Skip to main content

Bật mí bí quyết làm đẹp sau sinh mổ 100% hiệu quả

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    165

Để các chị em làm đẹp sau sinh mổ dễ dàng lấy lại được làn da mịn màng, vóc dáng thon gọn như trước kia, hãy đừng bỏ qua bài viết này nhé

Các mẹ sinh mổ nên cách chăm sóc và làm đẹp sau sinh mổ cũng cần chú ý, kiêng khem nhiều hơn để giúp các mẹ có thể phục hồi một cách nhanh chóng an toàn, lấy lại được làn da đẹp như mong muốn.

Bí quyết cho mẹ làm đẹp sau sinh mổ bằng cách ngủ nhiều

Bí quyết cho mẹ làm đẹp sau sinh mổ bằng cách ngủ nhiều

Để có làn da đẹp, vóc dáng đẹp cũng như giúp mẹ phục hồi sau sinh được nhanh chóng thì hãy tạo điều kiện cho các mẹ tranh thủ ngủ càng nhiều càng tốt. Sau mỗi giấc ngủ, cơ thể mẹ sẽ được thả lỏng và đẩy nhanh quá trình lành vết thương cũng như cho mẹ nghỉ ngơi, thả lỏng sau khi trải qua phẫu thuật và thời gian chăm sóc bé nhiều vất vả.

Ngủ không đủ sẽ khiến mẹ bị thâm quầng mắt, da không sáng màu, mụn và mệt mỏi. Vì thế, bí quyết làm đẹp sau sinh mổ các mẹ cần nhớ chính là ngủ nhiều nhất có thể.

Tập thể dục là bí quyết làm đẹp sau sinh mổ được các mẹ yêu thích

Tập thể dục là một phương pháp làm đẹp sau sinh mổ vô cùng toàn diện và nhiều lợi ích kèm theo, giúp cơ thể mẹ sau sinh mổ được vận động, không bị ì ạch, tâm hồn được thư giãn, thoải mái, từ đó, nâng cao sức khỏe, tăng cường trao đổi chất, giảm cân, giảm mụn và làm đẹp cho mẹ sau sinh mổ nhanh chóng và hiệu quả.

Chú ý là sau 1-2 tháng, các bạn hãy tiến hành tập thể dục, để cơ thể phục hồi sau sinh cũng như lành vết mổ hoàn toàn.

Mát-xa là cách làm đẹp sau sinh mổ hiệu quả tuyệt vời cho các mẹ

Chắc chắn rằng cơ thể mẹ sẽ không được nghỉ ngơi đầy đủ suốt 9 tháng mang thai, trải qua phẫu thuật lớn rồi bắt tay ngay vào việc chăm sóc các bé. Mát xa toàn thân giúp tăng cường tuần hoàn lưu thông máu, thải độc, giảm cân vừa mang lại sự thư thái cho cơ thể, vừa giúp mẹ thoải mái tinh thần, tận hưởng những phút giây tự quan tâm, chăm sóc cho bản thân, giúp mẹ sau sinh đẹp nhanh chóng.

Bí quyết cho mẹ làm đẹp sau sinh mổ bằng cách massage

Một chú ý cho các mẹ muốn làm đẹp sau sinh mổ đó là trong vòng một ngày sau sinh nên mát xa vùng bụng theo chiều kim đồng hồ để tăng nhu động ruột và kích thích tử cung, làm tăng co tử cung và sản dịch ra được nhanh và dễ dàng hơn, trong điều kiện các bạn đã không thể di chuyển được nhiều vì đau vết mổ. Tiến hành mát xa hàng ngày sau đó bằng dầu dừa, oliu, rượu gừng,…giúp eo được săn chắc, làn da sẽ trở nên mịn màng, trắng sáng như lúc đầu nhanh chóng.

Kem chống nắng – Bí quyết làm đẹp sau sinh mổ hiệu quả

Do sự tăng cao estrogen và progesterone trong thời kỳ mang thai nên khiến các mẹ bị tàn nhang, da có mảng lốm đốm trên khuôn mặt, bụng chân tay. Các vết này vốn sẽ mờ dần đi sau sinh nhưng cũng có mẹ thì lại mãi không hết, hoặc phải hơn một năm sau mới trở về vẻ ban đầu, do đó các mẹ nên sử dụng kem chống nắng hàng ngày để tránh để tình trạng bị nặng nề hơn. Hãy lựa chọn các dòng kem chống nắng thiên nhiên và có chỉ số SPF 30-50, dùng mỗi ngày, kể cả khi ở trong nhà.

Cải thiện tình trạng rạn da, chùng da với các bí quyết làm đẹp sau sinh mổ

Tình trạng rạn da, chùng da thường tập trung ở bụng, đùi chân tay là một trong những vấn đề khó giải quyết nhất sau sinh, nhất là với các mẹ sinh mổ. Vấn đề này sẽ được cải thiện hiệu quả khi mà mẹ ở trong thời kì đầu mang thai tiến hành bôi các loại kem dưỡng ẩm, dầu dừa, dầu oliu giúp làm mềm da, hạn chế tình trạng đứt gãy cấu trúc da. Sau khi các bé được sinh ra vẫn tiến hành mát xa với dầu hàng ngày, kết hợp tập thể dục và yoga giúp cơ thể săn chắc không bị chùng nhão, cải thiện tình trạng rạn da, chùng da hiệu quả vô cùng mà các mẹ nên áp dụng nhé.  

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x