Skip to main content

[ Chia sẻ trải nghiệm] Anh Hoàng Văn Âu (Nam Định) suy sụp sau khi phát hiện ung thư

  • Ngày đăng:

    19/02/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    19/02/2019
  • Số lần xem

    176

Choáng váng, lo lắng và cảm thấy suy sụp là tâm trạng của hầu hết của bệnh nhân cũng như người thân của họ sau tin dữ ung thư.

Đó cũng là tâm trạng của Anh Hoàng Văn Âu sau khi phát hiện mắc ung thư. Anh chia sẻ “Khi tôi phát hiện mình bị ung thư (K tuyến nước bọt), thật sự đó là một tin không mấy tốt đẹp, nó đã làm cho con người suy sụp hoàn toàn và gần như an bài cho “số phận”. Hoàn toàn tâm trang rơi vào thế giới tự do. Tuy nhiên trong đường cùng ấy, đi tìm tất cả câu hỏi như: Tại sao mình lại bị? vì sao lại là mình? Bệnh đó là như thế nào? Tại sao khoa học lại bó tay trước căn bệnh này?…và hàng nghìn các câu hỏi tại sao?

Việc tình cơ gặp được thông tin có sản phẩm CumarGold chiết xuất từ nghệ – sản phẩm của Việt Nam hỗ trợ cho việc loại bỏ căn bệnh này đã giúp anh Âu có thêm niềm hi vọng.

Tôi đã tìm hiểu và dùng luôn từ tháng 12/2013 đến nay 6/2015. Cho bệnh tình của mình, dùng cả trong lúc điều trị tại bệnh viện (Sau phẫu thuật­ đã xạ trị và truyền hóa chất) cho đến nay bệnh tình của tôi cũng đã ổn định và không cần cân thiệp gì nữa. Hiện tại tôi vẫn duy trì dùng Cumargold với liều dùng đều 4 viên/ngày (cho 02 lần sáng/ ­tối ).

Qua đây tôi thấy sức khoẻ mình tiến triển tốt vì nhờ có Cumargold và xin cảm ơn các nhà khoa học và quý công ty đã cho người bị bệnh như tôi được dùng sản phẩm này để hỗ trợ trong điều trị bệnh mãn tính như tôi.”

Dưới đây là chia sẻ của anh Âu:

Chia sẻ trải nghiệm của anh Hoàng Văn Âu

CumarGold – Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung bướu


Sản phẩm có chứa Nano curcumin – chuyển giao từ Viện Hàn lâm Khoa học Công nghệ Việt Nam, giải pháp hiệu quả cho bệnh nhân ung bướu, giúp: 

 ● Nâng cao thể trạng, giảm độc tính hóa trị, xạ trị
 ● Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung bướu
 ● Giảm thiểu nguy cơ mắc ung bướu do các gốc oxy hóa gây ra

 

 

 

 

 

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x