Skip to main content

Ngừa u cổ tử cung bằng tinh chất nghệ vàng

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    161

 

Y học hiện đại đã đạt bước tiến mới trong hỗ trợ điều trị và dự phòng ung thư với tinh chất từ cây nghệ vàng, nano curcumin.

Truy nguyên nhân ung thư cổ tử cung

Theo các bác sĩ, nguy cơ ung thư cổ tử cung có thể đến từ virus HPV và các yếu tố khác như viêm lộ tuyến. BS Phạm Thị Thùy Trang cho biết: Phần lớn, phụ nữ bị ung thư cổ tử cung do virus HPV nhưng không phải cứ nhiễm virus này là bị ung thư. Ngoài ra, còn có các yếu tố khác gây ung thư. Ví dụ, như nguyên nhân từ viêm lộ tuyến. BS. Trang giải thích: Bản thân viêm lộ tuyến là một tổn thương lành tính. Nhưng trong quá trình chúng xâm lấn ra các tế bào lát bên ngoài cổ tử cung sẽ phản ứng tăng sinh nhằm đẩy lùi sự xâm lấn, có khi làm xuất hiện những tổn thương bị nghi ngờ là có thể dẫn đến ung thư. Việc nhiễm virus HPV hay bị viêm lộ tuyến rất hay xảy ra với phụ nữ, nhất là khi người đó có quan hệ tình dục. Và ung thư cổ tử cung chiếm tỷ lệ cao thứ 2 ở nữ giới sau ung thư vú.

Ung thư cổ tử cung không chừa phụ nữ trẻ tuổi. Chị Nguyễn Thị Hiền (30 tuổi, ở Hà Nội), không có dấu hiệu đau đớn gì, hay thấy có những bất thường từ âm đạo. Trong một lần được cơ quan cho đi khám sức khỏe định kỳ. Chị được nội soi cổ tử cung và làm xét nghiệm phiến đồ âm đạo và phát hiện ung thư cổ tử cung. Chị Hiền được chỉ định điều trị bằngg chùm tia lazer để loại bỏ mô ung thư. Theo lịch, chị đều đặn vào viện để hóa trị hỗ trợ. Ngoài ra, chị phối hợp dùng thảo dược hàng ngày để tăng cường sức khỏe và ngăn chặn tế bào ung thư phát triển trở lại.

Nano Curcumin – tinh chất quý từ cây nghệ vàng VN

Theo các bác sĩ, ngoài tiêm phòng virus HPV và đi khám phụ khoa định kỳ, ngày nay đã có thêm những cách thức thức mới trong việc dự phòng và hỗ trợ điều trị ung bướu. Trong y văn thế giới hiện nay, curcumin đã được coi như một phân tử tuyệt vời trong số các hợp chất thiên nhiên có khả năng hỗ trợ điều trị ung bướu. Tuy nhiên, yếu tố cản trở lớn nhất khi áp dụng trên người là curcumin rất ít tan trong nước nên sinh khả dụng rất thấp, mặt khác curcumin còn bị chuyển hóa nhanh trong gan nên chỉ 2-3% curcumin được hấp thu vào máu. Để vượt qua trở ngại này, nhiều biện pháp đã được thử nghiệm như bổ sung chất phụ trợ piperin, tạo phức chelat với kim loại, dùng dạng curcumuin liposom, phức hợp phospholipid, sản xuất curcumin dưới dạng tiểu phân nano có kích thước từ 10 đến 200 nm.

Trong số các biện pháp trên, nano curcumin được đánh giá là có hiệu quả nhất. Trên thế giới bằng sáng chế đầu tiên về Nano Curcumin được cấp năm 2005 cho các nhà khoa học Mỹ. Tại Việt Nam, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam là đơn vị đầu tiên và duy nhất sản xuất thành công tinh nghệ Nano Curcumin từ dịch chiết cây nghệ vàng trong nước, với kích thước 50-70nm, đạt tiêu chuẩn chất lượng tương đương các chế phẩm của Mỹ trong sản phẩm có tên gọi CumarGold.

Bước đầu, nguồn nguyên liệu Nano Curcumin cho sản phẩm CumarGold do viện sản xuất đã được thử nghiệm tại Trung tâm ung thư thực nghiệm, ĐH Quốc gia HN cho thấy Nano Curcumin xâm nhập tốt, tập trung nhiều quanh nhân và ức chế sự phát triển của cả 3 dòng tế bào dòng tế bào ung thư vú (MCF7), phổi (H1299) và đại trực tràng (HCT116) ngay tại nồng độ thấp. Kết quả nghiên cứu này đã được công bố tại Hội thảo do Hội Nội khoa VN kết hợp với Viện HLKHVCNVN tổ chức.

nguồn : http://vietnamnet.vn/vn/doi-song/232443/ngua-ung-thu-co-tu-cung-bang-tinh-chat-nghe-vang.html

CumarGold – Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung bướu

Sản phẩm có chứa Nano curcumin – chuyển giao từ Viện Hàn lâm Khoa học Công nghệ Việt Nam, giải pháp hiệu quả cho bệnh nhân ung bướu, giúp: 

 ● Nâng cao thể trạng, giảm độc tính hóa trị, xạ trị  ● Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung bướu  ● Giảm thiểu nguy cơ mắc ung bướu do các gốc oxy hóa gây ra

 

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x