Skip to main content

Hướng dẫn cách làm đẹp sau sinh bằng bột nghệ

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    169

Phương thức làm đẹp sau sinh bằng bột nghệ ngày nay đang trở thành xu hướng giúp chị em phục hồi sức khỏe và sắc đẹp sau sinh nhanh chóng.

Uống tinh bột nghệ không chỉ giúp cho làn da trở nên đẹp hơn mà còn nhanh chóng tiêu hủy mỡ thừa, giúp chị em lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh.

Làm đẹp sau sinh bằng bột nghệ theo đường uống

Uống tinh bột nghệ sau sinh dành cho các chị em thực chất cũng có công thức không khác biệt gì mấy so với liều lượng sử dụng của người bình thường.

Công thức

– Tinh bột nghệ: 2 thìa

– Nước lọc khoảng 200-250ml

– Có thể cho thêm các loại thực phẩm khác như mật ong, sữa chua, đường hoặc sữa tươi để uống thêm ngon miệng và bổ dưỡng hơn.

Lưu ý: Khi pha chế không nên pha quá đặc tinh bột nghệ, bởi đặc không có nghĩa là sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn đâu. Thậm chí, ngược lại uống đặc quá sẽ có thể làm tổn hại đến bao tử, bởi vậy bạn chỉ nên làm đúng theo liều lượng như trên để đạt kết quả tốt nhất

Phụ nữ sau sinh nên uống tinh bột nghệ vào lúc nào?

Đối với các chị em sau sinh,  chỉ nên uống 2 lần/ ngày sau mỗi bữa ăn khoảng 15 phút hoặc trước bữa ăn 15 phút, không uống khi đói. Khoảng cách thời gian 15 phút là thời gian để tinh bột nghệ có thể hấp thụ tốt nhất vào trong cơ thể, cũng như không bị cản trở sự hấp thụ bởi những loại thực ăn khác, làm vô hiệu hóa chất curcumin có trong tinh bột nghệ.

Đắp mặt làm đẹp sau sinh bằng bột nghệ

Sử dụng tinh bột nghệ để uống đồng thời dùng để đắp mặt sẽ làm nhân lên gấp đôi hiệu quả làm đẹp cho chị em phụ nữ sau sinh.

Tinh bột nghệ theo đường uống vào cơ thể sẽ giúp tái tạo lại các nội tiết tố bên trong và nếu dùng để đắp mặt thì sẽ tác động vào bên ngoài da giúp tái tao nuôi dưỡng da, ngăn chặn các tác nhân bên ngoài gây xấu da, giúp da đẹp trắng sáng tự nhiên.

Bạn có thể làm mặt nạ tinh bột nghệ kết hợp với các thực phẩm như sữa chua, sữa tươi hoặc mật ong, dầu dừa, dầu oliu để có kết quả tối ưu. Tuy nhiên nếu như bạn không chắc chắn được mình sẽ mua được mật ong thật, nguyên chất thì sẽ tốt hơn nếu trộn hỗn hợp làm mặt nạ cùng với tinh bột nghệ bằng những nguyên liệu dễ kiếm khác như sữa chua và sữa tươi, dầu oliu mà vẫn mang lại hiệu quả tốt.

Hiệu quả làm đẹp sau sinh bằng bột nghệ sau 2 tháng

Chỉ cần bạn kiên trì thưc hiện các phương thức làm đẹp sau sinh bằng bột nghệ như trên trong 2 tháng: uống tinh bột nghệ mỗi ngày và đắp mặt bột nghệ 2-3 lần mỗi tuần thì bạn sẽ có ngay gương mặt trắng sáng, giảm mụn rõ rệt; đồng thời đem lại vóc dáng và sức khỏe cân đối như ý.

Những điều cần lưu ý khi làm đẹp sau sinh bằng bột nghệ

Bạn không nên sử dụng tinh bột nghệ  để làm đẹp sau sinh bằng đường uống trong những trường hợp sau:

– Không uống tinh bột nghệ và thuốc tây cũng một lúc. Vì hai thứ này sẽ làm bạn đau ruột, khó chịu, quặn thắt bụng khi kết hợp với nhau.

– Không sử dụng nếu tiền sử bệnh trào ngược dạ dày

– Không uống thay nước lọc, uống theo liều lương như đã hướng dẫn

Lời khuyên cuối cùng, để làm đẹp sau sinh bằng nghệ thành công, bạn nên sắm loại tinh bột nghệ nguyên chất để làm thức uống cũng như nguyên liệu làm đẹp chất lượng thì mới có thể đạt hiệu quả tốt nhất, an toàn nhất.

 

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x