Skip to main content

Cumargold nano curcumin giảm viêm loét dạ dày lúc trời lạnh

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    175

Trên thị trường ngày càng nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị đau dạ dày, viêm loét dạ dày cấp và mãn tính, một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị đau dạ dày hiệu quả là Cumargold nano curcumin.

Các tác nhân gây ra viêm loét dạ dày mùa đông

Thời tiết lạnh mùa đông sẽ dễ gây viêm loét dạ dày.

– Theo chuyên gia, do sự thay đổi nhiệt độ đột ngột và liên tục, cùng sự kích thích của không khí lạnh làm cho lượng histamine trong máu tăng nhanh, làm dịch vị của dạ dày tiết ra nhiều và dạ dày co bóp mạnh hơn khiến nhiều người dễ bị viêm loét dạ dày vào mùa đông. Đặc biệt, đối với những người đã mắc bệnh thì nguy cơ tái phát là rất cao.

– Mùa đông cũng là thời điểm mà hệ miễn dịch bị suy giảm và cơ thể yếu hơn các mùa khác nên dễ mắc các căn bệnh viêm nhiễm đặc biệt là viêm loét dạ dày.

– Bên cạnh đó, thời tiết lạnh làm hệ tiêu hóa hoạt động mạnh với mục đích bổ sung năng lượng để giữ ấm cho cơ thể, chống lại rét. Điều đó khiến dạ dày chưa kịp nghỉ ngơi sau khi phải làm việc vất vả để chuyển hóa thức ăn thành năng lượng đã phải tiếp tục co bóp, từ đó dễ dẫn đến viêm loét dạ dày.

– Mùa đông cũng là mùa mọi người có thói quen ăn các đồ cay, nóng và dùng thêm rượu để giảm cái lạnh. Những đồ ăn này cũng là nguyên nhân gây tác động xấu và làm tăng các triệu chứng của bệnh viêm loét dạ dày.

Cần bảo vệ dạ dày thế nào?

Để bảo vệ hệ tiêu hóa và tránh viêm loét dạ dày vào mùa đông thì bạn cần chú ý:

– Hạn chế ăn đồ quá nóng hay quá lạnh, đặc biệt là không được ăn đồ cay để tránh gây kích ứng dạ dày.

– Tránh đồ ăn sống hoặc tái và các chất kích thích.

– Không nên ăn uống quá no vào bữa tối.

– Giữ ấm cơ thể, đặc biệt là vùng bụng.

– Tăng cường ăn rau và củ để tăng cảm giác no, bảo vệ dạ dày.

– Cần ưu tiên sử dụng các thực phẩm giàu năng lượng, vitamin và thức ăn mềm, được nấu kỹ.

– Rèn luyện sức khỏe để tăng cường khả năng thích nghi, giảm khả năng phát bệnh dạ dày.

Bên cạnh đó hãy kết hợp sử dụng các sản phẩm bảo vệ niêm mạc dạ dày đối với người bị bệnh để ngăn ngừa vết loét dạ dày tái phát và mở rộng vào mùa đông. Trong đó, sản phẩm được bào chế từ nguyên liệu thiên nhiên như Cumargold nano curcumin được các nhà khoa học đánh giá rất cao.

Cumargold nano curcumin được điều chế từ củ nghệ tươi.

Cumargold nano curcumin là một thành tựu mới của khoa học Việt Nam, được ứng dụng công nghệ nano bào chế curcumin từ củ nghệ vàng giúp làm lành các tổn thương, nhanh liền sẹo, hỗ trợ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả cho bệnh nhân viêm loét dạ dày. Cumargold nano curcumin có dạng viên nang mềm rất tiện dụng, dễ uống, không cần pha phức tạp như tinh bột nghệ mà có thể tăng khả năng hấp thụ hoạt chất curcumin tới 90%.

Bên cạnh chứa tinh chất Curcumin, Cumargold nano curcumin còn kết hợp với sáp ong, dầu cọ, dầu đậu nành, lecithin,… Sản phẩm này được đánh giá có khả năng tốt trong việc điều trị chứng viêm loét dạ dày, có tác dụng se lành vết thương, tăng cường hệ miễn dịch, xóa bỏ độc tính và các tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị.

Vì thế, Cumargold nano curcumin là dược phẩm quan trọng cần có trong mọi gia đình, nhất là khi thời tiết vào đông. Hãy bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn nhé.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x