Skip to main content

Cùng tìm hiểu tinh nghệ vàng sử dụng thế nào

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    185

Từ xa xưa, ông bà ta đã biết sử dụng nghệ vàng để làm các bài thuốc gia truyền phục vụ điều trị bệnh, tăng cường sức khỏe và làm đẹp. Chính vì lợi ích to lớn đó mà tinh nghệ vàng đã ra đời. Hoạt chất quan trọng nhất trong củ nghệ vàng là Curcumin, tinh nghệ vàng được bào chế loại bỏ tạp chất, tinh dầu nghệ gây nóng, các chất xơ và giữ hàm lượng cao nhất Curcumin.

Tác dụng của tinh nghệ vàng

Tinh nghệ vàng tăng cường sức khỏe.

 Với sức khỏe

– Tinh chất Curcumin có trong tinh nghệ vàng được sử dụng để ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư dạ dày.

– Có tác dụng rất tốt với các bệnh về đường tiêu hóa như viêm loét dạ dày, tá tràng, bệnh về đường ruột, đau bụng, kém ăn,…

– Rất tốt cho phòng ngừa bệnh tật, thanh lọc giải độc cơ thể, tăng sức đề kháng và ngăn ngừa sự lão hóa.

Về làm đẹp

– Giúp tái tạo tế bào da mới, ngăn ngừa sự lão hóa, giảm nếp nhăn giúp làn da trắng hồng mịn màng và tươi trẻ.

– Giúp điều trị và ngăn ngừa các loại mụn, các vết nám và tàn nhang.

Cách sử dụng tinh nghệ vàng

Tinh nghệ vàng giải quyết các vấn đề về đường tiêu hóa.

– Những người có da mặt bị mụn bọc lâu ngày hoặc muốn chăm sóc sắc đẹp có thể kết hợp uống (1 thìa tinh nghệ vàng và mật ong) với đắp mặt tinh nghệ vàng kết hợp với mật ong, lòng trắng trứng gà, sữa chua,…thường xuyên vào buổi tối thì bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ được mụn.

– Đối với phụ nữ sau khi sinh, chị em có thể hòa 1 muỗng cafe tinh nghệ vàng với nước lọc ấm hoặc mật ong để uống mỗi ngày 2 lần. Như thế bạn sẽ nhanh chóng hồi phục sức khỏe, giúp tử cung nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường, giúp lành nhanh vết mổ nếu bạn sinh mổ, phòng ngừa hậu sản và đặc biệt là hồi phục làn da tươi trẻ bị nám sạn trước đó do thay đổi nội tiết tố cơ thể trong quá trình mang thai. Bạn cũng có thể sử dụng như vậy sau khi thực hiện mổ hoặc bị trầy sứt da.

– Đối với các em nhỏ gặp rắc rối về đường tiêu hóa như thường xuyên đau bụng, kém ăn, rối loạn tiêu hóa hoặc nhiều sẹo thì có thể dùng tinh nghệ vàng để uống hoặc đắp lên vùng sẹo.

– Tinh nghệ vàng còn được biết tới như là một loại thực phẩm chức năng đa dụng đến từ thiên nhiên không gây ra bất cứ một tác dụng phụ nào với cơ thể. Bạn có thể pha 1-2 thìa cafe vào nước lọc hoặc sữa tươi( có thể thêm đường hoặc mật ong) để có một ly nước thơm ngon mà lại bổ dưỡng mỗi sáng. Với chế độ sử dụng hằng ngày như vậy thì bạn đã giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng chống lại các bệnh như cảm cúm, hen suyễn, cơ thể mệt mỏi…Điều rất đặc biệt nữa đối với việc dùng tinh nghệ vàng thường xuyên giúp cơ thể phòng ngừa các bệnh ung thư – căn bệnh nhức nhối nền y học hiện nay.

Tinh nghệ vàng chính là thần dược cho sức khỏe của mọi nhà. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả trị bệnh cao thì cần phải sử dụng một lượng lớn tinh nghệ vàng trong một thời gian dài. Nguyên nhân là do tinh nghệ vàng chứa hàm lượng chỉ từ 2-5% tinh chất Curcumin lại ít tan trong nước, làm cho cơ thể hấp thụ rất kém, dẫn tới hiệu quả trị bệnh không cao. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm chứa Nano Curcumin, vừa tiện dụng trong sử dụng vừa có hiệu quả trị bệnh cao hơn.

Chúc bạn và gia đình luôn luôn mạnh khỏe.

 

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x