Skip to main content

Khám Đau Dạ Dày Ở Đâu Tốt Nhất Hà Nội Và Hồ Chí Minh?

  • Ngày đăng:

    09/07/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    390

Khám dạ dày ở đâu tốt? Bệnh viện nào khám dạ dày ở đâu tốt nhất Hà Nội và Sài Gòn? Bác sĩ chữa bệnh đau bao tử giỏi? là mối quan tâm của rất nhiều người bởi để tìm được một địa chỉ uy tín khám và chữa bệnh đau dạ dày sao cho hiệu quả không phải là việc dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 15 địa chỉ khám và điều trị đau dạ dày tốt nhất tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, các bạn cùng tham khảo nhé.

1. Tiêu chí đánh giá bệnh viện khám đau dạ dày tốt, chất lượng

Hiện nay có rất nhiều các bệnh viện cả tư lẫn công chữa bệnh dạ dày. Để trả lời được câu hỏi: đau dạ dày khám ở đâu? Người bệnh nên đặc biệt lưu ý một số tiêu chí đánh giá sau:

  • Được bộ y tế cấp phép hoạt động minh bạch: Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ khám bệnh hoạt động chui, không được cấp giấy phép của bộ y tế. Thăm khám tại đây tiềm ẩn nhiều rủi ro cho người bệnh. Kết quả khám tại các cơ sở không đảm bảo thường sai lệch, dẫn tới điều trị sai, khiến bệnh không khỏi mà còn nặng hơn. Chính vì thế, người bệnh chỉ nên thăm khám tại những địa chỉ có giấy phép vận hành và có giấy tờ cấp phép hoạt động minh bạch từ Bộ Y tế.
  • Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong điều trị: Việc lựa chọn những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong điều trị sẽ đảm bảo kết quả khám và chẩn đoán chính xác. Kinh nghiệm lâu năm của bác sĩ tại các cơ sở này cũng giúp người bệnh điều trị đạt hiệu quả cao, rút ngắn được thời gian và giảm chi phí điều trị bệnh.
  • Cơ sở vật chất: Người bệnh nên xem xét địa chỉ khám bệnh có đầy đủ các thiết bị phục vụ cho xét nghiệm dạ dày hay không như hệ thống Nội soi tiêu hóa đồng bộ, Xét nghiệm máu (Sinh hóa, huyết học…), sinh thiết tế bào, Xét nghiệm vi khuẩn HP,… đều là những xét nghiệm cần chú ý tới. Nếu cơ sở vật chất thiếu thốn hoặc quá cũ kỹ, quá trình điều trị sẽ khó mà diễn ra suôn sẻ, hiệu quả.
  • Chất lượng dịch vụ: Đau dạ dày nên khám ở đâu? Hãy chọn nơi có chất lượng dịch vụ của các địa chỉ khám bệnh đau dạ dày phải đảm bảo tiêu chí của Bộ Y Tế nhằm cung cấp chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất cho người bệnh. Ngoài ra, những yếu tố như thái độ của y tá, bác sĩ, thời gian thăm khám,… cũng đều đáng được cân nhắc.
  • Chi phí hợp lý: Không phải người bệnh nào cũng có điều kiện đầy đủ để chi trả tiền thăm khám bệnh đau dạ dày. Chính vì thế, những địa chỉ có chi phí khám bệnh hợp lý cũng là một trong những tiêu chí mà người bệnh quan tâm.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Thông thường địa chỉ khám bệnh có nhiều bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ được nhiều người bệnh tìm đến. Người  bệnh sẽ được trực tiếp các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thăm khám nhằm phát hiện chính xác tình trạng bệnh đồng thời sẽ giúp liệu trình điều trị của người bệnh được rút ngắn và đạt hiệu quả cao nhất.

2. Top 15 bệnh viện khám đau dạ dày tốt ở Hà Nội và Sài Gòn

Dưới đây là một số địa chỉ chữa và điều trị đau dạ dày tiêu biểu mà bạn có thể tìm tới ở Hà Nội.

2.1 Địa chỉ khám đau dạ dày tốt nhất ở Hà Nội

2.1.1 Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện bạch mai
Đau dạ dày nên khám ở đâu? Bệnh viện bạch mai là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội (Ngoài cơ sở chính tại Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai còn mở thêm cơ sở 2 tại xã Liêm Tuyền, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam)

Điện thoại: 0246.2598285

Thời gian làm việc:  6h30 đến 18h, từ thứ 2 đến thứ 7

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện chữa dạ dày tốt nhất Hà Nội. Để khám và điều trị bệnh đau dạ dày, người bệnh cần tới khoa tiêu hóa của bệnh viện Bạch Mai.

Quy trình khám bệnh dạ dày tại Bạch Mai

  • Khám có bản hiểm y tế: Bệnh nhân xuất trình thẻ bảo hiểm y tế có ảnh (thẻ chưa có ảnh thì xuất trình thêm CMND). Trường hợp đang chờ cấp thể thì cần xuất trình giấy hẹn từ tổ chức bảo hiểm xã hội cùng CMND. Trường hợp chuyển tuyến cần xuất trình giấy tờ trên cùng phiếu chuyển theo quy định của Bộ y tế.
  • Khám theo yêu cầu: Xếp hàng lấy số thứ tự. Chi phí 50.000đ/ lần với bác sĩ 100.000đ/ lần khám với Giáo sư

Chi phí nội soi dạ dày ở bệnh viện Bạch Mai

NỘI SOI GIÁ
Nội soi ổ bụng (không bao gồm thuốc gây mê) 570.000

Nội soi ổ bụng có sinh thiết (không bao gồm thuốc gây mê)

670.000

Nội soi thực quản-dạ dày- tá tràng ống mềm không sinh thiết:

250.000
Nội soi thực quản-dạ dày- tá tràng ống mềm không sinh thiết 138.000
Nội soi đại trực tràng ống mềm không sinh thiết 110.000

Nội soi đại trực tràng ống mềm có sinh thiết:

350.000

Nội soi trực tràng có sinh thiết

187.000
Nội soi bàng quang không sinh thiết 306.000

Nội soi bàng quang có sinh thiết

 355.000

Nội soi bàng quang và gắp dị vật hoặc lấy máu cục

616.000

Nội soi phế quản ống mềm gây tê

987.000

Nội soi bàng quang – Nội soi niệu quản (Chưa tính thuốc gây mê, sonde JJ)

730.000

Ưu điểm khi khám tại bệnh viện Bạch Mai:

  • Khi tới thăm khám bệnh đau dạ dày ở Bệnh viện Bạch Mai, bệnh nhân sẽ được đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám. Các bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh thực hiện nội soi dạ dày nhằm đánh giá tổng quát và chính xác nhất. Từ đó, bác sĩ mới hiểu được tình trạng hiện tại của người bệnh để có hướng điều trị kịp thời và hiệu quả.
  • Khoa Tiêu hóa của bệnh viện Bạch Mai quy tụ nhiều bác sĩ giỏi dạn dày kinh nghiệm như: Tiến sĩ Vũ Trường Khanh (Trưởng khoa tiêu hóa), Phó Giáo sư -Tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Hồng (Phó trưởng khoa), cùng nhiều Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa khác.

Nhược điểm khi sử dụng dịch vụ tại bệnh viện Bạch Mai:

  • Tuy nhiên, vì là bệnh viện nằm ở top đầu nên bệnh viện thường xuyên trong tình trạng quá tải. Người bệnh khi tới thăm khám bệnh đau dạ dày thường mất rất nhiều thời gian xếp hàng để chờ đợi được thăm khám.

Kinh nghiệm đi khám chữa bệnh đau dạ dày

  • Trước khi đi khám phải nhịn ăn ít nhất 6 giờ trước khi nội soi. Tuyệt đối không được tự ý sử dụng thuốc băng niêm mạc dạ dày, thuốc kháng sinh trước khi nội soi khoảng 72 tiếng.
  • Do là bệnh viện tuyến đầu nên bệnh viện Bạch Mai nói chung và khoa tiêu hóa bệnh viện Bạch Mai hàng ngày đón rất nhiều bệnh nhân tới thăm khám. Người bệnh nếu tới thăm khám tại đây nên lựa chọn đi khám lui về các ngày cuối tuần để có thể giảm tình trạng quá tải.
  • Người bệnh cũng nên tới khoa tiêu hóa bệnh viện Bạch Mai sớm để làm thủ tục sớm, đảm bảo khám xong trong ngày.
  • Khoa tiêu hóa bệnh viện Bạch Mai có thế mạnh về điều trị đau dạ dày bằng ngoại khoa. Đối với những trường hợp mắc bệnh không quá nặng hoặc có thể điều trị được bằng nội khoa, người bệnh hoàn toàn có thể lựa chọn một địa chỉ khác để tránh được tình trạng quá tải.

2.1.2 Bệnh viện Đại học y

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3574 7788

Thời gian làm việc:

  • Bệnh Viện Đại học Y mở cửa từ thứ 2 đến thứ 7, giờ mở cửa từ 7h30 đến 17h
  • Thứ 7 Bệnh viện Đại học Y Hà Nội chỉ khám vào buổi sáng

Phòng khám số 1 là 1 trong những phòng khám dạ dày tốt nhất tại Hà Nội. Đây là phòng khám dịch vụ của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Phòng khám này được đầu tư phát triển về khám và điều trị nội khoa đặc biệt là chuyên khoa tiêu hóa. Khi tới khám bệnh đau dạ dày, người bệnh sẽ đến trực tiếp phòng khám số 1 của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Quy trình khám dạ dày tại bệnh viện Đại Học Y

Trường hợp có bảo hiểm y tế

  • Xuất trình giấy bảo hiểm y tế
  • Nhận số thứ tự khám chuyên khoa theo hướng dẫn của y tá
  • Đến các phòng khám chuyên khoa để khám theo số thứ tự từ ban đầu
  • Tiến hành các xét nghiện và nội soi để chẩn đoán bệnh dạ dày
  • Quay lại phòng khám nhận toa thuốc
  • Cần xác nhận BHYT và thanh toán BHYT tại quầy khu A hoặc khu C của bệnh viện

Trường hợp không có bảo hiểm y tế

  • Lấy phiếu thông tin tại bàn hướng dẫn và điền đầy đủ thông tin cá nhân
  • Lấy số thứ tự khám dạ dày tại quầy đăng ky và đồng phí tại đây
  • Chờ được gọi khám và tiến hành khám dạ dày
  • Tiến hành các xét nghiệm và nội soi chẩn đoán bệnh dạ dày theo chỉ định của bác sĩ
  • Bệnh nhân quay lại phòng khám và nhận toa thuốc

Chi phí khám dạ dày tại bệnh viện Đại Học Y

CHI PHÍ GIÁ (đồng)
Nội soi dạ dày có an thần, giảm đau 700.000
Nội soi dạ dày gây mê + đại tràng gây mê 318.000
   

Ưu điểm

  • Phòng khám đầu tư hệ thống trang thiết bị nội soi hiện đại, hỗ trợ quá trình chuẩn đoán được chính xác và việc điều trị đạt hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, phòng khám còn có đầy đủ hệ thống máy móc khác cũng hỗ trợ cho quá trình thăm khám như: máy siêu âm, xét nghiệm HP qua hơi thở, máy chụp X quang,…
  • Phòng khám số 1 của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi như: PGS Nguyễn Thị Vân Hồng – Phó khoa Tiêu hóa BV Bạch Mai, PGS Phạm Hoàng Hà – Phó khoa Phẫu thuật Tiêu hóa BV Việt Đức,…

Nhược điểm

  • Phòng khám nhận được đánh giá cao từ phía bệnh nhân bởi có quy trình chuyên nghiệp, nhân viên thân thiện,… Cũng bởi vậy mà tình trạng quá tải, người bệnh đến đều phải xếp hàng chờ đợi lâu thường xuyên xảy ra. Những bệnh nhân ở tỉnh lẻ khi tới thăm khám tại đây cũng thường tốn kém chi phí hơn.

Kinh nghiệm đi khám chữa bệnh đau dạ dày tại đây

  • Lượng bệnh nhân tới thăm khám hàng ngày tại phòng khám số 1 của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội rất đông. Vì vậy, người bệnh nên gọi điện cho phòng khám để được đặt lịch, hẹn giờ khám tránh tình trạng chờ đợi lâu.
  • Người bệnh có thể lên trang web của bệnh viện Đại học Y Hà Nội để có thể tìm thông tin và xác nhận lại phòng khám nếu như người bệnh muốn lựa chọn khám với một bác sĩ nhất định. Thông thường, lịch khám của các bác sĩ sẽ được cập nhật hàng tuần trên trang web của bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

2.1.3 Bệnh viện Xanh Pôn

Bệnh viện Xanh Pôn
Bệnh viện Xanh Pôn

Địa chỉ: 12 Chu Văn An – Phường Điện Biên – Quận Ba Đình – Hà Nội

Email: info@bvxanhpon.vn

Điện thoại: 02438233075 hoặc 02438233073

Thời gian làm việc:

  • Sáng từ 7h30 – 11h
  • Chiều từ 13h – 17h
  • Bệnh viện Xanh Pôn có triển khai khám vào thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ. Giờ khám từ 8h – 21h.

Khám dạ dày ở bệnh viện nào tốt nhất? Bạn hoàn toàn có thể khám tại Trung tâm kỹ thuật cao và Tiêu hóa Hà Nội tại bệnh viện Xanh Pôn. Đây là 1 trong những bệnh viện khám dạ dày tốt ở hà nội, có công nghệ hiện đại, đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Hà Nội.

Giá nội soi dạ dày bệnh viện Xanh Pôn.

  • Nội soi dạ dày số hoá: 212.000 – 325.000 đồng
  • Chụp dạ dày – tá tràng có uống thuốc cản quang số hoá: 102.000 – 113.000 đồng

Ưu điểm

  • Trung tâm kỹ thuật cao và Tiêu hóa Hà Nội tại bệnh viện Xanh Pôn có đội ngũ bác sĩ giàu rất kinh nghiệm. Đa phần các bác sĩ đều từng học tập và tu nghiệp một thời gian dài tại nước ngoài. Bên cạnh đó, trung tâm còn có sự hỗ trợ và hợp tác bởi các chuyên gia đầu ngành tới từ Cộng hòa Pháp và bệnh viện Việt Đức.
  • Hầu hết trang thiết bị y tế của Trung tâm kỹ thuật cao và Tiêu hóa Hà Nội tại bệnh viện Xanh Pôn đều rất hiện đại. Việc cập nhật công nghệ mới nhất thế giới hỗ trợ phát hiện bệnh sớm, chẩn đoán bệnh chính xác và hiệu quả. Tại đây sở hữu hệ thống nội soi tiêu hóa Olympus Evis Exera III CV-190 của Nhật, lấy xét nghiệm hơi thở kiểm tra vi khuẩn Helicobacter Pylori trong dạ dày của Nhật…

Nhược điểm

  • Chi phí khám bệnh tại đây khá đắt đỏ, đặc biệt là với người bệnh tới từ các tỉnh ngoài.

Kinh nghiệm chữa tại bệnh viện Xanh Pôn

Trung tâm kỹ thuật cao và Tiêu hóa Hà Nội tại bệnh viện Xanh Pôn hiện tại vẫn chưa có quá đông bệnh nhân. Vì thế thời gian chờ đợi để được thăm khám cũng không quá lâu. Người bệnh có thể đặt hẹn giờ khám qua BookingCare hoặc qua tổng đài để không phải mất nhiều thời gian chờ đợi.

2.1.4 Bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Email: bvtn@hanoi.gov.vn

Điện thoại: 0243 9714 363

Thời gian làm việc:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6 khám từ 8 giờ đến 17 giờ
  • Cấp cứu: 24/24

Khám và chữa đau dạ dày ở bệnh viện nào tốt? Đừng bỏ qua bệnh viện Thanh Nhàn nhé! Chuyên khoa tiêu hóa của bệnh viện Thanh Nhàn là nơi chịu trách nhiệm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh đau dạ dày. Bạn hoàn toàn có thể đến khám tại đây

Chi phí khám chữa bệnh tại bệnh viện Thanh Nhàn

  • Khám theo yêu cầu (có BHYT): 110.000 đồng
  • Khám dịch vụ (không có BHYT): 200.000 đồng
  • Khám Trưởng, Phó khoa, chuyên gia là 200.000 đồng
  •  Khám Giáo sư, Phó Giáo sư: 300.000 đồng

Ưu điểm

  • Chuyên khoa tiêu hóa của bệnh viện Thanh Nhàn quy tụ được đội ngũ y bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, là những chuyên gia đầu ngành Tiêu hóa về thăm khám tại phòng khám theo yêu cầu có thể kể tới như: GS.TS Hà Văn Quyết, GS.TS Hoàng Công Đắc, GS.TS Nguyễn Khánh Trạch,…
  • Ngoài kỹ thuật thăm khám như nội soi, nội soi gây mê,… chuyên khoa tiêu hóa của bệnh viện Thanh Nhàn còn có phương pháp chụp CT đại tràng giúp phát hiện sớm bệnh ung thư và bất thường đường ruột khác. Chụp CT đại tràng không cần đưa ống soi vào hết đại tràng chính vì thế mà ít xâm lấn hơn

Nhược điểm

  • Khoa tiêu hóa của bệnh viện Thanh Nhàn hàng ngày phải tiếp đón hàng trăm bệnh nhân cho nên người bệnh khi tới thăm khám thường phải xếp hàng chờ khám lâu.

Kinh nghiệm khám chữa bệnh tại viện Thanh Nhàn

Người bệnh khi tới khám bệnh đau dạ dày tại đây nếu muốn khám với giáo sư, chuyên gia đầu ngành thì nên đặt lịch hẹn khám để được sắp xếp thời gian phù hợp, giúp người bệnh có thể chủ động đi thăm khám và không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi. Thông thường mỗi chuyên gia đầu ngành chỉ khám mỗi tuần 1 ngày tại Phòng khám theo yêu cầu.

2.1.5 Bệnh viện E

Bệnh viện E
Đau dạ dày nên khám ở đâu? Đừng quên Bệnh viện E

Địa chỉ: Số 89 đường Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: bvetuvanonline@gmail.com

Điện thoại: 024.37543650 hoặc 024.37561351

Thời gian làm việc:

  • Thứ hai đến thứ sáu: sáng từ 7 giờ 30 – 12 giờ; chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30
  • Thứ Bảy và Chủ nhật: sáng từ 7 giờ 30 – 12 giờ.

Chi phí khám dạ dày tại bệnh viện E

NỘI SOI GIÁ (đồng)
Nội soi dạ dày thông thường 300.000 – 500.000
Nội soi dạ dày gây mê 1.100.000 – 1.2000.000
Nội soi dạ dày không gây mê (có test vi khuẩn Hp)  700.000 – 1.000.000

Bệnh viện E là nơi tin tưởng của nhiều bệnh nhân bị đau dạ dày. Đây là một trong những bệnh viện chữa đau dạ dày tốt nhất tại Hà Nội. Với những ưu điểm nổi bật dưới đây:

  • Trung tâm tiêu hóa bệnh viện E quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, là những giáo sư tiến sĩ đầu ngành như: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thúy Vinh (Giám đốc trung tâm). Bên cạnh đó, trung tâm còn có đội ngũ bác sĩ dạn dày kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh đau dạ dày cho bệnh nhân.
  • Trung tâm tiêu hóa đã trang bị hệ thống cơ sở, vật chất hiện đại để phục vụ việc thăm khám và điều trị, áp dụng các kỹ thuật cao vào trong chẩn đoán và điều trị chuyên ngành như: nội soi mật tụy ngược dòng chẩn đoán và can thiệp, chẩn đoán sớm ung thư dạ dày bằng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản,…

Nhược điểm

  • Là bệnh viện tuyến đầu, chính vì thế mà lượng bệnh nhân đổ về Trung tâm tiêu hóa bệnh viện E là rất lớn. Người bệnh khi đi khám thường phải xếp hàng chờ khám lâu.

Kinh nghiệm khám chữa tại bệnh viện E

Con đường Trần Cung dẫn vào Trung tâm tiêu hóa bệnh viện E khá nhỏ, các phương tiện lưu thông khá nhiều vào giờ cao điểm dẫn tới ách tắc. Vì vậy, để tránh được tình trạng này người bệnh nên đi khám sớm, hạn chế đi vào giờ cao điểm.

2.1.6 Bệnh viện 108

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Email: bvtuqd108@benhvien108.vn

Điện thoại: 069572400

Thời gian làm việc:

  • Từ thứ 2 – thứ 6
  • Thứ 7: Bệnh viện chỉ khám dịch vụ.
  • Bệnh viện mở cửa từ 5h30 sáng và bắt đầu khám là 6h30

Bệnh viện khám dạ dày tốt ở Hà Nội? Bệnh viện 108 sẽ là nơi bạn hoàn toàn có thể tin tưởng. Đây là 1 trong những bệnh viện lâu đời, được lòng tin của rất nhiều bệnh nhân khi tới đây và là bệnh viện khám và chữa đau dạ dày tốt ở Hà Nội.

  • Khoa nội tiêu hóa Bệnh viện trung ương quân đội 108 được đầu tư nhiều trang thiết bị tiên tiến hiện đại phục vụ cho quá trình thăm khám và điều trị bệnh đau dạ dày như: máy nội soi dạ dày-tá tràng, máy nội soi đại tràng, máy nội soi tá tràng nhìn bên, máy soi ổ bụng, máy đốt nhiệt cao tần, máy nội soi siêu âm
  • Đội ngũ bác sĩ tại đây đều tốt nghiệp Học viện quân y, từng có nhiều năm tu nghiệp, học tập tại nước ngoài sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân
  • Điểm cộng của khoa nội tiêu hóa Bệnh viện trung ương quân đội 108 là sự chuyên nghiệp, nhiệt tình trong thăm khám và điều trị bệnh.

Nhược điểm

  • Mỗi ngày khoa nội tiêu hóa Bệnh viện trung ương quân đội 108 tiếp đón lượng lớn bệnh nhân tới thăm khám chính vì thế người bệnh khi đến khám sẽ gặp phải tình trạng chờ đợi lâu.

Kinh nghiệm khám chữa bệnh tại bệnh viện trung ương 108

Bệnh viện trung ương quân đội 108 nằm ở trung tâm thành phố. Bởi vậy, những tuyến đường dẫn tới bệnh viện thường ách tắc nhất là vào giờ cao điểm. Người bệnh khi đi khám nên chọn cho mình một khung giờ thích hợp để tránh gặp phải tình trạng nói trên. Người bệnh nên đi khám bệnh từ sớm để có thẻ được sắp xếp khám sớm, tránh tình trạng phải quay về vì quá tải.

2.1.7 Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức
Bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ: số 40 Tràng Thi, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Email: congthongtindientubvvd@gmail.com

Điện thoại: (024)38.253.531

Thời gian làm việc: Làm từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, sáng từ 7h-12h, chiều từ 13h30-16h

Với lịch sử lâu đời, Việt Đức là 1 trong những bệnh viện khám dạ dày tốt ở Hà Nội. Bạn hãy đến bệnh viện Việt Đức khám bởi nơi đây có chuyên khoa Phẫu thuật, tiêu hóa chuyên tiếp nhận thăm khám và điều trị các vấn đề về tiêu hóa đặc biệt là bệnh đau dạ dày.

Chi phí nội soi dạ dày tại Việt Đức

NỘI SOI GIÁ (đồng)
Nội soi thực quản-dạ dày- tá tràng ống mềm có sinh thiết. 220.000
Nội soi thực quản-dạ dày- tá tràng ống mềm không sinh thiết  145.000

Ưu điểm

  • Chuyên khoa Phẫu thuật, tiêu hóa của bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ lành nghề. Không chỉ có chuyên môn môn cao, các bác sĩ còn rất chuyên nghiệp và nhiệt tình trong việc thăm khám và điều trị bệnh đau dày. Chính vì thế đây là địa chỉ tin cậy được nhiều bệnh nhân lựa chọn.
  • Chuyên khoa cũng được đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh.

Nhược điểm

  • Chuyên khoa Phẫu thuật, tiêu hóa của bệnh viện Việt Đức thuộc top đầu trong điều trị bệnh liên quan đến đường tiêu hóa chính vì thế lượng bệnh nhân đến viện rất đông. Người bệnh thường mất nhiều thời gian chờ đợi để được bác sĩ thăm khám bệnh.

Kinh nghiệm khám chữa bệnh tại Việt Đức

Khoa Phẫu thuật, tiêu hóa tiếp nhận thăm khám và điều trị các vấn đề tiêu hóa vào tất cả các ngày trong tuần. Bệnh nhân trên địa bàn và tỉnh lẻ nên sắp xếp kế hoạch thăm khám phù hợp. Nên hạn chế đi vào giờ cao điểm vì thời gian đó lưu lượng xe lưu thông rất lớn luôn xảy ra tắc đường.

2.1.8 Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Địa chỉ: 458 Phố Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 02439743556

Thời gian làm việc:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: Sáng từ 08:00 – 12:00, chiều từ 13:00 – 17:00
  • Thứ 7: Sáng từ 08:00 – 12:00
  • Nghỉ chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật.

Đau dạ dày khám ở đâu? Bệnh nhân đau dạ dày khi đến bệnh viện bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Times City cần tới khoa Nội soi Tiêu hóa của bệnh viện để được thăm khám.

Chi phí nội soi dạ dày tại Vinmec

  • Nội soi dạ dày có gây mê (lưu viện 4 tiếng): 5.603.000 (đồng)

Ưu điểm

  • Khoa Nội soi Tiêu hóa của bệnh viện đầu tư nhiều trang thiết bị nội soi tiên tiến, hiện đại nhất Việt Nam cùng các phương pháp chẩn đoán và điều trị hoàn toàn mới được nhiều nước phát triển sử dụng như: Nội soi không đau qua đường mũi với ống soi nhỏ, Kiểm tra vi khuẩn HP sau điều trị không cần nội soi; Tầm soát ung thư sớm đường tiêu hóa bằng kỹ thuật NBI của Công ty Olympus,…
  • Đội ngũ bác sĩ tại đây có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại các bệnh viện trung ương như: Tiến sĩ Bùi Xuân Trường, Thạc sĩ Phạm Thị Thu Hương,…

Nhược điểm

  • Do có cơ sở vật chất được xếp vào top tốt nhất nên chi phí thăm khám sẽ cao hơn so với các bệnh viện khác

Kinh nghiệm khám chữa bệnh tại Vinmec

Vinmec nằm trong khu vực trung tâm thành phố Hà Nội, nằm trên các tuyến đường chính nên rất tiện di chuyển. Tuy nhiên, vào những giờ cao điểm, lượng xe lưu thông lớn gây ra tình trạng tắc đường. Người bệnh khi thăm khám nên đi sớm, tránh đi vào giờ cao điểm.

2.1.9  Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Thu Cúc
Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ khám đau dạ dày tốt và hiện đại bậc nhất tại Hà Nội

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Email: Contact@thucuchospital.vn

Điện thoại: 024.383.55555

Thời gian làm việc: Thứ 2- chủ nhật từ 6h30- 20h00

Đau dạ dày khám ở đâu? Khoa tiêu hóa của Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc là một trong những địa chỉ khám bệnh đau dạ dày có uy tín và chất lượng trên địa bàn Hà Nội.

Chi phí nội soi tại Thu Cúc

CHI PHÍ GIÁ
Nội soi dạ dày ống mềm có sinh thiết 700.000

Nội soi dạ dày ống mềm có sinh thiết, có gây mê

1.400.000

Nội soi dạ dày ống mềm không sinh thiết, có test HP

700.000

Nội soi dạ dày ống mềm không sinh thiết, có test HP, có gây mê

1.400.000

Nội soi dạ dày ống mềm không sinh thiết, không test HP

600.000

Nội soi dạ dày ống mềm không sinh thiết, không test HP, có gây mê

1.300.000

Nội soi dạ dày, tá tràng ống mềm không sinh thiết, qua đường mũi, có test HP

1.000.000

Nội soi dạ dày, tá tràng ống mềm không sinh thiết, qua đường mũi, không test HP

 900.000

Ưu điểm:

  • Khoa tiêu hóa của Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc được trang bị thiết bị y tế hiện đại, có đội ngũ bác sĩ giỏi cũng đang dần tạo dựng được tên tuổi và uy tín của mình trong điều trị các bệnh về đường tiêu hóa trong đó có bệnh về đau dạ dày.

Nhược điểm:

  • Tuy nhiên, chi phí khám bệnh và điều trị tại đây khá cao. Do đó, người bệnh nên cân nhắc kỹ trước khi quyết đình điều trị tại đây để không bị gánh nặng tài chính.

Kinh nghiệm khám chữa tại bệnh viện Thu Cúc

Bệnh viện nằm trong khu vực trung tâm thành phố Hà Nội, nằm trên các tuyến đường chính cho nên vào những giờ cao điểm lượng xe lưu thông lớn gây ra tình trạng tắc đường, người bệnh khi thăm khám nên đi sớm.

2.1.10 Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc

Địa chỉ: số 55 Quán Thánh, Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

Email: info@hongngochospital.vn

Điện thoại: 024 3927 5568

Thời gian làm việc: Từ 6h30 sáng – 19h tối hàng ngày, kể các các ngày lễ, tết.

Đau dạ dày khám ở đâu? Khoa tiêu hóa – gan mật tại đây là địa chỉ uy tín được nhiều bệnh nhân đau dạ dày lựa chọn tới thăm khám.

Chi phí nội soi dạ dày tại bệnh viện Hồng Ngọc

CHI PHÍ GIÁ

Gói nội soi tiêu hóa (Có gây mê)

3.951.000 đồng

Gói nội soi dạ dày (Không gây mê)

1.282.000 đồng

Gói nội soi dạ dày (Có gây mê)

2.530.000 đồng

Gói nội soi đại tràng (Không gây mê)

1.603.000 đồng

Gói nội soi đại tràng (Có gây mê)

2.951.000 đồng

Gói nội soi trực tràng (Không gây mê)

1.403.000 đồng

Gói nội soi trực tràng  (Có gây mê)

2.651.000 đồng

Nội soi hậu môn trực tràng (Không gây mê)

 1.314.000 đồng

Ưu điểm

  • Người bệnh sẽ được chẩn đoán bệnh chính xác và lên phác đồ điều trị tốt nhất bởi đội ngũ bác sĩ tại khoa có chuyên môn nghề nghiệp cao và nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt có Tiến sĩ Đặng Thị Kim Oanh- Nguyên bác sĩ tiêu hóa bệnh viện Bạch Mai.
  • Dịch vụ và chất lượng khám chữa bệnh cùng hệ thống cơ sở vật chất tại Khoa tiêu hóa- gan mật của Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc được đánh giá cao và được xếp vào top tốt nhất.

Nhược điểm

  • Vì là bệnh viện ngoài công lập nên chi phí thăm khám khá cao.

>> Tìm hiểu thêm:

2.2. Top 5 bệnh viện khám dạ dày tốt ở Sài Gòn

Nếu cần khám chữa bệnh đau dạ dày tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể tham khảo những địa chỉ sau.

2.2.1 Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Bệnh viện Đại Học y dược TP HCM
Đau dạ dày nên khám ở đâu? Bệnh viện Đại Học y dược TP HCM là địa chỉ nhiều người lựa chọn

Địa chỉ: Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM hiện tại có 3 cơ sở là:

  • Cơ sở 1: số 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 201 đường Nguyễn Chí Thanh, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: 221B Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Email: bvdhyd@umc.edu.vn

Điện thoại: 028 3855 4269

Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai-Thứ Sáu: 06:30 – 16:30
  • Thứ Bảy: 06:30 – 12:00

Đại học Y dược TPHCM là 1 trong những bệnh viện khám dạ dày tốt ở Sài Gòn. Khoa khám bệnh Tiêu hóa- Gan mật của bệnh viện Đại học y dược được xem là một trong những bẹnh viên chữa bệnh đau dạ dày tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Chi phí khám chữa dạ dày tại bệnh viện Đại Học Y dược TPHCM

CHI PHÍ GIÁ (đồng)
Nội soi đại tràng thường  900000
Giá nội soi đại tràng gây mê 2800000
Nội soi dạ dày  250000
Phí khám bệnh  100000

Ưu nhược điểm

  • Khoa khám bệnh Tiêu hóa- Gan mật của bệnh viện Đại học y dược có hệ thống trang thiết bị hiện đại ngày càng được cải thiện giúp hỗ trợ rất tốt trong quá trình điều trị. Người bệnh sẽ được nội soi dạ dày để phát hiện bệnh chính xác nhất nhằm có phương án chữa trị mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng.
  • Đội ngũ y bác sĩ đều là những chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm và rất tận tụy.
  • Người bệnh phải chờ đợi lâu để tới lượt thăm khám vì lượng bệnh nhân tới khám mỗi ngày rất đông

Kinh nghiệm khám chữa bệnh tại Đại học Y dược TPHCM

Khi tới bệnh viện vào chiều thứ 3 hàng tuần, bạn có thể sẽ được gặp bác sĩ Võ Tấn Long. Ông là PGS.TS, phó trưởng bộ môn Ngoại-Đại học Y dược TPHCM, một trong những bác sĩ đầu ngành với bề dày kinh nghiệm.

Nếu như không thể tới bệnh viện người bệnh cũng có thể đến thăm khám tại phòng khám tư của bác sĩ theo địa chỉ số 226, đường Bình Tiên, phường 4, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh.

2.2.2 Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Địa chỉ: số 468 đường Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

Email: triphuong@hcm.vnn.vn

Điện thoại: 02839234332

Thời gian làm việc:

  • Từ thứ 2- thứ 6, sáng từ 6h30- 11h00, chiều từ 13h00- 16h00
  • Thứ 7 từ 7h00- 15h00

Phòng cấp cứu của bệnh viện làm việc 24/24

Khoa tiêu hóa bệnh viện Nguyễn Tri Phương cũng tạo được niềm tin với người bệnh trong việc thăm khám và điều trị bệnh đau dạ dày.

Ưu nhược điểm

  • Khoa Tiêu hóa của bệnh viện được trang bị những kỹ thuật y học hiện đại cho ra kết quả nhanh và chính xác từ đó các bác sĩ có thể kết luận và có phương pháp điều trị tối ưu nhất.
  • Khoa có đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp và rất nhiệt tình trong công việc.
  • Lượng bệnh nhân tới khám mỗi ngày rất đông nên người bệnh phải chờ đợi lâu

Kinh nghiệm khám chữa tại Nguyễn Tri Phương

Người bệnh có thể sẽ gặp được trưởng đơn vị tiêu hóa can thiệp của bệnh viện là bác sĩ Trần Ngọc Lưu Phương khi tới thăm khám vào sáng thứ 4 hàng tuần. Đây là bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và rất giỏi trong điều trị các bệnh về đường tiêu hóa đặc biệt là bệnh về đau dạ dày.

2.2.3 Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện chợ rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện chữa dạ dày tốt nhất TpHCM

Địa chỉ: Bệnh viện Chợ Rẫy tọa lạc tại số 208 đường Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

Email: bvchoray@choray.vn

Điện thoại: 028 3855 4137

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2- thứ 6 làm từ 7h00-16h00 (không nghỉ trưa)
  • Thứ 7 làm từ 7h00 tới 11h

Bệnh nhân bị đau dạ dày có thể tới khám tại khoa tiêu hóa của bệnh viện Chợ Rẫy. Đây là 1 trong các bệnh viện chữa dạ dày tốt nhất tphcm.

Chi chí nội soi dạ dày tại bệnh viện Chợ Rẫy

CHI PHÍ GIÁ

Giá nội soi thường

500.000 vnđ

Giá nội soi gây mê

1.900.000 vnđ

Chi phí khám bệnh là: 40.000 vnđ (khám thường)

 100.000 vnđ (Khám dịch vụ)

Ưu nhược điểm

  • Với trang thiết bị y tế hiện đại cùng các bác sĩ giỏi thăm khám, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi đến thăm khám ở đây.
  • Bệnh nhân khi di chuyển tới bệnh viện vào giờ cao điểm sẽ gặp phải tình trạng ách tắc giao thông, làm mất thời gian do bệnh viện tọa lạc tại trung tâm của thành phố.

Kinh nghiệm khám chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Khi tới khám bệnh đau dạ dày người bệnh có thể yêu cầu được gặp bác sĩ Lê Thành Lý là trưởng khoa tiêu hóa của bệnh viện Chợ Rẫy để thăm khám. Người bệnh có thể tới thăm khám và chữa đau dạ dày tại phòng khám riêng của bác sĩ nếu không thể đến bệnh viện ở địa chỉ: Số 53 Lê Đại Hành, phường 6, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh.

2.2.4 Bệnh viện FV Sài Gòn

Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng), quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

Email: information@fvhospital.com

Điện thoại: (08) 54 11 33 33

Thời gian làm việc:

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu: 8h-17h
  • Thứ Bảy: 8h-12h
  • Chủ nhật và ngày lễ nghỉ.

Chuyên khoa tiêu hóa- gan mật của Bệnh viện FV Sài Gòn cũng là một trong những địa chỉ tin cậy mà người bệnh có thể ghé nếu muốn thăm khám và điều trị đau dạ dày.

Ưu nhược điểm

  • Đội ngũ y bác sĩ tại đây giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn, cập nhật những phương pháp khám, chữa bệnh mới nhằm đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân.
  • Những bệnh nhân ở tỉnh lẻ khi tới thăm khám thường sẽ tốn kém chi phí hơn.

Người bệnh nên đi khám sớm, hạn chế đi vào giờ cao điểm nhằm rút ngắn được thời gian di chuyển, tránh được tình trạng ùn tắc giao thông.

2.2.5  Bệnh viện Quân y 175

Địa chỉ: Số 782 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0969831010

Thời gian làm việc: 07 giờ sáng-16h30 chiều các ngày từ ngày thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Đối với những trường hợp cấp cứu trực 24/24 tất cả các ngày trong tuần.

Đau dạ dày khám bệnh viện nào? Khoa nội tiêu hóa bệnh viện Quân y 175 cũng là nơi người bệnh có thể tin tưởng.

Chi phí nội soi dạ dày tại bệnh viện Quân Y 175

CHI PHÍ GIÁ

Nội soi không gây mê giá từ

200.000 VNĐ- 400.000 VNĐ

Nội soi có gây mê giá là

 500.000 VNĐ- 1.000.000 VNĐ

Ưu nhược điểm

  • Khoa nội tiêu hóa của bệnh viện được trang bị các máy nội soi dạ dày và các trang thiết bị hiện đại hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ từ các bệnh viện lớn tạo điều kiện cho bệnh nhân được khám và điều trị một cách tốt nhất.
  • Người bệnh sẽ phải xếp hàng chờ đợi để thăm khám bệnh đau dạ dày tại đây.

Nếu tới thăm khám tại khoa nội tiêu hóa của bệnh viện người bệnh nên lựa chọn đi khám lui về các ngày cuối tuần để có thể giảm tình trạng quá tải.

Trên đây là lời đáp cho thắc mắc “Khám dạ dày ở đâu tốt nhất hà nội và Hồ Chí Minh? mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn. Hy vọng với bà viết này người bệnh sẽ có thêm những thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được địa chỉ khám bệnh đau dạ dày tốt nhất.

>> Tìm hiểu thêm:

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x