Skip to main content

Đau dạ dày dùng nghệ, nay đã có thêm lựa chọn mới tối ưu

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    177

1. Đau dạ dày dùng nghệ – liệu đã tối ưu?

 
Nói đến tác dụng của nghệ hay tinh bột nghệ là phải nói đến thành phần Curcumin. Hoạt chất này có khả năng kháng viêm, chống oxy hóa và kìm khuẩn hiệu quả. Nhờ curcumin mà tinh bột nghệ có tác dụng hỗ trợ điều trị rất nhiều bệnh, bảo vệ tốt cho sức khỏe con người: bệnh dạ dày – tá tràng, gan, các bệnh về hệ miễn dịch… Ngoài ra, các bệnh ngoài da khi sử dụng nghệ cũng hiệu quả như: lupus, mụn, suy giảm trí nhớ, Parkinson, trầm cảm, đau đầu…
 
đau dạ dày uống nghệ, nay đã có thêm lựa chọn mới tối ưu
 
Đau dạ dày dùng nghệ – liệu đã tối ưu?
 
Hiệu quả của Curcumin đối với bệnh dạ dày đã được ghi nhận từ lâu đời cũng như chứng minh bằng các nghiên cứu khoa học: tăng tiết lớp chất nhày, làm liền vết thương, lành vết loét. Đặc biệt, các nhà khoa học Ấn Độ còn tìm ra được khả năng ức chế sự phát triển của 65 loại vi khuẩn HP (nguyên nhân chính của bệnh đau dạ dày) theo cơ chế khác với kháng sinh.
 
Tuy nhiên, trong nghệ tươi, hoạt chất này chỉ chiếm 0,3% khối lượng củ nghệ. Để đạt mức liều khuyến cáo của các chuyên gia y tế (4-8g curcumin/ngày) thì hàng ngày cần phải dùng tới 4kg nghệ tươi hoặc 24g bột nghệ (vượt xa rất nhiều mức 2-3 thìa bột nghệ/ngày). Như vậy, để tăng hiệu quả của việc uống nghệ, chúng ta phải tăng hàm lượng và khả năng hấp thu Curcumin.
 

2. Giải pháp đầu tiên tại Việt Nam từ Viện Hàn Lâm Khoa Học & Công Nghệ

 
Năm 2013, Viện Hàn Lâm Khoa Học & Công nghệ Việt Nam kết hợp với Công ty CP Dược Mỹ Phẩm CVI đã công bố áp dụng thành công công nghệ Nano – Micell tiên tiến thế giới để sản xuất Nano Curcumin ĐẦU TIÊN tại Việt Nam và cho ra đời sản phẩm CumarGold. Nhờ vào kích thước siêu nhỏ từ 50nm-70nm, Nano Curcumin vừa có khả năng hấp thu vượt trội, vừa có độ tan lên tới 7,5%, cao hơn gấp 7.500 lần so với curcumin thường trong củ nghệ. Với độ tan như vậy, chỉ cần 2-4 viên nang CumarGold mỗi ngày là đã đạt hiệu quả bảo vệ sức khỏe đúng theo mức khuyến cáo của các chuyên gia.
 
 
2-4 viên nang CumarGold mỗi ngày đạt hiệu quả tương đương với 4kg nghệ tươi hoặc 24g bột nghệ
 

Hiệu quả đã được chứng minh

CumarGold nhiều năm liền nhận “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” & Lọt Top 10 sản phẩm được tin dùng do người tiêu dùng bình chọn

CumarGold vinh dự lọt vào top 10 giải thưởng “Sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng 2017”
 
 
Khách hàng nói gì về CumarGold?
 
Để đạt hiệu quả tốt trong sử dụng sản phẩm CumarGold hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, khách hàng chú ý MUA ĐÚNG sản phẩm có tên CUMARGOLD (do Công ty Dược phẩm Trung Ương Mediplantex sản xuất, công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI phân phối) và sử dụng ĐỦ LIỆU TRÌNH tối thiểu từ 1- 3 tháng.
 
Mọi thắc mắc vui lòng để lại Số Điện Thoại hoặc liên hệ tới Tổng đài tư vấn 1800.1796 (miễn phí cước gọi) để được giải đáp chi tiết.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x