Skip to main content

Làm đẹp bằng nghệ sau sinh giúp chị em phục hồi da hiệu quả

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    259

Sau sinh chị em gặp rất nhiều rắc rối về da, sức khỏe cũng giảm đi rõ rệt, đây là những vấn đền ảnh hưởng đến tâm lý của chị em. Nhưng chị em cũng không dám dùng mỹ phẩm vì lo rằng trong mỹ phẩm có hóa chất sẽ ảnh hưởng đến bé. Vì vậy bài viết này sẽ giúp chị em cách làm đẹp bằng nghệ sau sinh.

Tình trạng chi em thường xuyên gặp phải sau sinh

Xuất hiện rạn da

Rạn da là kết quả của quá trình mang thai để lại cho chị em đến lúc sau sinh và thậm chí là vết rạn này nó in dấu trên cơ thể người phụ nữ suốt đời. Nó ảnh hưởng lớn đến tâm lý chị em, nó khiến chị em tự ti và ngại khi mặc những bộ quần áo mà làm lộ những vết rạn.

Đây là những vết dạn sọc dài, kèm theo những vết nứt ở xung quanh bụng, bắp tay, bắp chân, vùng đùi…Những vết rạn này ban đầu có màu nâu hoặc đỏ khiến chị em bị đau và ngứa lâu dần sẽ chuyển sang màu trắng đục và in sẹo lên cơ thể người mẹ sau sinh.

Nám tàn nhang xuất hiện nhiều

Nám, tàn nhàng là kẻ thù của chị em phụ nữ, đặc biệt là ở những phụ nữ tuổi trung niên, nhưng nám cũng xuất hiện sớm ở ngay cả những mẹ bầu ở tuổi 25, 26 do da bị tổn thương không được chăm sóc và bảo vệ đúng cách.

Thêm vào đó sau sinh là lúc hocnome nữ trong cơ thể người phụ nữ bị giảm rõ rệt khiến cho hắc tố melain phát triển mạnh ở một điểm trên mặt. Nó khiến cho da bị ảnh hưởng rất nhiều, da bị tổn thương dẫn đến lão hóa mạnh, khi đi ra đường nếu da không được che chắn cẩn thận, tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời sẽ khiến da xuất hiện những chấm màu nâu thậm chí những chấm ý còn lan rộng khắp mặt mà người ta gọi đó là tàn nhang.

Da bị khô, nứt nẻ

Do hocmone nữ của thai phụ sau sinh bị giảm đáng kể khiến cho cơ thể bị mất cân bằng lvà da của chị em cũng bị ảnh hưởng lớn. Hiện tượng mà chúng ta dễ thấy nhất là da bị khô, nứt nẻ khá nhiều.

Một trong những nguyên nhân khiến da bị nứt nẻ cũng có thể do mang bầu thì chị em phụ nữ phải tích tụ một lượng lớn nước trong cơ thể, nhưng một hai ngày sau sinh cơ thể đào thải nước ra bên ngoài, khi đào thải một lượng nước lớn như thế ra bên ngoài cơ thể thì độ ẩm của da cũng bị ảnh hưởng lớn, khiến da bị khô nứt nẻ đây chính là một trong những nguyên nhân kích thích quá trình lão hóa trên da diễn ra mạnh hơn.

Da lão hóa nhanh

Nám, tàn nhang, da khô nứt nẻ là một trong những nguyên nhân dẫn đến hiện tượng lão hóa trên da cực kỳ nhanh đặc biệt là phần da mặt.

Da bị nhão, chảy xệ, mất tính đàn hồi, xuất hiện nhiều nếp nhăn khi bạn cười và trông bạn như già hơn rất nhiều so với tuổi đó là dấu hiệu của quá trình lão hóa đãng diễn ra mạnh trên da của bạn.

Cách phục hồi làn da cho chị em bằng nghệ sau sinh

Công dụng

Dùng nghệ và mật ong giúp phục hồi làn da cho phụ nữ sau sinh

Nghệ và mật ong có nguồn gốc tự nhiên nên bạn hoàn toàn không phải lo về tác dụng phụ hay có hóa chất trong đó làm ảnh hưởng đến bé.

Nhưng công dụng của nó thì rất tuyệt vời: giúp làm đẹp, tái tạo da, dưỡng ẩm cho da, ngăn chặn quá trình lão hóa của da. Ngoài ra nó còn giúp phục hồi sức khỏe cho chị em sau sinh hiệu quả, tăng khả năng sản sinh máu, tăng sức đề kháng và ngừa viêm cho cơ thể…

Với những công dụng tuyệt vời như vậy tại sao chúng ta không thử sử dụng nghệ và các chế phẩm từ nghệ như tinh bột nghệ hoặc tinh nghệ nano curcumin để cho hiểu quả tốt nhất.

Cách dùng

Sử dụng nghệ và mật ong để làm đẹp da: bạn có thể trộn đều hỗn hợp trên để làm mặt nạ thoa lên da mặt hoặc bạn cũng có thể dùng để tắm trắng toàn thân cũng rất tốt. Nhưng bạn nên lưu giữ trên da khoảng 15 đến 20 phút kết hợp với massage nhẹ nhàng để đem lại kết quả tốt nhất

Sử dụng nghệ và mật ong để uống pha thêm với nước ấm uống mỗi sáng trước bữa ăn cũng rất tốt cho việc cải thiện làn da từ bên trong.

Chúng tôi hy vọng rằng sau bài viết này bạn có thể bỏ túi thêm một cáchlàm đẹp bằng nghệ sau sinh vô cùng đơn giản mà hiệu quả. Chúc bạn thành công

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x