Skip to main content

Làm đẹp da mặt sau sinh đơn giản với các nguyên liệu tự nhiên có sẵn

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    179

Hiện nay có rất nhiều cách chăm sóc, làm đẹp da mặt sau sinh dành cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, đối với các mẹ mới sinh, khi mà sức khỏe chưa được hồi phục hoàn thì cách làm đẹp bằng các liệu pháp thiên nhiên đơn giảm nhưng lại đem đến hiệu quả mà an toàn tuyệt đối.

Các sản phẩm thiên nhiên đều chứa nhiều vitamin và các loại khoáng chất khác nhau, có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ. Nếu chị em biết áp dung, những thực phẩm này quả thực là loại “mỹ phẩm” cực kỳ hữu hiệu lại an toàn cho sức khỏe và vẻ đẹp vượt thời gian.

Các sản phẩm tự nhiên làm đẹp da mặt sau sinh có sẵn dễ kiếm:

Dưa leo

Dưa leo là một loại thực phẩm nhưng lại được biết đến với tác dụng chăm sóc da to lớn mà nhiều người đã áp dụng và thấy hiệu quả cao lại rẻ tiền.

Cách làm: cắt lát thật mỏng trái dưa leo rồi đắp trực tiếp lên da mặt. Giữ như vậy trong khoảng 30 phút để các vitamin và khoáng chất trong dưa leo thấm sâu vào lớp biểu bì da. Đắp dưa leo mỗi ngày 1 lần sẽ giúp làn da bạn sáng mịn, hết mụn và đẹp hơn bao giờ hết.

Bã cà phê

Bã cà phê có tác dụng rất lớn đối với làn da mà bạn không ngờ đến. Bã cà phê kể cả đã qua sử dụng vẫn giữ được những thành phần hữu ích nhất, giúp tẩy tế bào chết, làm trắng da rất hiệu quả.

Cách sử dụng: lấy bã cà phê hòa với mật ong hoặc sữa tươi không đường rồi thoa lên da mặt. Giữ như vậy khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước ấm. Chị em nên duy trì cách làm này mỗi tuần khoảng 2 lần, sau khi sử dụng sẽ thấy da mịn màng và trắng hồng hơn.

Mật ong và trứng gà

Trứng gà chứa nhiều đạm, vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe; còn mật ong chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa. Nếu kết hợp cả hai, bạn sẽ sớm sở hữu làn da trắng mịn không tì vết chỉ sau một thời gian ngắn.

Cách sử dụng: đập 1 trái trứng gà chỉ lấy lòng đỏ trộn với 1 muỗng mật ong nguyên chất. Thoa hỗn hợp đó lên mặt, giữ cho đến khi lớp mặt nạ này khô lại thì đem rửa sạch lại với nước.

Cách này bạn có thể áp dụng thường xuyên để lấy lại nét đẹp tuyệt vời của làn da vì cả 2 nguyên liệu đều khá lành tính.

Tinh bột nghệ và trà xanh

Nghệ chứa cucurmin, một thành phần giúp trị sẹo, trị mụn, vết thâm rất hiệu quả. Chưa kể đến, tinh bột nghệ còn giúp chị em giảm cân nhanh chóng nhờ những hợp chất cần thiết như vitamin và các khoáng chất thiết yếu. Còn trà xanh giúp thanh lọc cơ thể, bài tiết độc tố, đặc biệt làm giúp trẻ hóa làn da. Do đó, những chị em nào muốn làm đẹp sau sinh nhanh có kết quả thì nên sử dụng kết hợp hai loại “mỹ phẩm” này.

Cách sử dụng: trộn tinh bột nghệ hoặc bột trà xanh với mật ong, khuấy đến khi nào tạo ra hỗn hợp sệt sệt. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên da mặt đã rửa sạch và lau khô. Giữ như vậy khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Cách làm này sẽ giúp làn da của các chị em bớt mụn, bớt thâm và trở nên trắng đẹp không tì vết. Thực hiện mỗi tuần 2 lần để có kết quả tốt nhất.

Trên đây là những cách làm đẹp da mặt sau sinh từ những nguyên liệu tự nhiên có sẵn rất hiệu quả và an toàn. Các mẹ hãy tranh thủ thời gian áp dụng ngay để nhận thấy thay đổi rõ rệt nhanh chóng nhé. Chúc các chị em luôn trẻ đẹp.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x