Skip to main content

Giảm nhanh triệu chứng Viêm loét dạ dày nhờ dùng nghệ đúng cách

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    169

Viêm loét dạ dày là bệnh ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại, không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống mà còn dễ gây ra nhiều biến chứng nặng nề. 

Chị Lê Thi Lâm Linh (quận 7 – TP Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Tôi từng bị đau dạ dày vì bị nhiễm vi khuẩn HP. Tôi đã rất khổ sở với căn bệnh này. Tôi tốn tiền thuốc và khám chữa bệnh hết hơn 10 triệu đồng trong thời gian 2 tháng (với thu nhập khiêm tốn thì đây là số tiền khá lớn đối với tôi).” Dù tốn khá nhiều tiền thuốc để chạy chữa nhưng bệnh vẫn hoàn bệnh, không những không khả quan mà còn khiến sức khỏe của chị Linh bị sút kí trầm trọng, làn da tái và xanh, xấu đi rõ rệt và những cơn đau vẫn dằn vặt hàng ngày.

Thuốc tây không đỡ, Chị Linh đã tìm đến phương pháp dân gian là dùng tinh bột nghệ kết hợp với mật ong: “Tôi dùng tinh bột nghệ được 1 tháng, mỗi ngày một lần vào buổi sáng sớm, nhưng vẫn chưa thấy kết quả gì tiến triển.”  Và cũng có rất nhiều trường hợp bệnh nhân dạ dày như chị Linh đã sử dụng hàng yến bôt nghệ và hàng lít mật ong trong nhiều năm, nhưng các triệu chứng bệnh chỉ giảm bớt, chứ khỏi hẳn thì vẫn là ước mơ. Tinh bột nghệ mùi hắc, dù uống với mật ong vẫn có cảm giác buồn nôn, khó chịu, rồi tinh bột nghệ với mật ong đều nóng nên quá trình uống nhiều người thường xuyên bị táo. Chưa kế quá trình uống thì vô cùng công phu do phải quấy đều tay cùng mật ong thì bột nghệ mới tan được, màu vàng của nghệ còn rây bẩn khắp quần áo, tay chân, cốc chén, rất khó rửa sạch nên nhiều người khó kiên trì sử dụng nghệ mật ong.


Một lần tình cờ chị Linh được biết đến sản phẩm CumarGold trên chương trình VTV1. Qua đây chị mới biết được: ” Hoạt chất mang tác dụng chính của nghệ vàng là Curcumin. Tuy nhiên hàm lượng Curcumin trong nghệ tươi chỉ có 0,3%, còn tinh bột nghệ là 3%, nên để đạt hiệu quả, bệnh nhân dạ dày phải ăn tới 2,4kg nghệ tươi hay uống 2 lạng bột nghệ mỗi ngày.”  Đó cũng chính là lí do vì sao mà chị dùng bột nghệ khá lâu mà không thấy bệnh tiến triển gì.

Sau khi nghe thông tin về CumarGold, chế phẩm có chứa Nano curcumin dạng bào chế công nghệ nano mang lại hiệu quả vượt trội so với tinh nghệ thường, chị ngay lập tức ra hiệu thuốc tìm mua với mong mỏi bệnh dạ dày của mình sẽ khỏi.

 
Chị Linh – Sau 2 tuần sử dụng CumarGold đã gần như hết hẳn triệu chứng và tăng cân

Và không phụ kỳ vọng của chị Linh, chỉ sau 2 tuần sử dụng CumarGold chị đã thấy sự khác biệt rõ rệt so với uống tinh bột nghệ thông thường. Các triệu chứng đau dạ dày hành hạ mỗi ngày đã gần như hết hẳn, chị tăng thêm được 1 kg. Hơn thế nữa, chị còn bất ngờ và vui mừng nhận ra da mặt dạo này cải thiện đẹp lên nhiều.

Để đạt hiệu quả tốt như chị Lê Thị Lâm Linh, khách hàng hãy tìm mua đúng sản phẩm có tên CumarGold được sản xuất bởi Công Dược phẩm Trung Ương Mediplantex và phân phối bởi Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI phân phối, đồng thời hãy duy trì sử dụng đủ liệu trình tối thiểu từ 3 tháng trở lên

 
Ngoài ra, để được tư vấn sức khỏe trực tiếp từ các dược sĩ, hãy điện thoại tới đường dây nóng miễn cước 1800.1796

 

 

 

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x