Skip to main content

Cập nhập xu hướng mới chữa viêm loét dạ dày nhờ kết hợp đông tây y

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    167

Điều trị viêm loét dạ dày bằng cách kết hợp giữa tây y và đông y đang được coi là xu hướng mới, được các chuyên gia đánh giá mang lại hiệu quả cao.

Chuyên gia lý giải phương pháp chữa viêm loét dạ dày nhờ kết hợp hài hòa giữa đông y và tây y

PGS.TS Nguyễn Thị Vân Hồng – Phó trưởng khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Bạch Mai cho biết: “Nguyên tắc chung của điều trị viêm loét dạ dày tá tràng đó là giảm các yếu tố tấn công vào thành dạ dày, tăng cường các yếu tố bảo vệ và nguyên tắc thứ 3 đó là điều trị các căn nguyên gây viêm loét dạ dày tá tràng, dù là Đông y hay Tây y cũng phải đảm bảo những nguyên tắc này”.

PGS TS Nguyễn Thị Vân Hồng chỉ ra xu hướng hiện nay là kết hợp đông y và tây y điều trị viêm loét dạ dày

PGS.TS Nguyễn Thị Vân Hồng chia sẻ về hiệu quả điều trị viêm loét dạ dày nhờ kết hợp đông y và tây y

Song nhiều nghiên cứu khoa học cũng đã chỉ ra thuốc tây mặc dù mang lại hiệu quả nhanh, vết thương chóng lành. Nhưng tác dụng phụ trong thời gian dài tương đối lớn. Thiếu phương pháp phòng ngừa viêm loét dạ dày tái phát hiệu quả. Do vậy, trong nhiều trường hợp, các phương pháp điều trị bằng đông y lại thiên về điều trị tổng thể, hài hòa. Nâng cao toàn diện thể lực, phòng ngừa và ngăn chặn tái phát. Bên cạnh đó, đông y rất lành tính và có thể sử dụng được trong thời gian dài trong khi nếu dùng kháng sinh thì phải thay đổi liên tục với số lượng khá nhiều.

Chính vì vậy, kết hợp điều trị giữa tây y và đông y là xu hướng mới được các nhà khoa học và các chuyên gia y tế đánh giá cao. Khắc phục nhược điểm chữa trị không triệt để, dễ tái phát của tây y, các liệu pháp đông y thiên về điều trị tổng thể, hài hòa, nâng cao toàn diện thể lực và ngăn ngừa tái phát.

CumarGold – kế thừa tinh hoa của đông y, giúp tăng hiệu quả khi phối hợp tây y trong hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày

Được phát triển từ bài thuốc chữa dạ dày lưu truyền trong dân gian với thành phần chính là hoạt chất quý giá curcumin có trong nghệ vàng, nhờ ứng dụng công nghệ nano hiện đại trong y học, từ năm 2013, các nhà khoa học tại Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã phối hợp với các chuyên gia của Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI chính thức sản xuất thành công CumarGold – một sản phẩm chất lượng cao, được đảm bảo an toàn tuyệt đối từ khâu sản xuất nguyên liệu với thành phần hoàn toàn là thảo dược thiên nhiên.

CumarGold - Hết đau dạ dày, lành nhanh vết loét - hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày hiệu quả

Kết hợp CumarGold với tây y hợp lý sẽ mang lại hiệu quả tối ưu trong hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày

CumarGold ra đời đã khắc phục hoàn toàn nhược điểm của hoạt chất cucurmin, tăng độ hấp thu tối ưu vào cơ thể, khi kết hợp với các phác đồ điều trị tây y sẽ hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh viêm loét dạ dày, hành tá tràng.

Nguyên tắc chữa viêm loét dạ dày chính là phải tác động tận gốc căn nguyên gây ra bệnh. Theo các nhà khoa học, CumarGold được coi là phương pháp mới trong hỗ trợ điều trị căn bệnh oái oăm này, khi kết hợp với phác đồ tây y, không những giúp giảm triệu chứng rõ rệt, mà còn hỗ trợ giúp vết loét nhanh lành, giảm biến chứng và khả năng tái phát viêm loét dạ dày do vi khuẩn HP, đồng thời, rất an toàn cho sức khỏe người bệnh.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x