Skip to main content

Gửi CumarGold sang nửa vòng trái đất

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    167

Ông Phan Công Ánh, địa chỉ 5517SE, 133rd Ave, Portland, OR 97236, USA


Tôi và gia đình hiện đang định cư tại Hoa Kỳ. Năm nay tôi 64 tuổi nhưng bị viêm dạ dày mãn tính khoảng hơn 20 năm, cao huyết áp và cao đường máu gần 10 năm. Hai chứng bệnh này khiến tôi cảm thấy rất khó chịu, mệt mỏi.

Biết được công dụng tốt từ nghệ vàng, nhất là nghệ được trồng và thu hái tại Việt Nam cho bệnh lý của mình nên mỗi lần về nước thăm quê, tôi đều phải mang trở lại Mỹ 10kg bột nghệ. Ngoài tôi thì vợ và con gái cũng sử dụng tinh bột nghệ hàng ngày giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp. Chính vì thế, mỗi lần mang về 10kg, gia đình tôi chỉ sử dụng trong thời gian ngắn, mà hiệu quả không cao.

 

 

 CumarGold trị viêm dạ dày hiệu quả 
Ông Phan Công Ánh hiện tại đang định cư tại Mỹ nhưng vẫn thường xuyên vè Việt Nam để mang một số lượng lớn CumarGold sử dụng cho cả gia đình


Giữa năm 2014 tôi về Hội An sống dài ngày và tình cờ được người thân giới thiệu CumarGold. Tôi đã mua và dùng thử thì thấy kết quả nhanh hơn mong đợi và hiệu quả rất tốt. Sau 3 tháng sử dụng CumarGold viêm dạ dày đã thuyên giảm rất nhiều, đường huyết rất ổn định và cao huyết áp đã gần như trở lại bình thường. Sản phẩm mang lại công dụng tốt hơn hẳn so với việc sử dụng tinh bột nghệ thô bằng cách uống thông thường. Vui mừng, tôi đã mua hai lần, mỗi lần 30 hộp CumarGold để gửi về Mỹ cho vợ và con gái .

Hiện vợ và  con gái tôi cũng đạt kết quả rất tốt khi sử dụng CumarGold, da dẻ đẹp hơn, hệ tiêu hóa tốt hơn. Tôi muốn ai đang bị đau dạ dày, đường huyết, huyết áp cao nên thử sử dụng ngay CumarGold sẽ thấy kết quả rõ rệt”.

 

 

CumarGold – Hỗ trợ điều trị Viêm loét dạ dày hành tá tràng



Sản phẩm có chứa Tinh nghệ Nano Curcumin – Chuyển giao từ Viện Hàn lâm khoa học công nghệ Việt Nam. Hỗ trợ điều trị Viêm loét dạ dày, hành tá tràng hiệu quả 



 ● Giúp giảm viêm xung huyết dạ dày, lành nhanh vết loét.

 ● Giảm nhanh viêm đau dạ dày.

 ● Hết khuẩn HP, ngăn ngừa tái

 

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x