Skip to main content

Phương pháp giảm nhanh những dấu hiệu viêm loét tá tràng

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    174

Những dấu hiệu viêm loét tá tràng gây cho người bệnh không ít phiền toái, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để điều trị bệnh viêm loét tá tràng hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu những phương pháp dưới đây.

Các vị thuốc chữa dấu hiệu viêm loét tá tràng bằng thực phẩm

–         Cải bắp: Trong bắp cải có lượng nước cao, bắp cải có chứa nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin C, B1, B2, canxi, photpho, sắt… và đặc biệt là vitamin U có tác dụng làm lành vết loét. Do vậy, bắp cải cũng được sử dụng là bài thuốc chữa viêm loét dạ dày tá tràng rất hiệu quả. Sử dụng khoảng 250g nước ép bắp cải nấu sôi và sử dụng trước bữa ăn 2 lần mỗi ngày. Bạn nên sử dụng liên tục trong 10 ngày để làm giảm bớt các triệu chứng đau nhức và làm lành vết loét tốt hơn.

–         Củ cải và ngó sen có tác dụng chữa xuất huyết dạ dày: Lấy lượng bằng nhau củ cải và ngó sen đem rửa sạch và giã nát lọc lấy nước uống. Mỗi lần uống 50g và 2 lần/ngày, những dấu hiệu viêm loét tá tràng sẽ được đẩy lùi tức khắc.

–         Sử dụng hạt đinh hương nhét vào quả lê hầm chín để ăn cũng là bài thuốc giúp giảm các triệu chứng nôn mửa do viêm loét dạ dày tá tràng. Lấy khoảng 15 hạt đinh hương nhét vào quả lê đã khoét rỗng ở giữa sau đó đem hầm chín để ăn.

Chế độ ăn uống hợp lý là biện pháp ngăn chặn dấu hiệu viêm loét tá tràng tốt nhất

Một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý sẽ ngăn chặn dấu hiệu viêm loét tá tràng hiệu quả. Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng hữu ích cho cơ thể cùng với những loại thực phẩm tốt cho bệnh đau dạ dày và kiêng sử dụng những loại thực phẩm gây tổn thương đến niêm mạc dạ dày. Bệnh nhân cần ăn chậm, nhai kĩ, không ăn quá no hay để quá đói, ăn điều độ, đúng giờ, tránh những loại gia vị cay nóng, đồ ăn chiên rán nhiều dầu mỡ, chứa nhiều chất bảo quản, tẩm nhiều gia vị, đồ uống có gas, có cồn, tránh hút thuốc.

Chữa dấu hiệu viêm loét tá tràng bằng nghệ và mật ong

Chữa viêm loét tá tràng bằng nghệ và mật ong là bài thuốc dân gian được lưu truyền từ ngàn xưa. Mật ong là một vị thuốc được sử dụng làm thuốc bổ cho cả người lớn và trẻ em, giúp làm giảm lượng axit dư thừa trong dạ dày, làm giảm các triệu chứng đau xót khó chịu của bệnh, kết hợp cùng nghệ tươi có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, khắc phục những dấu hiệu viêm loét tá tràng hiệu quả.

Tuy nhiên đối với bệnh nhân viêm loét dạ dày tá tràng do nhiễm khuẩn Hp thì việc điều trị bằng nghệ, mật ong không có hiệu quả bởi tác dụng làm hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu, đặc biệt trong môi trường acid dạ dày vết loét khó lành có thể làm vết loét bị nặng hơn.

Thấu hiểu được điều đó, Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI đã nghiên cứu và thương mại hóa thành công sản phẩm CumarGold chứa Nano Curcumin của VHLKHCNVN siêu sinh khả dụng kết hợp với Piperine tạo nên một công thức hoàn hảo,giúp hết đau dạ dày- tá tràng, lành nhanh vết loét; phục hồi sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ sau sinh; hỗ trợ điều trị ung bướu hiệu quả. Sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá cao và nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x