Skip to main content

Đau dạ dày trên bàn nhậu – Chuyện muôn thuở của doanh nhân

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    243

 

Theo báo cáo mới đây của Hiệp hội Bia rượu nước giải khát Việt Nam (VBA), Việt Nam hiện xếp thứ 5 trong 10 nước châu Á về tiêu thụ bia, rượu bình quân, 60% đối tượng uống bia, rượu thường xuyên là giới doanh nhân, bởi vậy câu chuyện “Đau dạ dày trên bàn nhậu” luôn là vấn đề muôn thuở của giới này.

 

 
Giới doanh nhân “ngoại giao” trên bàn nhậu
Khi ăn nhậu trở thành một nét “tập quán” trong kinh doanh, thì việc có mặt tại các buổi tiệc với vài ly rượu, cốc bia trở thành một yêu cầu bắt buộc và yếu tố quan trọng để gặt hái thành công đối với nhiều doanh nhân, doanh nghiệp. Trên các diễn đàn mạng, nhiều doanh nhân chia sẻ vốn không yêu thích các buổi nhậu nhẹt triền miên trong bia rượu nhưng vì yêu cầu công việc hoặc quan hệ bạn bè xã hội mà phải tham dự, không ít người còn bị những cơn đau hành hạ, thậm chí nhập viện cấp cứu ngay trên bàn tiệc.
 
Theo nghiên cứu, các thức uống chứa cồn ức chế sự tạo thành chất nhầy bảo vệ niêm mạc dạ dày, đồng thời kích thích tiết ra nhiều axit dịch vị, làm tăng khả năng gây tổn thương niêm mạc dạ dày. Hậu quả sau khi uống nhiều làm cho bụng bị trướng, nóng rát, hơi thở gấp gáp, đau thắt vùng thượng vị. Các triệu chứng loét dạ dày ban đầu dễ bị doanh nhân bỏ qua do bận việc, tuy nhiên càng uống nhiều rượu bia, tổn thương tại dạ dày càng nặng và lâu dài có thể dẫn tới biến chứng nghiêm trọng như viêm loét hay thậm chí ung thư dạ dày.

 

Đau dạ dày vì “không có thời gian”
Do đặc thù công việc, các doanh nhân còn phải chịu nhiều áp lực, ăn uống thất thường, không có giờ giấc mất cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Hậu quả là sức khỏe suy giảm, đặc biệt là bị các cơn đau dạ dày hành hạ. Khảo sát của mạng xã hội dành cho doanh nhân (caravat.com) trên 2.000 người cho thấy chỉ có 27% người lao động có được sự hài hòa giữa công việc và cuộc sống, trong khi 62% bị mất cân bằng và 11% hoàn toàn không có sự cân bằng. Chính sự mất cân bằng đó đã đẩy các doanh nhân vào tình trạng suy sụp sức khỏe. Điều đầu tiên mà họ đối mặt là stress (căng thẳng) đến mức kiệt sức, đau đầu, mất ngủ, rối loạn giấc ngủ hoặc ngủ quên. Stress còn đi kèm với cảm giác bất an, giận dữ, hoặc sợ hãi.
 
Các chuyên gia y tế đã cảnh báo, stress trầm trọng và kéo dài không chỉ làm tổn hại hệ miễn dịch, gây ra những bệnh tâm thần kinh, mà Stress còn làm gia tăng nguy cơ mắc các bệnh huyết áp, tim mạch, đặc biệt là các bệnh đường tiêu hóa như viêm loét dạ dày, tá tràng, viêm đại tràng co thắt…
Bảo vệ dạ dày ngay từ bây giờ. Đau dạ dày là bệnh dai dẳng, âm ỉ gây đau đớn, khó chịu cho người bệnh. Người bệnh thường bị suy nhược cơ thể do ăn uống khó khăn. Đau dạ dày không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống, mà còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như xuất huyết tiêu hóa, thủng dạ dày, hẹp môn vị, thậm chí gây ung thư dạ dày Vì vậy, nếu vẫn phải uống rượu bia để “ngoại giao” và không thể thoát khỏi stress công việc, thì các doanh nhân nên tự bảo vệ niêm mạc dạ dày của mình bằng việc sử dụng CumarGold, có chứa Nano Curcumin, một thành tựu của các nhà khoa học Việt, giúp đánh thức tiềm năng của cây nghệ vàng
 
Nano Curcumin có tác dụng chống viêm mạnh, diệt khuẩn HP, lành nhanh vết loét, bảo vệ niêm mạc, hết đau dạ dày, ngăn ngừa tái phát. Ngoài ra Nano Curcumin còn kích thích sản sinh các enzyme giải độc gan, tăng cường chức năng gan, làm lành các tổn thương gan, giúp bảo vệ gan trước tác dụng độc hại của bia rượu. Hiện nay trên thế giới mới chỉ có 10 nước sản xuất thành công Nano Curcumin, trong đó Nano Curcumin do Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ VN sản xuất từ củ nghệ vàng trồng trong nước, được đánh giá đạt chất lượng tương đương các chế phẩm của Mỹ với độ hấp thu tới 95%, mang lại hiệu quả vượt trội so với tinh nghệ thường. Thực tế, sau gần 2 năm, CumarGold đã mang lại sức khỏe, niềm vui cho hàng trăm nghìn bệnh nhân viêm loét dạ dày và được vinh danh Top 10 “Thương Hiệu Việt Nam Tin Dùng” 2014,2015 do Hội bảo vệ người tiêu dùng bình chọn.
 
Các chuyên gia khuyến cáo, đối với những người thường xuyên sử dụng rượu bia như giới doanh nhân, mỗi ngày uống 4 viên CumarGold sẽ ngăn chặn quá trình chuyển đổi từ rượu và những chất độc khác sang các hợp chất gây hại cho gan, gây xơ gan, ung thư gan cũng như giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng.

 

CumarGold – Hỗ trợ điều trị Viêm loét dạ dày hành tá tràng

Sản phẩm có chứa Tinh nghệ Nano Curcumin – Chuyển giao từ Viện Hàn lâm khoa học công nghệ Việt Nam. Hỗ trợ điều trị Viêm loét dạ dày, hành tá tràng hiệu quả 

 ● Giúp giảm viêm xung huyết dạ dày, lành nhanh vết loét.  ● Giảm nhanh viêm đau dạ dày.  ● Hết khuẩn HP, ngăn ngừa tái phát

 

 

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x