Skip to main content

Công dụng hữu ích của tinh nghệ vàng

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    194

Từ ngày xưa, ông bà đã biết sử dụng củ nghệ để làm ra tinh nghệ vàng phục vụ cho điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Công dụng chính của hoạt chất Curcumin trong tinh nghệ vàng

– Thực tế khoa học trên thế giới đã chứng minh Curcumin có đặc tính ức chế tế bào ung thư thuộc vào loại mạnh theo cơ chế ức chế từng bước các tế bào ác tính. Curcumin làm vô hiệu hóa tế bào ung thư, giúp ngăn chặn hình thành tế bào ung thư mới nhưng các tế bào khác trong cơ thể không hề bị ảnh hưởng và đặc biệt không tạo ra tác dụng phụ.

-Phòng chống và trị liệu các bệnh về đường tiêu hóa như viêm loét dạ dày, đại tràng, hành tá tràng, bệnh về đường ruột, các hội chứng lười ăn…Tinh bột nghệ chiết xuất từ củ nghệ vàng làm liền các vết loét nhanh chóng. Hoạt chất Curcumin chứa trong tinh bột nghệ giúp ức chế các khối u hình thành trong khu vực này nên làm giảm các nguy cơ gây ung thư. Với các công dụng đặc hiệu mà tinh nghệ vàng nguyên chất được coi là thần dược chữa các bệnh về dạ dày, đại tràng, hành tá tràng.

– Có tác dụng lớn đối với các bệnh về gan như viêm gan( A, B, C), xơ gan, yếu gan. Curcumin có công dụng đặc hiệu giúp giải độc, bảo vệ gan, bảo vệ hồng cầu.

– Giúp hạ thấp lượng cholesterol có trong máu từ đó có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị và ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, chống lại các bệnh viêm nhiễm…

– Chống viêm, chống oxy hóa tế bào trong cơ thể.

– Hỗ trợ tốt các bệnh nhân bị các bệnh như suy giảm trí nhớ, bệnh Gút, tiểu đường, viêm lõi cầu khớp, viêm màng bồ đào ở mắt, bệnh đa cơ cứng, loãng xương, bệnh cứng bì, phân mỡ, vẩy nến, basedow (bệnh bướu cổ lồi mắt), ngăn chặn béo phì…cũng như ảnh hưởng rất tốt tới các bệnh mãn tính khác.

– Giúp khí huyết lưu thông tốt, giúp các chị em phụ nữ sau khi sinh phục hồi sức khỏe, người mới ốm dậy, các bệnh biếng ăn, đau bụng kinh ở con gái, loại bỏ nám, tàm nhang, giúp lấy lại vẻ tươi mới cho làn da, chống rụng tóc, tăng cường vẽ đẹp và sức lực cho cơ thể.

– La nguồn thảo dược trong các bài thuốc quý từ dân gian chữa rất nhiều loại bệnh mà trong Đông y hay áp dụng.

Các chỉ định công hiệu cho tinh nghệ vàng

– Những người có da mặt bị tổn thương do mụn bọc lâu ngày có thể kết hợp uống( mỗi ngày 1 thìa tinh bột nghệ + mật ong) với đắp mặt nạ tinh bột nghệ thường xuyên vào buổi tối thì bạn sẽ nhận thấy rõ hiệu quả mà tinh bột nghệ đem lại.

CÔNG DỤNG HỮU ÍCH CỦA TINH NGHỆ VÀNG

– Trong việc chăm sóc sắc đẹp, các chị em phụ nữ có thể sử dụng tinh bột nghệ vàng kết hợp với mật ong, lòng đỏ trứng gà, sữa chua, bơ…để đắp mặt nạ mỗi ngày hoặc hòa tinh bột nghệ với mật ong để uống thì đảm bảo sau một thời gian ngắn làn da sẽ trở nên trắng hồng rạng rỡ, ngăn ngừa mụn, nám, tàn nhang…

-Đối với phụ nữ sau khi sinh nở, chị em có thể kết hợp hòa 1 muỗng cafe tinh bột nghệ vàng với nước lọc hoặc mật ong để uống ngày 2 lần. Nếu làm theo phương pháp này thì sẽ nhanh chóng hồi phục sức khỏe sau sinh, hỗ trợ tử cung nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường, giúp làm lành nhanh vết mổ nếu như sinh mổ, tránh hậu sản và đặc biệt là hồi phục làn da tươi mới do trước đó đã bị nám sạn do thay đổi nội tiết tố trong cơ thể trong quá trình mang thai.

– Đối với các em nhỏ gặp các rắc rối trong đường tiêu hóa như thường xuyên đau bụng, biếng ăn, rối loạn chức năng tiêu hóa hoặc nhiều sẹo do nghich ngợm gây ra thì có thể dùng tinh chất bột nghệ vàng để uống giúp điều trị và phục hồi các vấn đề trên.

– Tinh bột nghệ vàng còn được biết đến như là một loại thực phẩm chức năng bổ dưỡng đến từ thiên nhiên mà không gây ra bất cứ một tác dụng phụ nào. Bạn có thể pha 1-2 muỗng cafe vào 1 ly nước lọc hoặc sữa tươi ( có thể cho thêm đường hoặc mật ong) để có một ly nước thơm ngon nhưng cực kỳ bỗ dưỡng. Với chế độ uống hằng ngày như vậy thì bạn đã giúp cơ thể tăng sức đề kháng chống lại các bệnh thường gặp như cảm cúm, hen suyễn, mệt mỏi…Và một điều rất đặc biệt nữa đối với việc dùng tinh bột nghệ vàng thường xuyên giúp cơ thể phòng ngừa từ xa các bệnh về ung thư, giúp bạn giảm thiểu nguy cơ mắc ung thư, căn bệnh đang làm đau đầu nền y học hiện nay.

 

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x