Skip to main content

Cách trị đau bao tử tại nhà nên thử

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    182
Trị đau bao tử tại nhà từ chính những nguyên liệu hoàn toàn dễ kiếm xung quanh bạn đã thử chưa ? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Trị đau bao tử tại nhà từ nghệ và mật ong 

trị đau bao tử tại nhà với nghệ và mật ong

Nghệ là một loại củ rất dễ kiếm quanh ta và nó cũng rất dễ sinh sôi, bạn chỉ cần bỏ một miếng nghệ đã này mầm xuống đất là không lâu sau sẽ có rất nhiều nghệ cho bạn trị đau bao tử tại nhà rồi. Trong nghệ có các chất đặc trị viêm loét, các chất này khi bám vào thành dạ dày sẽ bảo vệ  và giúp bạn gairm được những cơn đau bao tử dữ dội.
Cách làm: Nghệ tươi gọt sạch vỏ, thái lát mỏng và mang đi phơi khô sau đó đem đi nghiền. Với bột nghệ đó bạn có thể hòa 2-3 thìa cà phê và 250ml nước  lọc rồi khuấy đều lên. Uống trước bữa ăn 2-3 tiếng khi bụng chưa ăn gì để các bột nghệ này có thể bám vào thành dạ dày mà không gặp cản trở bởi thức ăn.
Bạn có thể trộn thêm vào cốc 2-3 thìa mật ong để dễ uống hơn và mật ong cũng có tác dụng chữa đau bao tử rất tốt. Nên kiên trì từ uống từ 2-3 tháng để trị đau bao tử tại nhà tốt hơn.

Cách trị đau bao tử tại nhà bằng chuối tiêu xanh

Tương tự như với nghệ, trong chuối tiêu xanh có nhiều chất giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày. Chuối xanh còn là một nguyên liệu cực kì dễ kiếm trong cuộc sống hàng ngày, ở ngay gần bạn mà bạn không phải mất công đi tìm kiếm.
Cách làm: Chuối xanh tước bỏ vỏ, rửa sạch và thái lát mỏng. Các bạn có thể ăn trực tiếp hoặc ăn kèm với rau sống trong mỗi bữa ăn để trị bệnh.
Ngoài ra, bạn có thể phơi khô chuối xanh rồi đem đi nghiền như nghệ, sau đó hòa với nước uống hoặc hòa thêm mật ong để uống trước bữa ăn. Tuy nhiên, bột chuối xanh sẽ tác dụng sẽ không mạnh được bằng bột nghệ.
 

Trị đau bao tử tại nhà bằng hạt bưởi

Bên trong hạt bưởi chữa một số chất có thể làm giảm và ngăn ngừa các axit trong dạ dày, hạt bưởi cũng là một nguyên liệu rất dễ tìm.
Cách trị đau bao tử tại nhà bằng hạt bưởi như sau: Bạn lọc lấy 12-15 hạt bưởi rồi bỏ vào 300ml nước nóng. Đợi 2-3 tiếng thì chắt ra lấy nước uống và bỏ phần hạt bưởi kia đi. Uống nước này trước khi ăn 2-3 tiếng để trị đau bao tử. Uống đều đặn mỗi ngày 1-2 cốc cho đến khi nào khỏi bệnh.
Cách trị đau bao tử tại nhà bằng bắp cải
Bắp cải là một loại rau chúng ta ăn thường xuyên hàng ngày, nhưng các bạn có biết nó còn có tác dụng giúp chữa đau bao tử.
Cách làm như sau: Bắp cải các bạn thái ra thành miếng từ 3-4cm sau đó cho vào máy ép ép thành nước. Uống nước này 2-3 lần mỗi ngày trước bữa ăn 2-3 tiếng để chữa bệnh.
Trên đây là các cách trị đau bao tử tại nhà mà bạn có thể dễ dàng thực hiện để chữa bệnh, bên cạnh đó hãy giữ cho mình một thói qien ăn uống thật hợp lí và khoa học nhé.
 
Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x