Skip to main content

Những tác dụng của tinh bột nghệ không phải chị em nào cũng biết

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    182

Sẽ có rất nhiều chị em không biết đến một số tác dụng của tinh bột nghệ mà chúng tôi liệt kê dưới đây. Hãy cùng khám phá nhé!

Tác dụng của tinh bột nghệ :Giảm béo sau sinh

tác dụng của tinh bột nghệ giảm béo sau sinh

Sau khi sinh em bé, đa số chị em thường bị tăng cân bởi chế độ ăn uống, ngủ nghỉ. Có những chị em sau sinh em bé đã “tá hỏa” khi cơ thể tăng đến 5kg. Nhiều chị em ngay lập tức tìm đến các phương pháp giảm béo để lấy lại vóc dáng và thân hình.

Tuy nhiên, với phụ nữ sau sinh thường vẫn phải kiêng khem rất nhiều thứ vì vậy mà chị em cần chọn lựa cho mình những phương pháp giảm béo thực sự an toàn để không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như không để lại những di chứng về sau.

Giảm béo sau sinh bằng tinh bột nghệ từ lâu đã được coi là phương pháp giảm cân an toàn cho các mẹ. Phương pháp thực hiện cũng rất đơn giàn và dễ dàng áp dụng.

Các nàng cần chuẩn bị khoảng 300gr bột gừng cùng 300gr bột nghệ. Sau đó, cho hỗn hợp bột gừng và bột nghệ vào một chiếc hũ, rồi rót rượu trắng sao cho rượu ngập lên trên lớp bột gừng và nghệ khoảng 2 đốt ngón tay.

Đậy kín nắp bình để nơi khô ráo, thoáng mát. Sau khoảng hai tháng, khi hũ rượu gừng nghệ chuyển sang màu vàng sáng thì các nàng mang ra và áp dụng phương pháp giảm béo sau sinh.

Dùng khăn mềm để thấm rượu mỗi ngày, sau đó thoa nhẹ nhàng lên vùng cơ thể cần giảm béo và massage khoảng 30 phút. Khi các nàng cảm nhận được sức nóng từ hỗn hợp rượu gừng nghệ lan toàn khắp vùng cơ thể trị liệu thì đó chính là lúc mà hỗn hợp phát huy tác dụng. Các nàng sẽ thấy tác dụng của tinh bột nghệ ngay từ lần đầu tiên thực hiện.

Tác dụng của tinh bột nghệ: Cải thiện sắc tố da

Được xem là thần dược cho làn da, tinh bột nghệ giúp da sáng mịn và đàn hồi. Trường hợp làn da của bạn kém sắc hoặc không đều màu thì hãy nghĩ đến phương pháp làm đẹp từ tinh bột nghệ để cải thiện sắc tố da của mình. Đảm bảo, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn các nàng sẽ thấy da mình sáng lên và đều màu, khỏe mạnh mỗi ngày.

Sắc tố da kém chính là tình trạng da yếu và cần sự chăm sóc. Với tác dụng của tinh bột nghệ, thực hiện mỗi ngày các nàng sẽ giúp da khỏe mạnh và sáng, đều màu.

Dùng tinh bột nghệ làm mặt nạ hàng ngày với vùng da cần trị liệu. Chăm chỉ đắp mặt nạ từ 20 đến 30 phút, sau đó các nàng rửa sạch vùng trị liệu với nước ấm.

Hỗn hợp bột nghệ và chanh tươi còn giúp các nàng đánh bay những vết thâm do mụn. Chỉ sau 1 tuần với phương pháp trên các nàng sẽ thấy da sáng mịn, hết tình trạng không đều màu và sắc tố da được cải thiện rõ rệt.

Tác dụng của tinh bột nghệ :Trị lão hóa

Đây là phương pháp trị lão hóa của phụ nữ Ấn độ giúp tẩy sạch da chết, làm mờ vết thâm và vết nhăn, ngăn chặn tác nhân khiến da bị lão hóa.

Tác dụng của tinh bột nghệ :Trị lão hóa

Chỉ cần chuẩn bị 1 muỗng bột đậu xanh, ¼ muỗng cà phê tinh bột nghệ, 2 muỗng cà phê sữa. Sau đó, chị em trộn các thành phần trên lại với nhau để thành hỗn hợp tuyệt vời tốt cho làn da để sa khỏe, săn chắc và đầy lùi lão hóa.

Chị em chỉ cần thoa hỗn hợp trên lên vùng da nhăn nheo và chảy xệ do lão hóa sau đó để khoảng 20 phút cho tinh chất ngấm sâu vào trong da. Chị em massage nhẹ nhàng cùng da trị liệu và rửa sạch với nước ấm.

Chăm chỉ thực hiện khoảng 1 tuần chị em sẽ thấy da căng mịn và không còn những dấu hiệu của sự già nua. Đây là phương pháp phù hợp với phụ nữ ở mọi lứa tuổi kể cả chị em đang trong thời gian sinh em bé.

Trên đây là những tác dụng của tinh bột nghệ mà không phải chị em nào cũng biết. Hãy áp dụng những ngay những phương pháp làm đẹp trên ngay bây giờ nếu bạn đang gặp một trong những tình trạng trên nhé. Chúc các bạn thành công!

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x