Skip to main content

Niềm tin khi dùng CumarGold

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    187

“Tôi là một bệnh nhân bị mắc bệnh tim bẩm sinh, đồng thời năm 1982 tức là cách đây 33 năm tôi bị chứng đau đại tràng co thắt, bụng đau quằn quại như nổi sóng, nổi cục khiến tôi vô cùng khó chịu và đau đớn. Tôi đã cố gắng ăn uống kiêng khem hết sức cẩn thận, thuốc nam thuốc bắc thuốc tây nhiều vô kể mà không đỡ khiến tâm lý tôi vô cùng căng thẳng, mệt mỏi và dai dẳng trong những năm tiếp theo.”

Năm 2015, sau khi mổ tim được 8 năm tôi có dùng nhiều loại thuốc tây như chống đông máu betaloc, dycoxyn…và nhiều loại thuốc hỗ trợ bệnh khác nên sau khi bị đi ngoài phân đen 2 tuần cộng với việc đau bụng nóng rát kèm theo sôi ọc ạch tôi có đi viện 108 để kiểm tra và được bác sĩ chỉ định đi nội soi dạ dầy  và kết quả chẩn đoán là xuất huyết dạ dày, viêm loét hang vị nặng khiến người đang rất béo trở nên gầy gò và xanh xao. Căn bệnh khiến tôi suy nghĩ rất nhiễu mà càng suy nghĩ lại càng đau khiến tôi mất ăn mất ngủ, chất lượng cuộc sống thì giảm rõ rệt.

            Anh Hoàng Văn Diện  khỏe lại nhờ CumarGold

Anh Hoàng Văn Diện đã chia sẻ về sản phẩm CumarGold cho rất nhiều người thân, bạn bè

Sau khi điều trị ở viện Tim Hà Nội được 1 tháng với đủ loại tiêm truyền và thuốc uống , về nhà tôi cũng vẫn bị đau và nóng bụng, mặc dù uống rất nhiều thuốc kể cả tivi quảng cáo gì là tôi mua nấy nhưng kết quả vẫn đâu vào đấy khiến tôi buồn bã chán nản vô cùng và trở nên khó tính luôn cáu gắt với gia đình. Con gái thì sốt ruột thương bố luôn lên mạng tìm hiểu bệnh và thật tình cờ một hôm nó có đọc được 1 bài báo về sản phẩm hõ trợ điều trị viêm loét dạ dày hiệu quả CumarGold, ứng dụng tinh chất chiết xuất củ nghệ bằng công nghệ Nano nên khiến tôi rất quan tâm. Sau đó qua điện thoại hỗ trợ của nhân viên tổng đài tư vấn nhiệt tình về cách kết hợp CumarGold để hỗ trợ điều trị bệnh mà tôi hoàn toàn yên tâm để mua về dùng thử hy vọng lần này sẽ cho kết quả khả quan.

Nhưng đúng như hy vọng và mong đợi, sau khi dùng đến hộp thứ 4 là tình trạng đau bụng kèm nóng rát đã đỡ hơn rất nhiều, chứng đi phân nát và phân sống đã hoàn toàn hết, ăn uống thì ngon miệng, da dẻ thì hồng hào, cơ thể thì béo khỏe lên rõ rệt nên tôi vui lắm, tôi quyết dùng kiên trì để hỗ trợ bệnh hiệu quả hơn nữa. Đồng thời Có người thân hay người quen nào mà bị tình trạng tương tự chưa tìm ra được thuốc chữa hiệu quả tôi cũng giới thiệu dùng thử sản phẩm CumarGold, thậm chí có nhiều cháu còn rất trẻ đang ở lứa tuổi 18 đôi mươi cũng bị đau dạ dày hay ung bướu rất nhiều do sống trong thời buổi hiện đại, ăn uống hay sinh hoạt thất thường, thực phẩm thì có nhiều chất gây độc hại nên CumarGold chính là sản phẩm rất hữu hiệu trong việc phòng ngừa tác nhân và hỗ trợ các bệnh như viêm loét, ung bướu, suy giảm chức năng gan… rất hiệu quả.

2 tháng sau khi dùng CumaGold cộng thêm việc đến ngày đi khám lại và kiểm tra nội soi dạ dày mà tôi rất lo lắng, không biết tình trạng đã cải thiện chưa. Nhưng thật không thể tin nổi bác sĩ nói ổ loét đã lành và cố gắng về tiếp tục điều trị. Hơn nữa vì sử dụng thuốc tây nhiều sau khi mổ tim mà sản phẩm lại có tác dụng hỗ trợ điều trị các bênh như tiểu đường, tim mạch, huyết áp, suy giảm chức năng gan nên tôi càng tin dùng sản phẩm hơn.

Chình vì từ ngày dùng CumarGold mà tôi đã cải thiện đáng kể tình trạng viêm loét dạ dày, tâm lý thì thoải mái, kinh tế thì ổn định hơn vì không phải lo mua tràn lan các loại thuốc khác.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x