Skip to main content

CUMARGOLD – Tài trợ VÀNG Hội nghị Khoa học Tiêu hóa Hà Nội lần thứ 23

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    194

Hội nghị Khoa học Tiêu hóa Hà Nội lần thứ 23 đã diễn ra tại Hội trường số 1- Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 với sự tham gia của đông đảo các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành. Trong đó, CumarGold vinh dự trở thành nhà tài trợ vàng và được giới chuyên môn đánh giá rất cao về hiệu quả.

CumarGold tài trợ Hội nghị khoa học tiêu hóa hà nội lần thứ 23 ảnh 1

Gian hàng CumarGold nổi bật tại chính giữa tiền sảnh Hội nghị khoa học 
 
Hội nghị Khoa học Tiêu hóa Hà Nội là hoạt động thường niên được tổ chức mỗi năm 1 lần do Hội Tiêu hóa Hà Nội tổ chức nhằm tạo cơ hội cho tất cả các bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa tại các bệnh viện báo cáo các đề án nghiên cứu. Đồng thời đây còn là dịp để các bác sĩ có thể chia sẻ kinh nghiệm, giao lưu, trao đổi những kiến thức mới trong chuyên ngành, các bác sĩ trẻ có điều kiện được cập nhật, học hỏi, nâng cao chuyên môn, nắm bắt thông tin, kĩ thuật tiên tiến của Việt Nam và thế giới cũng như các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất đang được sử dụng hiện nay trong các bệnh lý đường tiêu hóa như viêm loét dạ dày, ung thư dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản,…
 
Hội nghị lần này có sự góp mặt của gần 200 Tiến sĩ, Bác sĩ đầu ngành khoa Tiêu hóa của các bệnh viện lớn trên địa bàn Hà Nội và rất nhiều các hãng dược lớn trên thế giới như Janssen, Astrazeneca, Abbott, Reckitt Benckiser,… tham gia với hơn 10 gian hàng trưng bày thiết bị máy móc, thuốc và thực phẩm chức năng. Trong đó, nhãn hàng CumarGold vinh dự là nhà tài trợ vàng của chương trình và được bố trí gian hàng tại chính giữa tiền sảnh, nhận được sự quan tâm đặc biệt của các bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa.
 
Cũng tại hội nghị, TS. BS Nguyễn Thị Qũy – Phó Chủ tịch Hội Tiêu hóa Hà Nội cho biết: “Sự kiện là cầu nối kết nối, quy tụ những bác sĩ, tiến sĩ, giáo sư đầu ngành chia sẻ, thảo luận về các công trình nghiên cứu cũng như những can thiệp trong điều trị tiêu hóa hiện đại nhất hiện nay như điều trị nội khoa, thủ thuật và phẫu thuật. Đặc biệt không thể không nhắc đến những sản phẩm thực phẩm chức năng tiên tiến trong công nghệ bào chế cũng như nguyên liệu, đóng góp một phần không nhỏ vào sự phát triển của công nghiệp dược phẩm”.
 

CumarGold tài trợ Hội nghị khoa học tiêu hóa hà nội lần thứ 23 ảnh 2

Các bác sĩ và chuyên gia tiêu hóa dành sự quan tâm đặc biệt cho CumarGold
 

CumarGold khẳng định thương hiệu uy tín qua những bằng chứng nghiên cứu khoa học 

 
Giới thiệu tại Hội nghị Khoa học Tiêu hóa lần thứ 23 trước hơn 200 bác sĩ đầu ngành, bà Nguyễn Thị Huệ – Giám đốc nhãn hàng CumarGold đã đưa ra thông tin: “CumarGold là sản phẩm chứa Nano Curcumin đầu tiên sản xuất tại Việt Nam với tiêu chuẩn chất lượng tương đương với chế phẩm tại Mỹ, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn về hàm lượng, kích thước phân tử nano và khả năng hòa tan. CumarGold cũng là sản phẩm chứa Nano Curcumin duy nhất tại Việt Nam được nghiên cứu đầy đủ về tác dụng, độ an toàn tại Học viện Quân Y, Đại học Dược Hà Nội, Đại học Quốc gia”.

CumarGold tài trợ Hội nghị khoa học tiêu hóa hà nội lần thứ 23 ảnh 3

Bà Nguyễn Thị Huệ- Giám đốc nhãn hàng CumarGold  giới thiệu tại Hội nghị
 
Khi được hỏi về lý do nhãn hàng CumarGold quyết định trở thành nhà tài trợ vàng cho Hội thảo khoa học Tiêu hóa lần thứ 23 này, bà Nguyễn Thị Huệ cho hay: “Hội nghị lần này là dịp để sản phẩm CumarGold khẳng định mình trên thị trường dược phẩm, để các bác sĩ cũng như các chuyên gia biết đến CumarGold nhiều hơn nữa, đồng thời cũng là dịp CumarGold tri ân tất cả các bác sĩ, chuyên gia trong thời gian qua đã dành tình cảm đặc biệt cho nhãn hàng. Trong thời gian tới, CumarGold sẽ cố gắng hoàn thiện hơn nữa để mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng”.
Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x