Skip to main content

Đừng bỏ lỡ Euro vì những cơn đau dạ dày hành hạ

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    235

Trái bóng Euro đã bắt đầu lăn và các fan hâm mộ môn thể thao vua lại bước vào thời kỳ ‘ăn ngủ cùng bóng đá’ và làm quen với bia rượu, café và trà đặc mỗi ngày. Chính việc sử dụng các chất kích thích, thức khuya, đồ ăn cay nóng sẽ làm tổn thương đến dạ dày. Vậy làm sao thoát khỏi những cơn đau dạ dày để hết mình cùng các trận cầu đỉnh cao tại Euro 2016?
 
Viêm loét dạ dày, xơ gan bùng phát mùa Euro
 
Rạng sáng 10/6, từ trong nhà ra phố, từ quán cà phê tới khắp các con ngõ ở Hà Nội, hàng vạn người hâm mộ Hà Nội hào hứng theo dõi lễ khai mạc Euro và trận cầu mở màn giữa chủ nhà Pháp gặp Romania
 
Dọc những con phố Mã Mây, Thanh Niên, Lê Thanh Nghị, Tạ Quang Bửu, Hồ Đắc Di… các dãy hàng quán cà phê đông nghịt người, đủ mọi thành phần, lứa tuổi, cùng tụ tập trước màn hình lớn với không khí cuồng nhiệt đón chờ bóng lăn

Xem Euro ngoài quán cafe 
Vốn là fan hâm mộ cuồng nhiệt của bóng đá nên ngay từ khi Euro khai mạc, không ngày nào anh Nguyễn Mạnh Tiến (Đống Đa, Hà Nội) không la cà quán xá, uống bia, bàn về kết quả các trận đấu với bạn bè. Đêm đêm, anh lại thức khuya để xem các trận vòng loại.

Bị viêm loét dạ dày lâu năm, thường xuyên bị ợ chua, nóng rát vùng thượng vị nhưng cơn khó chịu qua nhanh nên anh không để ý mà vẫn hết mình cùng bóng đá. Vì vậy, mới chỉ sau 3 ngày bóng lăn, với chế độ ăn ngủ thất thường, anh Trung đã bị đau bụng dữ dội rồi nôn ra máu, phải nhập viện cấp cứu thì được chẩn đoán bị xuất huyết dạ dày. Nguyên nhân là do rượu bia ức chế sự tạo thành chất nhầy, đồng thời kích thích tiết nhiều axit dịch vị gây tổn thương niêm mạc dạ dày, chướng bụng, nóng rát, cộng với việc anh Tiến đã có tiền sử viêm loét dạ dày do nhiễm khuẩn Helicobacter Pylori (H.P), lại thức đêm xem bóng đá, làm cho tăng tiết mạnh dịch vụ dạ dày, dẫn đến tình trạng xuất huyết dạ dày. Nếu không điều trị kịp thời, điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, tình trạng viêm kéo dài có thể dẫn tới ung thư dạ dày

Không chỉ phá hủy dạ dày mà nếu uống quá nhiều bia rượu, gan không kịp chuyển hóa hết thì chất ethanol có trong rượu bia được biến đổi thành Acetaldehyde rất độc, gây viêm và tiêu tế bào gan. Đặc biệt, những người bị xơ gan vì bất cứ lý do gì nếu uống rượu sẽ làm gan suy yếu nhanh và tiến triển nặng hơn.
 
CumarGold – thảo dược thiên nhiên bảo vệ gan, dạ dày mùa Euro
 
Theo các nghiên cứu khoa học trên thế giới, Nano Curcumin, thành phần chính trong CumarGold có tác dụng chống viêm cực mạnh, ức chế sự phát triển của vi khuẩn HP, tăng tiết chất nhầy mucin để tái tạo và bảo vệ niêm mạc dạ dày. Việc uống CumarGold hàng ngày sẽ giúp bảo vệ niêm mạch dạ dày, giảm nguy cơ tái phát viêm loét dạ dày khi phải uống nhiều rượu bia hay thức khuya xem bóng đá. Nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chứng tỏ hiệu quả toàn diện và vượt trội của Nano Curcumin trên bệnh viêm loét dạ dày.Trên chuột cống gây loét dạ dày, cho sử dụng curcumin với liều 20-80mg/kg, Tuorkey M. và Karolin K. (2009) nhận thấy curcumin đã là giảm đáng kể số lượng và chất lượng ổ loét, làm giảm tiết acid dịch vị và các yếu tố thúc đẩy quá trình viêm.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Thái Lan thực hiện trên 45 bệnh nhân bị viêm loét dạ dày cho uống viên nang Curcumin cho kết quả sau 4 tuần 48% khỏi, không còn vết loét, sau 8 tuần là 72% và sau 12 tuần khỏi 76%.

CumarGold 

Ngoài ra Nano Curcumin còn bảo vệ toàn diện lá gan do thúc đẩy sự hình thành của các enzyme giải độc gan, giúp tăng cường chức năng gan và hạ men gan trong trường hợp sử dụng rượu bia quá mức, giảm hấp thu, tăng chuyển hóa cholesterol giúp hạn chế hình thành gan nhiễm mỡ. Nano Curcumin còn có tác dụng làm lành các vết sẹo, tổn thương gan, giúp làm giảm và chậm quá trình xơ gan.

 
Hiện nay trên thế giới mới chỉ có 10 nước sản xuất thành công Nano Curcumin, trong đó Nano Curcumin do Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ VN sản xuất đạt chất lượng tương đương các chế phẩm của Mỹ, được nghiên cứu đánh giá chặt chẽ trước khi chuyển giao thành viên nang mềm CumarGold, giúp quý ông có vũ khí lợi hại để bảo vệ gan và dạ dày trước tác hại của rượu bia trong mùa Euro này.
 
Sau gần 3 năm, CumarGold đã được hàng triệu bệnh nhân dạ dày tin dùng và 2 năm liên tiếp được vinh danh Top 10 “Thương Hiệu Việt Nam Tin Dùng” 2014,2015 do Hội Người tiêu dùng bình chọn. 
 

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x