Skip to main content

Mách nhỏ cách “chiều” chồng mùa Euro

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    181
Vòng chung kết EURO 2016 đã chính thức khởi tranh, với 36 trận vòng bảng và 15 trận đấu loại trực tiếp hứa hẹn sẽ là giải đấu kịch tính và đầy bất ngờ. Tuy nhiên do chênh lệch múi giờ, các trận đấu chủ yếu diễn ra vào lúc nửa đêm và rạng sáng, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người hâm mộ.
 
Khó tránh hệ lụy mùa Euro
Những năm trước, chưa đến vòng loại Euro nhưng chị Nguyễn Thu Hương trú tại chung cư Times City, Hà Nội đã mệt mỏi phàn nàn vì anh Trần Mạnh Thắng thường xuyên về nhà lúc nửa đêm, trên người nồng nặc mùi bia rượu, hỏi đi đâu thì anh chỉ cười nói: “Đi đàm đạo Euro”.

uống bia bóng đá 
“Mới bắt đầu thôi đã vậy, càng vào vòng trong, nhất là những trận bán kết, chung kết, nửa đêm anh ấy cùng bạn bè kéo nhau về nhà ăn uống, hò hét ầm ĩ cho tới sáng. Không ở nhà thì quán café bóng đá, rồi toàn những đồ ăn có hại cho đường tiêu hóa như mỳ tôm, nem chua, cá mực, bia rượu, café,…Bản thân chồng tôi bị viêm loét dạ dày đã 6 năm nay nên tôi rất lo lắng cho sức khỏe của anh. Nếu thường xuyên phải thức khuya, bệnh viêm loét dạ dày chắc chắn tái phát, rồi lại điệp khúc đau bụng, ợ hơi, rối loạn tiêu hóa…” – Chị Hương chia sẻ.
 
Đây không phải là câu chuyện của riêng chị Hương, mà rất nhiều chị em phụ nữ khác đang đau đầu tìm cách đối phó khi vào mùa Euro 2016. Bởi thời điểm này cũng chính là lúc bài tình ca “thức khuya xem bóng đá cùng lon bia” của các đức lang quân lại tiếp diễn. Hết tụ tập rượu bia với bạn bè, bình luận về các cầu thủ, đội bóng, lại cuồng nhiệt với các trận đấu xuyên đêm…

Chính vì các trận đấu hầu như diễn ra vào lúc nửa đêm hoặc gần sáng, làm cho đồng hồ sinh học bị đảo lộn, thêm vào đó là những cuộc nhậu theo kiểu “ham vui” và sử dụng cà phê, chất kích thích để đối phó với cơn buồn ngủ sẽ dẫn đến tình trạng mỏi mệt, và đặc biệt nguy hiểm với những quý ông có tiền sử bị viêm loét dạ dày tá tràng.
 
Qua khảo sát tại các khoa cấp cứu BV Việt Đức, BV Bạch Mai, BV 354 những mùa Euro trước, từ giữa đến cuối mùa bóng, lượng bệnh nhân nhập viện do các chứng bệnh liên quan đến dạ dày, tiêu hóa, nhất là xuất huyết dạ dày tăng lên đáng kể.
 
Làm cách nào để “chiều” niềm đam mê mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho chồng?
Tuy ghét việc chồng thức đêm triền miên, ăn uống thiếu khoa học nhưng chị Hương vẫn tôn trọng niềm đam mê bóng đá của chồng. Chị tìm đọc sách báo và mạng internet để tìm cách “chiều chồng” mùa Euro này mà vẫn đảm bảo hệ tiêu hóa của chồng khỏe mạnh.
 
Đi tìm lời giải cho vấn đề trên, chị Hương được biết một trong những bí quyết để đấng mày râu thoải mái tận hưởng niềm đam mê bóng đá trong suốt mùa Euro 2016 mà không lo các cơn đau dạ dày hành hạ là sử dụng các thảo dược tự nhiên để bảo vệ niêm mạc dạ dày trước tác hại của bia rươu, chất kích thích và thức khuya kéo dài.
Sau chuỗi ngày tìm kiếm thông tin trên mạng internet, chị Hương biết đến CumarGold, một sản phẩm được coi là “giải pháp an toàn trong việc phòng chống và hỗ trợ điều trị các bệnh viêm loét dạ dày” của các nhà khoa học trong nước.
 
“Tôi vô cùng yên tâm khi biết CumarGold được chuyển giao từ đề tài nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, tận dụng nguồn nghệ vàng trong nước với hàm lượng Curcumincao, bào chế dưới dạng công nghệ hiện đại. Hơn nữa hàng ngàn bệnh nhân dạ dày đang tin dùng CumarGold chia sẻ hiệu quả tốt thì tôi chẳng còn đắn đo để mua về cho chồng sử dụng”.
Sau 1 tuần cho chồng dùng thử, anh Thắng đã hết các triệu chứng đau rát bụng, ợ hơi, ợ chua,ăn ngon, da mặt hồng hào hơn dù vẫn thức khuya hết mình với các trận cầu Euro. 
 
“Euro năm nay tôi không còn lo dạ dày của mình bị hành hạ khi phải thức khuya xem bóng đá nữa hay có quá chén với bạn bè sau những trận cá độ. Vẫn sống với niềm đam mê trái bóng tròn nhưng vẫn bảo vệ được sức khỏe là nhờ CumarGold và bà xã. Thấy tôi không nhăn nhó vì các cơn đau dạ dày, bà xã cũng dễ tính hơn, không còn cằn nhằn, lo lắng, mấy hôm nay còn liên tục hỏi tôi lịch thi đấu vòng loại tuần tới. Không khí gia đình vui vẻ hẳn” – Anh Thắng vui vẻ cho biết.
 
Theo các chuyên gia, ngoài việc sử dụng CumarGold, cách tốt để vừa tận hưởng những trận bóng hay, vừa giữ sức khỏe là cân nhắc, lựa chọn trận cầu nên xem, không nên thức khuya liên tục. Đồng thời, bạn cũng có thể kết hợp chế độ ăn uống dinh dưỡng hợp lý để sau những trận bóng khuya, vẫn luôn đủ năng lượng cho ngày làm việc mới.
 
Để được tư vấn về bệnh dạ dày, độc giả vui lòng gọi Trung tâm Tư vấn sức khỏe miễn cước 1800.1796 hoặc truy cập website new.cumargold.vn.
 
 
Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x