Skip to main content

CumarGold – Cuộc cách mạng phòng chống bệnh tật tại diễn đàn Kinh tế tư nhân 2019

  • Ngày đăng:

    03/05/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    257

Ngày 02/5/2019 vừa qua, Diễn đàn kinh tế tư nhân – sự kiện cấp cao với quy mô quốc gia quốc tế lớn nhất năm 2019 đã diễn ra tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc gia, TP Hà Nội. Đây là hoạt động do Chính phủ phối hợp với Ban kinh tế Trung ương tổ chức nhằm thực hiện nghị quyết 10-NQ/TW của Đảng và Nghị quyết 98-NQ/CP năm 2017 của Chính phủ về phát triển kinh tế tư nhân. Tại sự kiện lần này, sản phẩm CumarGold từ Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI vinh dự tiếp kiến Thủ tướng chính phủ, là một trong những doanh nghiệp được vinh danh nhờ những đóng góp to lớn trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe toàn dân.

Diễn đàn đối thoại về kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2019

CumarGold vinh dự tiếp kiến thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc

Diễn đàn kinh tế tư nhân năm 2019 với sự có mặt của hơn 2500 doanh nghiệp, hàng trăm chuyên gia kinh tế cùng hàng nghìn khách mời tham dự. Đặc biệt là sự xuất hiện các Hiệp hội, ngành hàng, doanh nghiệp lớn như Vietjet Air, Vinfast, Tập đoàn TH…Tại diễn đàn lần này, khu vực kinh tế tư nhân sẽ có cơ hội được kiến nghị, đối thoại trực tiếp cũng như đề xuất những sáng kiến nhằm hoàn thiện cơ chế đồng thời giải quyết những vấn đề còn nổi cộm. Chương trình với 6 sự kiện tiêu biểu được diễn ra bao gồm: Phiên họp toàn thể, Thảo luận hiến kế, Gửi kiến nghị trực tuyến, Triển lãm thành tựu kinh tế tư nhân, Talkshow cùng các chuyên gia nổi tiếng và kết thúc là kết nối đầu tư.

Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tham dự triển lãm những thành tựu kinh tế tư nhân

Theo ban tổ chức, triển lãm thành tựu kinh tế tư nhân thu hút sự tham gia của rất nhiều tập đoàn, công ty lớn với 30 gian hàng thuộc nhiều lĩnh vực trọng yếu của nền kinh tế như: Tài chính ngân hàng, sản xuất công nghiệp, Y dược, công nghệ, vận tải….Tại các gian hàng, khách hàng sẽ được tham quan, tìm hiểu, sử dụng và trải nghiệm dùng thử các sản phẩm, dịch vụ của một số đại diện lĩnh vực trong nền kinh tế tư nhân Việt Nam.

CumarGold tự hào giá trị thương hiệu Việt

Đặc biệt trong ngành Y dược, là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực chuyển giao Khoa học và Công nghệ, Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI vinh dự tham gia triển lãm, giới thiệu tới các ban lãnh đạo cấp cao, các chuyên gia kinh tế, báo đài cùng hàng nghìn khách mời các sản phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ, dự phòng, nâng cao thể trạng người bệnh trên các bệnh lý về chuyển hóa, bệnh gan, dạ dày…ưu việt hơn là giảm độc tính sau hóa xạ trị trên các bệnh nhân u bướu.

Nhờ chuyển giao công nghệ hiện đại cùng trang thiết bị tiên tiến Công ty Dược Mỹ phẩm CVI luôn đi đầu trong việc tạo ra các sản phẩm chất lượng uy tín có nguồn gốc từ các thảo dược thiên nhiên. Trong đó, nổi bật nhất là sản phẩm CumarGold được chuyển giao nguồn nguyên liệu quý Nano Curcumin từ Viện Hóa Học Viện Hàn Lâm Khoa Học và Công nghệ Việt Nam bước đột phá mới trong cuộc cách mạng phòng chống bệnh tật giúp giảm nhanh các triệu chứng, ngăn ngừa tái phát viêm loét dạ dày, hạn chế sự di căn, giảm độc tính hóa xạ trị bên cạnh đó còn phục hồi sức khỏe vóc dáng làn da cho phụ nữ sau sinh.

Các quan chức cấp cao, chuyên gia, khách mời tìm hiểu về sản phẩm CumarGold

Chia sẻ tại diễn đàn Bà Nguyễn Thị Huệ quản lý nhãn hàng CumarGold cho biết:” CumarGold là một trong những sản phẩm an toàn, chất lượng được bào chế hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên do công ty CP Dược Phẩm CVI phân phối. Vinh dự có mặt tại Diễn đàn Kinh tế Tư nhân chính là khẳng định giá trị thương hiệu, sự tín nhiệm và tin yêu của khách hàng dành cho sản phẩm. Qua đó, đây cũng chính là nguồn động viên để sản phẩm ngày càng hoàn thiện, nâng cao hơn nữa trong tương lai

Có thể thấy tham dự buổi triển lãm lần này, CumarGold được đánh giá rất cao từ các cấp lãnh đạo, chuyên gia kinh tế cùng hàng nghìn khách mời…trước những đóng góp to lớn cho sự mệnh chăm sóc sức khỏe toàn dân. Đồng thời đây cũng là cơ hội giúp CumarGold quảng bá, trao dồi kinh nghiệm, mở rộng thị trường ngày một tiến xa hơn nữa.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x