Skip to main content

Ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh ung bướu với viên nghệ nano

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    183

Ung bướu vốn là một căn bệnh nguy hiểm khó điều trị và thường có nguy cơ gây tử vong cao, đi kèm với đó là chi phí điều trị cho căn bệnh này cũng rất tốn kém, người bệnh cũng phải chịu nhiều những cơn đau trong quá trình hóa trị liệu.

Theo thống kê của tổ chức y tế thế giới, Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ mắc các bệnh ung bướu cao trong những năm gần đây. Điều này gây ra những lo lắng cho mọi người dân về sự an toàn của sức khỏe trước căn bệnh này. Vậy làm thế nào để có thể ngăn ngừa bệnh ung bướu ngay từ bây giờ? Hãy cùng Cumargold tìm hiểu về viên nghệ nano – sản phẩm từ một loại thảo dược có nhiều công dụng tuyệt vời nhé.

Viên nghệ nano là gì và có tác dụng ngăn ngừa ung bướu như thế nào?

Viên nghệ nano là một sản phẩm của các nhà khoa học trên thế giới, được ứng dụng công nghệ nano trong sản xuất. Với nguyên liệu chính là cây nghệ tươi, hoạt chất curcumin trong nghệ được chiết xuất và bào chế có kích thước siêu nhỏ cỡ nanomet. Nhờ vậy mà hàm lượng curcumin có trong viên nano sẽ cao hơn so với các sản phẩm thông thường từ nghệ.

Hoạt chất curcumin trong nghệ được nghiên cứu và ứng dụng công nghệ nano trong bào chế.

Không chỉ vậy, viên nghệ nano còn có những ưu điểm vượt trội về tính chất hóa lý. Khả năng hòa tan và hấp thu tăng lên rất nhiều lần, nhờ đó mà sinh khả dụng khi dùng theo đường uống luôn đạt hơn 90%. Dạng viên nang cũng giúp che giấu được mùi hăng đặc trưng của nghệ tươi, vì thế, so với bột nghệ hay tinh bột nghệ thông thường, viên nang nghệ dễ sử dụng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Viên nghệ nano curcumin thực sự có tác dụng phòng chống ung bướu? Điều này đã được chứng minh qua những nghiên cứu khoa học trên lâm sàng. Kết quả đều chứng minh được hiệu quả của hoạt chất curcumin trong viên nghệ.

Những tác dụng cụ thể được kể đến là:

  • Ngăn ngừa sự tiến triển của tế bào ung bướu nhờ thúc đẩy sản sinh các tế bào miễn dịch của cơ thể
  • Hạn chế sự di căn của các khối u nhờ ức chế, ngăn chặn dưỡng chất của tế bào ung bướu;
  • Ngoài ra làm giảm độc tính của các hóa chất sử dụng trong quá trình hóa trị liệu, giúp bảo vệ các tế bào lành của cơ thể khỏi sự hủy hoại của hóa trị, xạ trị.

Đồng thời, viên nghệ nano còn có tác dụng tốt khi giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, đẩy nhanh quá trình phục hồi, tăng tái tạo mô tế bào, làm lành các vết thương sau hóa trị liệu của người bệnh.

Với người bình thường, việc sử dụng viên nghệ nano hàng ngày cũng có tác dụng tương tự trong việc hỗ trợ bảo vệ sức khỏe. Tác dụng chống oxy hóa mạnh từ hoạt chất có trong viên nghệ nano sẽ giúp loại bỏ các gốc tự do – một trong những nguyên nhân gây ra căn bệnh ung bướu.

Sử dụng viên nghệ nano đều đặn mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm được nỗi lo về căn bệnh ung bướu nguy hiểm.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x