Skip to main content

Phương pháp làm đẹp sau khi sinh cho từng bộ phận

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    170

Làm thế nào để làm đẹp sau khi sinh, lấy lại ngoại hình, vóc dáng săn chắc như trước khi mang bầu là câu hỏi thường trực của nhiều bà mẹ

Làm đẹp sau khi sinh đối với da mặt

Để có một làn da khỏe đẹp sau sinh, mẹ không chỉ phải chăm sóc da từ bên ngoài mà còn phải nuôi dưỡng da từ bên trong. Nhưng các mẹ nên đặc biệt lưu ý không nên quá lạm dụng các loại mỹ phẩm đặc trị ngay sau khi sinh.

Da mặt các mẹ bây giờ thường rất mỏng và dễ bị tổn thương trước các tác động của thời tiết như nắng, gió, bụi…, vì thế mỗi khi đi ra ngoài, mẹ nên nhớ sử dụng khẩu trang để bảo vệ làn da của mình, để khi  áp dụng các phương pháp phục hồi và làm đẹp khác sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất cho da có nguồn gốc từ thiên nhiên thì mẹ nên ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin từ trái cây, rau củ để tăng sức đề kháng cho da nói riêng và cơ thể nói chung trước sự tấn công của vi khuẩn. Đừng quên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để giúp da căng mịn hơn.

Làm đẹp sau khi sinh đối với vòng một

Làm đẹp sau khi sinh đối với vòng một

Sau khi sinh, vòng một của mẹ thường bị chảy xệ và biến dạng và đây cũng chính là một nhiệm vụ làm đẹp sau khi sinh mà mẹ không thể nào bỏ qua.

Việc đầu tiên cần làm là giảm cân để giảm lượng mỡ tích tụ ở vòng một, cho bé bú đúng cách và thường xuyên giữ vệ sinh bầu vú. Mẹ có thể tham khảo một số bài tập giúp vòng 1 săn chắc hơn như chống đẩy hay bơi trườn trên mặt đất. Việc lựa chọn áo ngực phù hợp cũng rất quan trọng, mẹ không nến mặc áo quá chật hoặc quá rộng, dẫn đến việc ngực bị chèn ép hoặc “thả rông” quá mức, gây khó khăn cho việc tìm lại vòng một như ý.

Khi tắm, các mẹ nên dùng vòi sen xịt mạnh vào vùng ngực kèm theo một vài động tác massage vòng 1 với các loại kem dưỡng da để kích thích máu lưu thông. Hạn chế sử dụng các loại thuốc để tránh ảnh hưởng tới chất lượng sữa cho bé.

Làm đẹp sau khi sinh đối với vòng hai        

Sau sinh, vùng bụng của mẹ thường bị chảy xệ và nhão. Điều này gây ra sự mặc cảm, khiến nhiều mẹ chỉ dám mặc những bộ đồ rộng thùng thình để che đi khuyết điểm. Mẹ yên tâm, chỉ cần chú ý những điều sau đây, các mẹ sẽ nhanh chóng lấy lại vòng 2 thon gọn:

– Ăn uống đúng cách: Lên một chế độ ăn hợp lí để giảm béo mà vẫn đảm bảo sữa có đủ dưỡng chất cho bé nếu bạn đang trong thời gian cho con bú.

– Tập thể dục: Thực hiện các bài tập nhẹ nhàng để giúp cơ thể săn chắc hơn, đồng thời kết hợp với động tác massage ở vùng bụng giúp máu lưu thông và giảm lượng mỡ tích tụ. Tập luyện các bài tập đi bộ nhanh khi cơ thể đang dần hồi phục. Mỗi ngày, mẹ nên đi bộ khoảng 30 phút để giúp cơ thể được hài hòa, săn chắc.

Để thấy được kết quả, các mẹ cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài, ít nhất là trong vòng 5 đến 6 tháng cơ bụng sẽ săn chắc trở lại, lưu ý là phải thực hiện đều đặn các mẹ nhé!

Làm đẹp sau khi sinh đối với vòng ba

Làm đẹp sau khi sinh đối với vòng ba

Sau khi sinh, xương chậu của bạn có thể bị rộng ra và vòng 3 cũng sẽ xấu đi do quá trình tăng cân khi mang thai.

– Tập thể dục ngay khi cơ thể đã hồi phục để biến mỡ mông thành cơ bắp. Bạn nên thực hiện các bài tập tăng dần cường độ từ nhẹ nhàng đến nhanh mạnh.

– Chế độ ăn uống: Để có vòng 3 săn chắc các mẹ nên ăn uống giảm calo để làm mông nhỏ lại. Đồng thời, kết hợp massage hằng ngày với các loại kem chuyên trị có nguồn gốc tự nhiên. Rất đơn giản, mẹ chỉ cần bôi kem lên mông và massage theo chiều kim đồng hồ khoảng 10 phút mỗi ngày để mông được săn chắc hơn. Bên cạnh đó, cần ưu tiên ăn các loại thực phẩm nuôi dưỡng cơ bắp và giảm chất béo như rau xanh và bổ sung nước cho cơ thể là chế độ ăn phù hợp cho mẹ lúc này.

Các mẹ không cần phải hoang mang hay lo lắng về sự thay đổi vóc dáng của mình sau khi sinh. Bình tĩnh lựa chọn những phương pháp làm đẹp phù hợp với mình và kiên trì áp dụng nó. Mẹ sẽ sớm lấy lại vẻ đẹp tự nhiên ngay thôi.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x