Skip to main content

CUMARGOLD nổi bật tại Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam lần thứ 12

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    179

 

Tham gia triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam lần thứ 12 – Pharmed & Healthcare Vietnam – Pharmedi 2017, Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI mang đến gần 10 sản phẩm. Tất cả đều nhận được sự quan tâm lớn từ phía người tiêu dùng, trong đó nhận được sự quan tâm hơn cả là sản phẩm CumarGold – hỗ trợ hết đau dạ dày, lành nhanh vết loét.

Cumargold tham dự triển lãm y tế quốc tế việt nam lần thứ 12

Các vị đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm

Ngày 20/9, tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn đã khai mạc Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam lần thứ 12. So với các lần tổ chức trước, đây là lần được mở với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, khẳng định là điểm hẹn lý tưởng mỗi năm của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Y tế.

Triển lãm lần này chào đón sự xuất hiện của hơn 400 đơn vị với hơn 600 gian hàng tham gia tới từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như Anh, Đức, Pháp, Nga, Italy, Thụy Điển, Hàn Quốc, Nhật Bản… Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở y tế trong nước tiếp cận, trao đổi với những thành tựu Y tế mới từ các nước phát triển.

Triển lãm Y Tế Quốc Tế Việt Nam lần thứ 12 được bố trí theo 5 chủ đề chính bao gồm: Pharmex: Dược phẩm, nguyên liệu – hóa dược và dược phẩm, máy móc thiết bị sản xuất – đóng gói dược, đông dược – nam dược – trung dược; Medex: Máy móc, trang thiết bị nội thất bệnh viện, thiết bị & dụng cụ phẫu thuật, thiết bị chẩn đoán, thiết bị cứu trợ, thiết bị vật lý trị liệu/ chấn thương chỉnh hình, thiết bị dụng cụ nhãn khoa, nha khoa, đồ dùng và vật tư tiêu hao y tế; Hospex: Dịch vụ khám, chữa bệnh; Analytex: Thiết bị phân tích, thiết bị và máy móc thí nghiệm, thiết bị phân tích và xử lý hình ảnh, các ứng dụng của công nghệ sinh học, kỹ thuật & thiết bị y học, thí nghiệm, thiết bị & sản phẩm xử lý chất thải Y tế, hệ thống xử lý rác thải Y tế, hệ thống xử lý nước thải ngành Y tế và Beautycare: Thiết bị thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, sản phẩm & dụng cụ massage, spa.

Đặc biệt, Pharmedi 2017 còn lần đầu tiên mang đến cho công chúng cơ hội tham gia chương trình khám và tư vấn chữa bệnh miễn phí. Trong suốt thời gian diễn ra triển lãm (từ ngày 20 – 23/9), người dân được chuẩn đoán bệnh lý bằng trang thiết bị tiên tiến dưới sự thực hiện trực tiếp của đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao tới từ Bệnh viện Quận 2 và Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh.

Góp phần làm nên sự thành công của triển lãm không thể thiếu các gian hàng với hàng nghìn sản phẩm được trưng bày. Và đến với triển lãm lần này, CVI mang tới gần 10 sản phẩm như CumarGold, CumarGold Kare, Gastosic, Detox Green, AntriNano Plus, CumarGold Gel, Kem Em Bé, Decumar,…

Cumargold tham dự triển lãm y tế quốc tế việt nam lần thứ 12

CumarGold là sản phẩm nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng

Anh Nguyễn Hoàng Long (43 tuổi) – khách tham quan, thấy sản phẩm CumarGold được bán với giá ưu đãi, anh mua liền 4 hộp về sử dụng. “Mình bị viêm loét dạ dày nặng và đã dùng CumarGold khoảng 1 năm nay thì thấy cơn đau không còn xuất hiện lại. Cảm thấy ăn ngon, ngủ yên, tinh thần thoải mái chứ không còn cảm giác khó tiêu, chướng bụng đầy hơi như trước, vì thế mà mình vẫn duy trì dùng CumarGold hàng ngày”.

Ra đời từ năm 2013, CumarGold đang dần trở thành người đồng hành đáng tin cậy đối với mọi người bởi đây là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam chứa Nano Curcumin được sản xuất bằng công nghệ micelle tiên tiến nhất trên thế giới. Sự xuất hiện của Curcumin dạng Nano với chất lượng tương đương chế phẩm của Mỹ đã trở thành top 10 sự kiện khoa học tiêu biểu năm 2013.

Với ưu điểm nổi trội của CumarGold như kích thước phân tử, độ tan, độ tinh khiết, an toàn, hấp thu tối đa và hiệu quả đã được chứng minh tại ĐH Dược HN, ĐH Quốc gia, Học viện Quân Y 103, CumarGold phát huy tối đa hiệu quả tác dụng trong hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày tá tràng. Cụ thể giúp Hỗ trợ hết đau dạ dày, Tăng tiết chất nhầy mucin, bảo vệ niêm mạc dạ dày; Nhanh lành vết loét, tái tạo niêm mạc dạ dày; Ức chế sự phát triển của 65 chủng vi khuẩn HP; Chống oxy hóa mạnh và ngăn ngừa ung bướu do gốc tự do gây ra. Bằng tác dụng hiệu quả mang lại, CumarGold đã tạo được uy tín và sự tin tưởng của hàng vạn khách hàng trên khắp cả nước. Minh chứng cho điều đó là việc CumarGold đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý như “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”; “Thương hiệu Việt Nam tin dùng”, “Top 100 sản phẩm Tin & Dùng”,…

Vân Anh

 

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x