Skip to main content

Một vài điều nên biết về viên Nghệ Nano

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    191

Viên Nghệ Nano là một sản phẩm được bào chế với công nghệ cao từ chất Curcumin của củ nghệ giúp cơ thể hấp thụ tối đa chất curcumin đó.

Nghệ Nano Curcumin được sử dụng phương pháp sản xuất nano với kích thước cực kỳ nhỏ là 70 nm. Với kích thước như vậy, viên nghệ nano – nano curcumin sẽ có khả năng hòa tan cực tốt và thẩm thẩu vào cơ thể cực nhanh.

Tác dụng của viên nghệ Nano Curcumin

Nghệ từ trước đến nay luôn được coi là một thực phẩm giàu dinh dưỡng và đem lại rất nhiều lợi ích tới cho con người. Nghệ được tận dụng tối đa để chăm sóc sức khỏe cho mọi người cũng như làm đẹp da cho các chị em.

Tác dụng của viên nghệ Nano Curcumin

Khi ứng dụng công nghệ cao vào sản phẩm này, viên nghệ Nano được các nhà khoa học cho ra đời. Đây là một bước tiến cực kì quan trọng để đem lại tác dụng vô cùng to lớn cho ngành sản xuất thực phẩm tự nhiên chăm sóc sức khỏe.

Các phân tích nghiên cứu đã chỉ ra rằng, viên nghệ Nano Curcumin có tác dụng với các cơ quan trong cơ thể để ngăn ngừa cũng như điều trị các bệnh như viêm dạ dày, ung thư, gan, tim mạch… Hơn nữa, viên nghệ còn giúp các chị em có thể làm đẹp cũng như phục hồi sức khỏe sau khi sinh.

Hiện tại, tinh nghệ Nano còn dần dần trở thành xu thế mới trong thị trường dược. Các nhà khoa học đang có dự định biến nhiều các thực phẩm khác thành nano giúp người dùng có thể hấp thụ tốt hơn các tinh chất đó.

Sản phẩm viên nghệ Nano Curcumin của chúng tôi được bào chế dưới dạng viên nén và phân chia hàm lượng rõ ràng. Việc sử dụng viên nghệ nano sẽ đem đến hiệu quả cao hơn nhiều lần so với việc sử dụng bột nghệ hay tinh bột nghệ thông thường.

Nano Curcumin phân tán tốt trong nước vì có kích thước siêu nhỏ 50nm-70nm giúp, độ tan 7,5%, tăng gấp 7.500 lần so với curcumin (0,001%)- Kích thước nano siêu nhỏ giúp Nano Curcumin thẩm thấu vào máu nhanh chóng để phát huy hiệu quả hỗ trợ điều trị tại hầu hết các cơ quan khác nhau trong cơ thể- Tỉ lệ hấp thu của Nano Curcumin đạt tới 95%, hiệu quả vượt trội so với Curcumin thông thường- Với độ hấp thu qua đường uống lên tới 95%, theo tính toán của các chuyên gia thì liều sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả hỗ trợ điều trị là 2 -4 viên nang Nano Curcumin thay vì phải ăn 2kg nghệ tươi, uống 60g (hơn 0,5 lạng) tinh bột nghệ hay uống tới 24 viên nang Curcumin.

Hướng dẫn sử dụng Viên nghệ Nano Curcumin

Sau đây là hướng dẫn sử dụng viên nghệ Nano với hàm lượng viên 200mg cho các bệnh nhân như sau:

Đối tượng sử dụng: Người bị các bệnh như viêm loét dạ dày, tá tràng, trào ngược dạ dày thực quản, đề kháng cơ thể kém, bệnh nhân đang trong thời gian điều trị. Phụ nữ sau sinh, người sau chấn thương, người đang trong quá trình lành vết thương, vết loét.

Hướng dẫn sử dụng viên nghệ nanocurcumin

Cách sử dụng: Uống trực tiếp trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

Với những trường hợp phòng ngừa tái phát, bổ sung dưỡng chất, nâng cao sức khỏe, và người đang trong quá trình phục hồi sau điều trị bệnh:

  • Trẻ em từ 6-12 tuổi: Uống 1 viên/ ngày.
  • Trẻ em trên 12 tuổi và người lớn: Uống 1 viên/ lần và 2 lần/ngày.

Với trường hợp bị viêm loét dạ dày, tá tràng, trào ngược dạ dày thực quản, viêm đại tràng…hay đang trong quá trình điều trị bệnh, bệnh nhân ung thư điều trị bằng hóa trị, xạ trị:

  • Trẻ em từ 6-12 tuổi: Uống 1 viên/ lần và 2 lần/ ngày
  • Trẻ em trên 12 tuổi và người lớn: Uống 2 viên/ lần và 2 lần/ ngày

Với những người sử dụng để làm đẹp: Uống 2 viên/ ngày, chia làm 2 lần: Sử dụng với liệu trình từ 3 – 6 tháng để đem lại hiệu quả cao nhất.

Trên đây là bài viết về viên nghệ Nano Curcumin mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn. Với những thông tin trên phần nào các bạn đã biết được công dụng tuyệt vời của viên nghệ nano.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x