Skip to main content

Làm đẹp sau sinh giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    160

Sau khi sinh da bị ngăm đen, sạm và khô, trên da mặt còn xuất hiệu những nếp nhăn cho thấy dấu hiệu của quá trình lão hóa diễn ra mạnh. Vậy chị em phải làm đẹp sau sinh như thế nào để không ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ mà vẫn có thể ngăn chặn quá trình lão hóa trên da? Bài viết sau sẽ giúp bạn điều này.

Nguyên nhân diễn ra quá trình lão hóa trên da sau sinh

– Sau khi sinh cơ thể của bạn bị suy nhược nhiều, bên cạnh sức đề kháng giảm, mất máu nhiều thì sự đàn hồi và sức khỏe của làn da cũng bị ảnh hưởng.

– Do chế độ dinh dưỡng của bạn chưa hợp lý, ăn uống thuốc thiếu chất do quá trình mang thai mệt mỏi và thời kỳ thai nghén khiến bạn chán ăn và không muốn ăn.

– Do không cung cấp đủ nước cho cơ thể

– Do lười vận động đi lại, cơ thể sẽ trở nên trì trệ và mệt mỏi khi mà bạn chỉ ngồi yên một chỗ.

– Do bạn không ngủ đủ giấc thường xuyên bị mất ngủ vì bé hay quấy khóc vào ban đêm.

Chăm sóc da sau sinh

Nha đam

Dùng nha đam làm đẹp da sau sinh

Nha đam được biết đến là loại thảo dược giúp làm mịn da, kích thích tái tạo da hiệu quả, dưỡng ẩm cho da và ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Hơn thế nữa đây là loại thực vật hoàn toàn tự nhiên nên các mẹ luôn an tâm về chất lượng của nó. Nó sẽ không có bất cứ một tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến mẹ và không làm ảnh hưởng đến thời kỳ bạn nuôi bé bằng sữa mẹ. Nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng nha đam để làm đẹp trong quá trình cho con bú.

Bạn có thể sử dụng nha đam để ăn, làm mặt nạ chăm sóc da mặt hoặc tắm trắng toàn thân đều cho bạn những hiệu quả tuyệt vời.

Mật ong

Mật ong giúp làm đẹp da sau sinh

Mật ong là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, mật ong được biết đến là thành phần làm đẹp tuyệt vời trong các loại kem dưỡng da cao cấp. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng mật ong trực tiếp lên da để giúp dưỡng ẩm và chống lão hóa.

Bạn có thể sử dụng mật ong bôi lên da kết hợp với massage nhẹ nhàng để đem lại hiệu quả tốt nhất. Bạn cũng có thể kết hợp mật ong với tinh bột nghệ để làm mặt nạ chăm sóc da hoặc tắm trắng toàn thân cũng đều cho kết quả tuyệt vời.

Sữa chua không đường

Sữa chua không chỉ là đồ ăn ngon mà nó còn là một sản phẩm tuyệt vời để chăm sóc da hiệu quả, do nó có khả năng dưỡng ẩm và dưỡng trắng tuyệt vời. Bên cạnh đó với hàm lượng acid vừa đủ trong sữa chua giúp loại bỏ nhờn, bụi bẩn trên da hiệu quả mà không là tổn thương da hay bào mòn da, giúp da không bị bắt nắng.

Bạn có thể dùng sữa chua thoa đều lên da mặt hoặc dùng để tắm trắng toàn thân cũng rất tốt. Bạn nên kết hợp với massage nhẹ nhàng giúp cơ thể thư giãn và tăng khả năng thẩm thấu vào da.

Bạn nên lưu giữ sữa chua trên cơ thể hoặc da mặt từ 10 đến 15 phút sau đó hãy rửa sạch với nước ấm bạn sẽ thấy được ngay hiệu quả của nó.

Bột trà xanh

Bột trà xanh hay còn gọi là bột mastra, đây là sản phẩm quen thuộc và phổ biến hiện nay, nó có khả năng chống lão hóa tuyệt vời mà bất cứ ai trải nghiệm cũng đều thấy được kết quả rõ rệt.

Bạn có thể sử dụng bột trà xanh để đắp mặt nạ hoặc tắm trắng cũng đều mang lại cho bạn những lợi ích tuyệt vời

Làm đẹp là nhu cầu cần thiết của tất cả chị em phụ nữ, đặc biệt là chị em phụ nữ sau sinh. Làm đẹp sau sinh để chăm sóc da tốt hơn và ngăn ngừa quá trình lão hóa của da.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x