Skip to main content

Làm đẹp da sau sinh bằng tinh bột nghệ: “thần dược” đến từ thiên nhiên

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    233

Tinh bột nghệ là một sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên được sử dụng phổ biến trong làm đẹp, điều trị đau dạ dày và ngăn ngừa ung thư. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng biết được tác dụng “thần kỳ” này: làm đẹp da sau sinh bằng nghệ.

Sau niềm hạnh phúc được làm một người mẹ, chăm sóc con cái, các chị em có bất chợt nhìn lại bản thân. Rạn da sau sinh nở, làn da trong thời kỳ mang thai không được chăm sóc trở nên nám và xỉn màu, cơ thể không còn thon thả như trước. Nỗi niềm chỉ có các chị em mới có thể hiểu được, và thiên nhiên cũng ưu ái phụ nữ để hồi phục lại vẻ đẹp: tinh bột nghệ.

Trên thị trường hiện có ba loại tinh bột nghệ, trong đó tinh bột nghệ vàng hiệu quả nhất trong việc làm đẹp và phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau sinh.

Tinh bột nghệ có hàm lượng lớn hoạt chất curcumin, chính là hoạt chất được sử dụng trong làm đẹp và chữa bệnh. Curcumin trong tinh bột nghệ đã được Bộ Y tế kiểm định có hàm lượng tinh khiết lên tới 92%, đủ tiêu chuẩn sử dụng và không chứa các tác nhân độc hại.

Tuy nhiên, tinh bột nghệ được sử dụng hiệu quả phải là tinh bột nghệ sau khi đã loại bỏ nhựa và tinh dầu (tinh bột nghệ tách tinh dầu). Nhựa và tinh dầu trong nghệ có thể khiến cơ thể bị nóng, không tốt cho các chị em sau sinh. Nhựa và dầu nghệ có hại cho gan thận, gây táo bón khi sử dụng, bởi vậy khi loại bỏ hai thành phần này giúp gan không bị nóng như dùng nghệ thông thường.

Do vậy, tinh bột nghệ tách tinh dầu được sử dụng rất hiệu quả cho phụ nữ sau sinh để điều trị thiếu máu, rạn da, tàn nhang, xạm da,… bằng rất nhiều phương pháp khác nhau và đường sử dụng khá phong phú.

Mặt nạ tinh bột nghệ, sữa chua có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả.

Công dụng tinh bột nghệ trong làm đẹp da cho các chị em sau sinh

Trong thời kỳ mang thai, phụ nữ không nên sử dụng nghệ. Nghệ có tác dụng lưu thông khí huyết, trị huyết hư, tăng co bóp tử cung không tốt cho trẻ đang trong bụng mẹ.

Nhưng sau sinh, tinh bột nghệ lại có tác dụng tuyệt vời trong phục hồi vẻ đẹp cơ thể cho người mẹ đồng thời giảm stress, căng thẳng, lo âu khi có thể trở lại sắc đẹp như trước khi mang thai.

Phụ nữ khi kiêng cữ sau sinh, sức khỏe còn yếu, máu xấu tích tụ, khí huyết hư nhược, làn da nám và xỉn màu, bụng dễ chảy xệ. Tinh bột nghệ được sử dụng đúng cách sẽ giúp chị em cải thiện tình trạng này.

Tinh bột nghệ có thể được sử dụng theo đường uống: Tinh bột nghệ trộn cùng mật ong theo tỉ lệ phù hợp giúp tăng khả năng miễn dịch, giảm cholesterol từ đó hạn chế lượng mỡ thừa tích tụ sau sinh.

Một cách sử dụng phổ biến hơn cho các chị em là bôi ngoài da:

–         Đắp mặt nạ: đắp mặt nạ tinh bột nghệ cùng với sữa chua không đường, lòng đỏ trứng gà hay sữa chua  và bột gạo đều đặn giúp làn sáng và đều màu hơn.

–         Mát xa toàn thân: trộn với sữa tươi hoặc nước lọc, thoa đều lên da cùng matxa nhẹ nhàng, các chị em sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ đấy.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x