Skip to main content

Bệnh nhân ung thư háo hức đón Tết sớm

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    163

Ngày 13/2, hàng trăm bệnh nhân ung thư đang điều trị tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều hân hoan đón Tết sớm


Nhiều bệnh nhân ung thư tại bệnh viện K cơ sở Tân Triều (Hà Đông, Hà Nội) chiều nay được tham dự Chương trình “Xuân ấm áp – Cơm sum vầy”.

Giáo sư Nguyễn Khánh Trạch, chủ tịch Hội Nội khoa Việt Nam phát biểu. 

Chương trình với sự góp mặt của các khách mời là vợ chồng nghệ sỹ Chí Trung, Ngọc Huyền, các nghệ sỹ của nhà hát tuổi trẻ. “Giáo sư” Cù Trọng Xoay đảm nhiệm vai trò MC.

 

Bệnh nhân tự tay gói bánh chưng và có bữa cơm ấm cúng. 

Tham gia chương trình, các bệnh nhân ung thư được đón nhận không khí ấm áp, sum vầy của ngày Tết khi tự tay gói bánh chưng, làm nem, nhặt rau sống, chuẩn bị cho bữa cơm tất niên cùng với những người thân, bác sỹ và khách mời ngay tại nhà ăn của bệnh viện.

 

Chương trình với sự góp mặt của các khách mời là vợ chồng nghệ sỹ Chí Trung, Ngọc Huyền, các nghệ sỹ của nhà hát tuổi trẻ. “Giáo sư” Cù Trọng Xoay đảm nhiệm vai trò MC.
Tại hành lang các khoa điều trị, các cán bộ, y bác sĩ, bệnh nhân và người nhà cũng cùng nhau trang trí những góc xuân, treo những lời cầu chúc tốt lành của năm mới, các tấm thiệp Tết ghi điều ước của các bệnh nhân lên cây đào, cây quất để gửi gắm những niềm hy vọng …Những hoạt động ý nghĩa này phần nào giúp các bệnh nhân vơi đi nỗi nhớ quê hương, gia đình trong những  ngày cuối năm phải điều trị xa nhà. Và, bệnh viện đã không chỉ là nơi điều trị mà dường như thành ngôi nhà thứ hai của mỗi người với rất nhiều tình thân và sự ấm cúng.


Với các bệnh nhân không đủ sức khỏe để tham dự Chương trình, đại diện các đơn vị tổ chức đã tới giường bệnh thăm hỏi, động viên và trao quà.

 

Giáo sư Cù Trọng Xoay làm MC

Kết thúc Chương trình, 400 suất quà (Sách “Ung thư – nhận biết, dự phòng và chiến thắng, sản phẩm Cumargold, các sản phẩm hỗ trợ điều trị, bánh kẹo tết…) từ công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI, Quỹ Ngày mai tươi sáng và các doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ chương trình đã được trao tận tay từng bệnh nhân. Tổng giá trị quà và kinh phí để tổ chức chương trình lên tới gần ba trăm triệu đồng.


Chương trình thiện nguyện này do bệnh viện K, Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI phối hợp cùng Quỹ Ngày mai tươi sáng tổ chức. Cùng với công ty CVI, các đơn khác đồng hành tham gia ủng hộ: Công ty CP Dược phẩm Đại Bắc; Trung tâm tiệc cưới và hội nghị Thành Công Palace; Trung tâm tiệc cưới và hội nghị Diamond…

Theo : http://vtc.vn/benh-nhan-ung-thu-hao-huc-don-tet-som.321.540874.htm

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x