Skip to main content

Những dấu hiệu làm tổn hại đến sắc đẹp

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    176

Đừng xem thường những dấu hiệu bất ổn của da … Những dấu hiệu cho thấy 1 cơ thể tích lũy nhiều độc tố … Không chỉ mất thẩm mỹ, chúng còn có thể là dấu hiệu của những căn bệnh tiềm ẩn nữa đấy.


Tóc dễ gãy rụng

 

 

 

 


Những loại ngũ cốc nguyên hạt như gạo lức hay yến mạch rất giàu cácvitamin B cần thiết bao gồm vitamin B7 sẽ loại bỏ tóc rụng và hư tổn. Trong các loại ngũ cốc này cũng có chứa nguồn silica và kẽm dồi dào giúp làm giảm gãy rụng và khiến tóc phát triển khỏe mạnh hơn.

Mắt thâm quầng thiếu sức sống

 

 

 

 

Sự hình thành quầng thâm ở mắt xuất phát từ nhiều nguyên nhân, một trong những nguyên nhân chính yếu đó là do tuần hoàn máu kém. Để giải quyết vấn đề này, bạn nên bổ sung viên vitamin C và K hằng ngày, và hai loại vitamin C trên còn có nhiều trong rau chân vịt.

Làn da khô mất nước
 

 

Bạn hãy bổ sung ngay các thực phẩm chứa nhiều axit béo như vitamin E hoặc viên dầu cá. Những hoạt chất này giúp cung cấp độ ẩm cho da rất tốt, khiến da tăng độ đàn hồi và căng hơn rất nhiều.
 

Hàm răng ố vàng
 

Bắt bệnh ngay những rắc rối làm tổn hại đến sắc đẹp

 

Chỉ đánh răng vẫn chưa đủ để khiến bạn có một hàm răng trắng sáng. Song song với việc đánh răng hằng ngày, bạn cần phải bảo vệ răng kĩ lưỡng hơn với nước súc miệng chuyên dụng, chỉ nha khoa,… Kèm theo đó là một chế độ ăn giàu canxi, chất sắt. Hạn chế hút thuốc và sử dụng các loại thực phẩm đậm màu như trà, cà phê,… Ăn nhiều loại trái cây có chứa lượng axit cao như dâu, cam,… cũng là một trong những cách làm trắng răng hữu hiệu.
 

Môi khô nứt nẻ
 

 

Một đôi môi nứt nẻ bong tróc sẽ khiến bạn rất mất tự tin, ngay cả khi trang điểm thì việc đó cũng sẽ thật khó khăn để thoa son. Vì thế, bạn cần bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin B, có nhiều trong sữa chua và yến mạch. Uống đủ nước mỗi ngày, và sử dụng vaseline/ dầu dừa mỗi tối trước khi đi ngủ để có làn môi mềm mịn như ý.
 

Bọng mắt to
 

Bắt bệnh ngay những rắc rối làm tổn hại đến sắc đẹp

Nếu mặt bạn có vẻ sưng và có bọng mắt đó là do cơ thể bạn đang giữ nước. Để tránh tình trạng này, hãy ăn theo một chế độ ăn cân bằng các chất natri và kali. Giảm bớt muối trong các bữa ăn và tăng các thức ăn giàu kali như quả bơ. Trong loại quả này có rất nhiều các axit béo có lợi sẽ giúp mềm da và giảm sưng.
 

Da xanh xao
 

Bắt bệnh ngay những rắc rối làm tổn hại đến sắc đẹp

Làn da của bạn xanh xao, tái xám có thể do bạn bị thiếu máu do thiếu sắt hoặc vitamin B12. Để loại bỏ điều này, hãy ăn nhiều hải sản đặc biệt là con hàu.

 Để không làm tổn hại đến sắc đẹp bạn nên cần bổ sung những loại thực phẩm có nhiều vitamin C, ngoài ra bạn nên sử dụng 4v thực phẩm chức năng CumarGold mỗi ngày không chỉ giúp cho bạn phục hồi sức khỏe và sắc đẹp cho mình mà còn giúp thổi bay cả vết thâm do sẹo gây ra. 
 

  

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x