Skip to main content

Làm đẹp sau sinh với tinh bột nghệ toàn diện

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    166

Với các mẹ sau sinh, nhu cầu làm đẹp là tất yếu, rất nhiều mẹ bầu đã tìm đến làm đẹp sau sinh với tinh bột nghệ như một vị cứu tinh

 Làm đẹp sau sinh với tinh bột nghệ thay đổi làn da

Tinh bột nghệ với hoạt chất Curcumin lành tính, an toàn, không gây hại đến thai nhi là lựa chọn của nhiều chị em, cách làm đẹp truyền thống này đã phát huy hiệu quả khiến da luôn căng bóng, trắng hồng trong thời kỳ thai sản.

Làm đẹp sau sinh với tinh bột nghệ thay đổi làn da

Công thức rất đơn giản với sự kết hợp của tinh bột nghệ, sữa chua và mật ong. Đây là công thức hoàn hảo cho da dầu, da thiên dầu. Bạn chỉ cần trộn 1 thìa tinh bột nghệ, 1 thìa mật ong, 3 thìa sữa chua rồi thoa đều hỗn hợp này lên mặt kết hợp mát xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da. Thực hiện 3 lần/ tuần để đạt hiệu quả như ý.

Mẹ nào sinh rồi sẽ thấu hiểu, hoặc chưa sinh thì cũng đã được các bậc tiền bối “cảnh báo”: sự thật là làn da sau sinh rất dễ bị chảy xệ, rạn da, nhăn nheo do quá trình tăng cân trong thời gian mang thai. Vì vậy,  làm đẹp sau sinh với tinh bột nghệ không chỉ chăm sóc da mặt, chăm sóc da toàn thân cũng là mối quan tâm của chị em.

Với tinh bột nghệ, chị em sẽ giải quyết hiệu quả vấn đề này. Chỉ cần dùng tinh bột nghệ trộn với dầu dừa theo tỷ lệ 1:2 rồi massage toàn thân trong 30 phút, chú ý massage những vùng bị rạn, thâm đen, sậm màu như bụng, ngực, đùi, bắp tay…rồi tắm lại bằng nước ấm. Dưỡng chất từ nghệ và dầu dừa sẽ thấm sâu vào từng tế bào giúp làm mờ các vết thâm, nám, giảm tình trạng rạn da, trả lại cho chị em làn da mịn màng không tì vết.

Làm đẹp sau sinh với tinh bột nghệ: lấy lại vóc dáng nhanh chóng

Ngoài tác dụng làm đẹp da, hoạt chất Curcumin trong tinh bột nghệ còn giúp phá vỡ cấu trúc của chất béo bên trong cơ thể, giúp lưu thông khí huyết, duy trì cân nặng ở mức hợp lý. Với chị em bị mỡ bụng, kết hợp tinh bột nghệ uống và thoa ngoài da là liệu pháp hiệu quả giúp giảm mỡ nhanh chóng.

Làm đẹp sau sinh với tinh bột nghệ: lấy lại vóc dáng nhanh chóng

Cùng tham khảo một số cách thức được chị em sử dụng hiệu quả sau đây:

Uống tinh bột nghệ

Cách làm này vô cùng đơn giản, chỉ cần pha 2-3 thìa cà phê tinh bột nghệ và ½ thìa mật ong vào nước ấ. Sử dụng trước bữa ăn sáng 20-30 phút hoặc trước giờ đi ngủ 2 tiếng. Chị em cũng cần giảm 15-20% khẩu phần ăn trong 2 tháng đầu tiên sử dụng tinh bột nghệ, kết hợp với vận động nhẹ nhàng để đạt hiệu quả tối đa.

Massage với bột gừng, rượu trắng

Trộn bột gừng và tinh bột nghệ theo tỷ lệ 1:1, hòa với rượu trắng. Đậy nắp kín và ủ hỗn họp trong vòng 2 tháng rồi mang ra sử dụng bằng cách massage chỗ có mỡ thừa. Sức nóng từ hỗn hợp có tác dụng đánh tan mỡ nếu sử dụng đều đặn.

Một điều lưu ý trong các công thức này là chị em sử dụng tinh bột nghệ sẽ hiệu quả hơn bột nghệ. Nhiều chị em còn nhầm lẫn giữa hai loại bột này. Tinh bột nghệ là loại đã được tách hết chất dầu và chất xơ của nghệ, chỉ còn lại hoạt chất Curcumin và các khoáng chất cần thiết khác. Tinh bột nghệ cần một quy trình sản xuất và công nghệ cao để đảm bảo việc chiết xuất đầy đủ Curcumin từ nghệ tươi.

Tuy nhiên hiện nay curcumin trong tinh bột nghệ đã được các nhà khoa học của VHLKH&CN VN nano hóa thành những phân tử nanocurcumin siêu sinh khả dụng. Với thành tựu này, Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI đã thương mại hóa thành công sản phẩm CumarGold dưới dạng viên nang tiện lợi giúp chị em dễ dàng sử dụng lâu dài mà không sợ bị tác dụng phụ cũng như vấy bẩn ra quần áo. Chỉ với 2-4 viên nang mềm CumarGold mỗi ngày, chị em sẽ thấy được sự chuyển biến của làn da, dáng vóc thay đổi rõ rệt. Sản phẩm hiện có bán tại các hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ 1800. 1796 (miễn cước) để được tư vấn và hỗ trợ trực tuyến 

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x