huy dược liệu quý trong nước, chúng tôi còn phải luôn giữ trong mình ngọn lửa của lòng thiện nguyện, của tinh thần vì cộng đồng, để chung vai sát cánh với cộng đồng trong cuộc chiến chống lại căn bệnh ung bướu nói riêng, các bệnh mạn tính nói chung. Và Cumargold, hay bất kì một sản phẩm nào khác của Công ty chúng tôi, hơn cả sản phẩm, đó phải là tình yêu, đó phải là niềm tin vào cuộc sống, niềm tin vào những giá trị tốt đẹp luôn hiện hữu trong xã hội này.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x