Skip to main content

CumarGold đồng hành cùng Bức Tường trong cuộc chiến chống ung bướu.

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    181

Vào 20h30 ngày 22/6/2016, tại Quán Bar Polygon, Cát Linh, Hà Nội diễn ra Minishow đầu tiên sau đúng 100 ngày nhạc sỹ – ca sỹ Trần Lập qua đời. Chương trình do Ban nhạc Bức Tường cùng những người bạn của anh thực hiện cùng sự đồng hành của Công ty Cổ phần dược mỹ phẩm CVI. 
 
Tham dự minishow hôm nay, cùng với Ban nhạc Bức Tường với Guitarist Trần Tuấn Hùng, các ca sỹ khách mời đều là những cái tên quen thuộc với Rock Hà Nội như Hoàng Mario (cựu Bức Tường), Triệu Hoàng Lân (ban Cát), Phạm Anh Tuấn, Dũng Joon (Re-cycle band), Hiếu Trần (Hotsky band), Hoàng Minh (Final stage band). Đến tham gia chương trình còn nhiều anh em bạn bè, gia đình và người thân của Trần Lập. Minishow lần này sẽ gồm 20 ca khúc tiêu biểu và có ảnh hưởng nhất của Trần Lập và Bức Tường trong hơn 21 năm qua.

 
Tổ chức liveshow lần này, Ban nhạc Bức Tường bên cạnh việc tưởng niệm sau 100 ngày Rock Việt mất đi một ca sỹ, nhạc sỹ tài năng, Ban nhạc còn muốn tiếp tục sự nghiệp anh để lại, đó là hãy để âm nhạc, ý chí, tinh thần và ngọn lửa mà Trần Lập thắp lên được lan toả, để kêu gọi xã hội chúng ta đẩy lùi ung thư, chung ta che chở người bệnh kém may mắn. Ngọn lửa Trần Lập thắp lên trước khi đột ngột ra đi vì căn bệnh ung thư để lại nhiều suy ngẫm, trách nhiệm đối với xã hội. Giờ đây, tên tuổi của anh và của Bức Tường không còn bó gọn trong âm nhạc mà hơn thế, theo tâm nguyện của anh, là những thông điệp có trách nhiệm, là chung tay chống ung thư, chống thực phẩm bẩn, nâng cao ý thức về chăm sóc sức khoẻ. Sống lành mạnh và có trách nhiệm với sức khỏe của mình ngay bây giờ – Cùng ngăn chặn ung bướu theo cách đúng! 
Theo đó, trong chương trình lần này, số tiền thu được sẽ dành một phần tặng hai con Trần Lập là cháu Minh và Tú để thực hiện việc học nhạc như ước mơ của người nghệ sỹ lúc sinh thời. Đồng hành cùng chương trình, Công ty Cổ phần dược mỹ phẩm CVI cùng nhãn hàng CumarGold cũng có một phần quà trao cho vợ con của Trần Lập để động viên gia đình và cùng truyền tải thông điệp chung tay chống lại căn bệnh hiểm nghèo, nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe.
 
Theo thống kê của ngành ung thư và Bộ Y tế, mỗi năm Việt Nam có khoảng 150.000 người mới mắc bệnh ung thư và trên 75.000 trường hợp tử vong do ung thư. Căn bệnh đang ngày càng có xu hướng gia tăng và trở thành gánh nặng của không ít các gia đình Việt Nam. Việc mỗi người dân cần chung tay đẩy lùi căn bệnh nguy hiểm này với những hành động thiết thực để tự bảo vệ sức khỏe bản thân trở thành cấp thiết hơn bao giờ hết trong bối cảnh hiện nay! Là đơn vị tích cực hoạt động vì trách nhiệm xã hội, đặc biệt với những bệnh nhân ung thư, CVI sẽ tiếp tục đồng hành cùng những dự án sau này của Bức Tường cũng với mục đích tốt đẹp này.
 
Chương trình có sự tham gia của hơn 500 khá giả tại chỗ và hàng chục nghìn khán giả theo dõi online và phát lại qua: Page Facebook: Đôi bàn tay thắp lửa, 1995 Buctuong Story, CumarGold – Hỗ trợ điều trị Ung Bướu, Youtube: CumarGold Tinh nghệ Nano

CumarGold – Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung bướu

Sản phẩm có chứa Nano curcumin – chuyển giao từ Viện Hàn lâm Khoa học Công nghệ Việt Nam, giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho bệnh nhân ung bướu, giúp: 
 ● Nâng cao thể trạng, giảm độc tính hóa trị, xạ trị
 ● Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung bướu
 ● Giảm thiểu nguy cơ mắc ung bướu do các gốc oxy hóa gây ra

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x