Skip to main content

Muốn tránh bị viêm hành tá tràng, hãy làm ngay những điều này

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    161
 
Thói quen hàng ngày của bạn liệu có tránh được những tác nhân gây hại đến hệ tiêu hóa, để tránh bị viêm hành tá tràng các bạn có thể tham khảo một số cách sau.
 

bị viêm hành tá tràng không nên sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau quá liều

Không sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau quá nhiều khi bị viêm hành tá tràng

 
Việc sử dụng thuốc kháng sinh quá nhiều, nhất là thuốc giảm đau, đây là nguyên nhân gây nên viêm hành tá tràng. Nhiều thành phần trong thuốc kháng sinh không tốt cho cơ quan tiêu hóa. Sử dụng thuốc giảm đau dạ dày, hiệu quả nhanh nhưng tác hại mà nó để lại rất nguy hiểm. Chính vì vậy khi sử dụng thuốc gì các bạn phải tìm hiểu thật kỹ trước khi sử dụng.

Để không bị viêm hành tá tràng, bạn nên xem lại thói quen ăn uống

 
Có thể bạn không biết, nhiều không để tâm đến thói quen ăn uống mỗi ngày, họ chỉ ăn vội vàng, ăn nhanh để tiếp tục làm việc. Chính vì những thói quen đó mà gián tiếp bỏ qua sức khỏe của bạn, làm hại đến dạ dày, xuất hiện các triệu chứng  đau nhức vùng bụng, những cơn co thắt kéo dài, ợ hơi, ợ chua,…Các chuyên gia có lời khuyên đối với những bệnh nhân viêm hành tá tràng không nên ăn những đồ cay, chua, nóng, hạn chế tối đa những đồ uống có cồn, có ga.

Sử dụng những bài thuốc dân gian sẽ cải thiện bệnh viêm hành tá tràng

Để chẩn đoán đúng bệnh về viêm hành tá tràng, các bác sĩ thường tiến hành nội soi dạ dày và kê thuốc để làm lành vết loét, nếu có vi khuẩn HP sẽ thêm các loại thuốc để tiêu diệt loại vi khuẩn có hại này. Có một câu hỏi đặt ra là việc sử dụng thuốc Tây y có phải là giải pháp tốt nhất không?
 Có tới 90% những người mắc bệnh đau dạ dày phàn nàn rằng, uống thuốc Tây họ cảm thấy buồn nôn, mệt mỏi do các tác dụng phụ của thuốc, quá trình uống thuốc diễn ra khá dài, khiến họ cảm thấy khó chịu, có cảm giác sợ thuốc…
Hiện nay, với sự phát triển của Y học Cổ Truyền, các loại bệnh về viêm loét dạ dày, tá tràng được hỗ trợ điều trị rất hiệu quả, nhẹ nhàng, giúp bệnh nhân xóa tan tâm lí sợ hãi khi sử dụng
 
Chúng ta không thể  phủ nhận những lợi ích mà những vị thuốc dân gian giúp cơ thể con người khỏe mạnh hơn. Có những vị thuốc thảo dược ngay cạnh chúng ta mà không ai biết. Có rất nhiều bài thuốc mà ông cha ta đã đúc kết. Tính hiệu quả của những bài thuốc đông y, dân gian… là không nhanh như thuốc tây, đòi hỏi bạn phải có tính  kiên trì sử dụng. Nếu bạn có triệu chứng của viêm hành tá tràng ở giai đoạn đầu thì phương pháp từ dân gian luôn được các bác sĩ khuyến khích.
 
Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x