Skip to main content

CumarGold New uy tín hơn 1 thập kỷ – Chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực tiêu hóa khuyên dùng để chữa dứt điểm viêm loét dạ dày, tròa ngược, nhiễm khuẩn HP

Ra đời từ năm 2013, CumarGold là sản phẩm Nano Curcumin đầu tiên của Việt Nam được đánh giá đạt hiệu quả và chất lượng cao nhất trong điều trị các bệnh dạ dày. Tháng 9 năm 2020, CumarGold bổ sung chiết xuất Gừng chuẩn hoá nhập khẩu châu Âu, chính thức nâng cấp thành phiên bản CumarGold New, giúp nhân đôi tác dụng điều trị đau dạ dày, làm lành các vết viêm, trợt, loét dạ dày, giảm nhanh trào ngược dạ dày và diệt khuẩn HP hiệu quả.

11 năm tạo tiếng vang trên thị trường, CumarGold New đã nhận được sự đánh giá cao từ 600 chuyên gia hàng đầu tại các bệnh viện lớn nhất cả nước như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Chợ Rẫy… Đặc biệt, sản phẩm được tới 5 đơn vị uy tín (Học viện Quân y, Đại học Quốc Gia Hà Nội, Bệnh viện 103, Viện Hàn lâm KHCN Việt Nam, Bộ Y tế) nghiên cứu, chứng nhận hiệu quả, khẳng định chất lượng số 1 cho bệnh nhân viêm loét, trào ngược dạ dày và nhiễm khuẩn HP.

PGS.TS Nguyễn Thị Vân Hồng – Nguyên Trưởng khoa Tiêu hóa Bệnh viện Bạch Mai nhận xét: “Sự ra đời của CumarGold đánh dấu bước ngoặt lớn trong việc điều trị bệnh dạ dày từ thảo dược, giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn HP, làm lành vết loét hiệu quả, giảm đau, giảm trào ngược chỉ sau 1 liệu trình”

Xem video để nghe chia sẻ của bác sĩ Vân Hồng về hiệu quả của CumarGold New

Đồng quan điểm với bác sĩ Hồng, BSCKII Trần Ngọc Lưu Phương, Trưởng Khoa Nội soi Tiêu hóa – Bệnh viện Nguyễn Tri Phương khẳng định: “CumarGold New – phiên bản nâng cấp của CumarGold mang lại hiệu quả rất vượt trội. Điểm khác biệt là cơ chế làm lành loét, phục hồi dạ dày, từ đó nhanh chóng giảm trào ngược và các triệu chứng đau, đầy bụng, nóng rát, ợ hơi, ợ chua…. Hơn nữa sản phẩm còn trị triệt để 84 chủng Hp một cách an toàn. Giống như diệt cỏ mà mình bứt cả cái rễ của nó đi vậy, hiệu quả lâu dài hơn hẳn so với việc chỉ cắt gốc mà thôi. Bởi thế, nếu để chọn 1 sản phẩm đưa tới người bệnh dạ dày, tôi vẫn ưu tiên chọn CumarGold New”.

Chia sẻ của bác sĩ Phương về CumarGold New trên kênh THVL1

CumarGold New đang được bán tại hệ thống 10.000 nhà thuốc và chuỗi các nhà thuốc như: Long Châu, Pharmacity… trên toàn quốc. Để tìm nhà thuốc bán CumarGold New gần bạn nhất, vui lòng BẤM VÀO ĐÂY

Những ưu điểm nổi bật đối với bệnh nhân dạ dày chỉ khi sử dụng CumarGold New

1. Làm lành niêm mạc, giảm đau dạ dày, giảm trào ngược, bất hoạt HP vượt trội

Cho tới thời điểm hiện tại, chưa có sản phẩm dạ dày nào vượt mặt được CumarGold New về khả năng làm lành vết loét. Đây cũng chính là cơ chế độc quyền, chỉ có CumarGold New mới có được.

PGS. TS. BS Nguyễn Thị Sơn – Bệnh viện ĐH Y Dược TP. HCM khẳng định: “Để giảm đau dạ dày thì dùng thuốc uống 1-2 ngày là hết. Nhưng để làm lành dạ dày thì có khi phải mất vài năm, thậm chí có người còn không lành lại được. Nhưng nhờ có CumarGold New, các vết loét, trợt, xung huyết có thể lành lại sau 4-8 tuần, các ổ viêm có thể được loại bỏ dứt điểm sau 12 tuần. Và khi dạ dày đã lành thì bệnh được tính là khỏi hẳn”. 

2. CumarGold New đã được nghiên cứu tiền lâm sàng tại các đơn vị uy tín

CumarGold New là thành quả 11 năm nghiên cứu công nghệ của Viện Hàm lâm KHCN Việt Nam, là kết quả của hơn 3000 cuộc thử nghiệm, hơn 1000 nghiên cứu về Nghệ Nano Curcumin và 700 nghiên cứu về Gừng chuẩn hoá. 

  • Học viện Quân y, Bệnh viện 103 nghiên cứu và chứng nhận tác dụng của CumarGold New trên bệnh nhân dạ dày bảo gồm làm lành niêm mạc dạ dày sau 8-12 tuần sử dụng, bất hoạt 65 chủng HP, giảm đau, chống viêm, giảm tiết acid và tăng cường chất nhầy cho niêm mạc.
  • Đại học Quốc gia Hà Nội nghiên cứu và chứng nhận CumarGold New an toàn cho cơ thể, không gây tác dụng phụ; Nghệ Nano Curcumin trong CumarGold New có khả năng giảm nguy cơ hình thành các khối u.
  • Bộ Y tế chứng nhận CumarGold New là sản phẩm dạ dày tốt cho người viêm loét, trào ngược; dùng được cho cả người lớn và trẻ dưới 12 tuổi.
  • Viện Hàn lâm KHCN Việt Nam chứng nhận, CumarGold New chứa thành phần vượt trội gấp 1000 lần tinh bột nghệ, hấp thu nhanh vào máu, phát huy hiệu quả gần như lập tức với bệnh dạ dày, chất lượng tương đương chế phẩm từ Mỹ.

3. Thành phần ưu việt – top đầu cho bệnh dạ dày

Nói về điều trị bệnh dạ dày, thành phần Nano Curcumin và chiết xuất Gừng chuẩn hoá trong CumarGold New đều là các hoạt chất thuộc tốp đầu. Tác dụng của chúng đã được hàng nghìn nghiên cứu trên thế giới khẳng định:

  • Nghiên cứu trên người của Bệnh viện Siriraj, Bangkok, Thái Lan (2001) kết luận chỉ sau 12 tuần sử dụng Nano Curcumin có đến 76% bệnh nhân không còn vết loét.
  • Nghiên cứu tại Viện nghiên cứu Quốc gia về các bệnh tiêu hoá Ấn Độ (2009) khẳng định Curcumin giúp diệt 65 chủng vi khuẩn Hp gây viêm loét dạ dày.
  • Nghiên cứu tại 2013 của Raghavendra Haniadka – Ấn Độ cho thấy chiết xuât từ gừng có hiệu quả trong việc ngăn ngừa loét dạ dày do các nguyên nhân như thuốc chống viêm, vi khuẩn HP, stress gây ra.

Đặc biệt CumarGold New còn được đánh giá cao bởi

  • Sử dụng nguyên liệu thảo dược chuẩn hóa loại 1, tốt gấp 1000 lần sao với tinh bột nghệ.
  • Bào chế công nghệ cao dưới dạng nang mềm, dễ uống và bảo quản, hấp thu nhanh gấp 4-5 lần so với nang cứng hoặc viên nén. 
  • Dữ liệu lâm sàng chứng thực hiệu quả từ hơn 2 triệu khách hàng trong suốt 11 năm.
  • 98,7% khách hàng hài lòng về sản phẩm, 94,3% không tái phát sau nhiều năm. 
  • 600 bác sĩ tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện 115, Bệnh viện Gia Định, Bệnh viện Hùng Vương… và hơn 40.000 dược sĩ khắp cả nước khuyên dùng.

CumarGold New đang được bán tại hệ thống 10.000 nhà thuốc và chuỗi các nhà thuốc như: Long Châu, Pharmacity… trên toàn quốc. Để tìm nhà thuốc bán CumarGold New gần bạn nhất, vui lòng BẤM VÀO ĐÂY

Hoặc gọi Tổng đài miễn cước 18001796 để được tư vấn và giao hàng tận nhà

Hơn 2 triệu khách hàng hài lòng về hiệu quả điều trị của CumarGold New

Trong suốt 11 năm có mặt trên thị trường, CumarGold New đã đồng hành cùng hơn 2 triệu bệnh nhân dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản và nhiễm khuẩn HP.

Chị Nguyễn Thị Mỹ Thu (Vũng Tàu) mắc viêm xung huyết hang vị dương tính với Hp chia sẻ: “Uống hết 1 hộp chưa thấy gì, tôi cũng sợ nhưng vì bác sĩ động viên phải dùng đủ liệu trình mới có kết quả lâu dài nên tôi cũng cố gắng. Sau hơn 1 tháng điều trị tôi không còn bất kì triệu chứng nào. Hết liệu trình tôi đi khám lại thì viêm xung huyết hang vị hết và tôi đã âm tính HP, thực sự biết ơn CumarGold New rất nhiều”.

Anh Trần Quang Vinh (Cần Thơ): “Nghe bác sĩ giới thiệu là tôi yên tâm rồi. Cái này mặc dù tác dụng từ từ nhưng dùng tới đâu là khỏi tới đó. Rất nhiều nhà thuốc có bán, nhưng giờ họ hay tư vấn linh tinh lắm nên để tránh mua nhầm tôi phải lưu ảnh sản phẩm vào điện thoại. Họ có giới thiệu sang sản phẩm khác tôi cũng kiên quyết mua CumarGold mà thôi. Chỉ có CumarGold New mới hết được bệnh nên mua nhầm là phí tiền lắm. ”

Anh Nguyễn Văn Quang (Trà Vinh): “Tôi uống liệu trình theo đúng khuyến cáo rồi đi nội soi lại thì niêm mạc đã lành, cũng không còn lo vi khuẩn HP nữa. Uống nhiều loại nhưng tôi hài lòng CumarGold New nhất, giới thiệu cho anh em bạn bè ai cũng hợp và khỏi bệnh”.

Chị Nguyễn Thị Thanh (Thái Nguyên): “Nhờ sản phẩm này mà gia đình mình từ già tới trẻ đều khỏi đau dạ dày. Mình khuyên những ai đang mắc bệnh thì nên kiên trì với CumarGold New. Gia đình mình đã dùng và kinh nghiệm là phải uống đủ liệu trình vì sản phẩm giúp điều trị tự gốc nên nếu nóng vội bỏ giữa chừng sẽ rất lãng phí. Như mình chỉ uống 1 liệu trình mà 3 năm nay không hề tái phát. Ông xã mình cũng hơn 2 năm rồi chưa hề đau dạ dày dù thỉnh thoảng cũng rượu bia”.

Anh Đặng Xuân Phước  – Giám đốc Công Ty BĐS Đất Vàng (Bắc Giang) – Viêm loét dạ dày 23 năm: “Nói thực lòng 23 năm bị đau dạ dày mình dùng không thiếu thứ gì trên đời, mà chỉ tới khi uống cái CumarGold New này mới thấy bệnh tình nó thuyên giảm rõ rệt. Đến nay mình khỏi hẳn và quan trọng là nó an toàn, không tác dụng phụ”.

Điều đáng vui mừng là sau khi đã giảm các triệu chứng bệnh dạ dày, khách hàng vẫn tin tưởng tiếp tục sử dụng CumarGold New. Bởi họ nhận ra những lợi ích toàn diện mà sản phẩm mang tới:

  • Phòng tái phát viêm loét dạ dày, trào ngược và tái nhiễm khuẩn HP
  • Phòng chống oxy hoá, giảm nguy cơ ung bướu
  • Giúp ăn ngon, tiêu hoá tốt, từ đó tăng sức đề kháng, tăng thể trạng, giúp da tươi trẻ, hồng hào hơn.

Xem video để lắng nghe chia sẻ của các khách hàng sau khi sử dụng CumarGold New

CumarGold New đang được bán tại hệ thống 10.000 nhà thuốc và chuỗi các nhà thuốc như: Long Châu, Pharmacity… trên toàn quốc. Để tìm nhà thuốc bán CumarGold New gần bạn nhất, vui lòng BẤM VÀO ĐÂY

Hoặc gọi Tổng đài miễn cước 18001796 để được tư vấn và giao hàng tận nhà.

Hàng loạt cơ quan báo chí lớn tin tưởng CumarGold New

Hàng loạt báo trí lớn, uy tín đưa tin về sản phẩm CumarGold New như một lời khẳng định chất lượng vượt trội “không thể phủ nhận” trong việc điều trị bệnh dạ dày mãn tính cho người dân Việt nam.

Mua CumarGold New ở đâu chính hãng?

Để mua sản phẩm CumarGold New, quý khách có thể thực hiện một trong 4 cách sau:

Cách 1: Mua CumarGold New tại hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc tại đây

Cách 2: Mua online tại website hoặc fanpage chính thức của Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI (Tại đây)

Đặt hàng

Thông báo

x

Cách 3: Mua Online tại gian hàng Shopee Mall CumarGold Chính Hãng

Cách 4: Tham khảo thông tin từ Dược sĩ chuyên môn và đặt hàng qua tổng đài miễn cước 1800 1796 

Tháng 7 rộn ràng – Quà tích điểm CumarGold New ngập tràn

Để một sản phẩm tồn tại tới 11 năm với hơn 4 triệu sản phẩm được bán ra không phải điều dễ dàng. Thế nhưng CumarGold New đã làm được bằng chất lượng chỉn chu, hiệu quả vượt trội và chế độ chăm sóc, tư vấn khách hàng chu đáo. Chúng tôi tự hào khi luôn là sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm loét, trào ngược dạ dày và vi khuẩn HP bán chạy số 1 tại các nhà thuốc trên toàn quốc; tự hào và biết ơn khi đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ to lớn của khách hàng. Đó là lý do CumarGold New tung ra chương trình ưu đãi lớn chưa từng có để chúc mừng cột mốc “4 triệu sản phẩm được bán ra”:

Cơ hội duy nhất để khách hàng nhận bộ quà tặng tích điểm lên tới 900.000đ từ CumarGold New từ 1-31/7/2024. Nhanh tay mua ngay CumarGold New tại hệ thống nhà thuốc của Long Châu, An Khang, Pharmacity và hơn 20.000 nhà thuốc tuy tín toàn quốc để không bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn này!!!

Từ 1/7/2024 – 31/7/2024 chỉ cần tham gia chương trình tích điểm của nhãn hàng CumarGold New, quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

  • Cứ mỗi 4 điểm tích mới: Tặng ngay 2 hộp Đại tràng CumarGold 20 viên với tổng trị giá 270.000 đồng
  • Cứ mỗi 8 điểm tích mới: Tặng ngay 1 hộp CumarGold New cùng loại và 4 hộp Đại tràng CumarGold. Tổng giá trị phần quá có thể lên tới 900.000 đồng

Chương trình áp dụng cho cả khách hàng mua online và mua tại hệ thống 20.000 nhà thuốc của CumarGold New.

Lưu ý: Sau khi đổi quà mốc 4 điểm, khách hàng không bị trừ điểm về mức 0.

Thời gian: 1-31/7/2024.

Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng mua CumarGold New (mua online và mua tại hệ thống nhà thuốc toàn quốc) và thực hiện tích đủ điểm.

Để biết chi tiết chương trình, vui lòng liên hệ tổng đài: 18001796 để được dược sĩ tư vấn.

Sau khi mua CumarGold New, quý khách hãy thực hiện những bước sau để TÍCH ĐIỂM sản phẩm.

ÁP DỤNG NGAY CHƯƠNG TRÌNH TÍCH ĐIỂM TẶNG QUÀ ĐỂ TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ BỆNH

Không khó để tìm thấy một sản phẩm dạ dày tại nhà thuốc. Thế nhưng rất khó để chọn được sản phẩm khiến khách hàng hài lòng từ những ngày sử dụng đầu tiên.

CumarGold New là sự lựa chọn của 600 bác sĩ đầu ngành, 40.000 dược sĩ cùng 2 triệu người dùng. Bởi vậy, không quá khi PGS. Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Quỹ (Phó Chủ tịch Hội tiêu hoá Hà Nội) lại khẳng định: “Tới thời điểm hiện tại, với tôi chưa có sản phẩm dạ dày nào qua được CumarGold New”.

CumarGold được phân phối tại hệ thống 20.000 nhà thuốc trên toàn quốc, chuỗi nhà thuốc Long Châu, Pharmacity, An Khang...

Để tìm nhà thuốc gần bạn nhất

Lưu ý: Hãy cho dược sĩ nhà thuốc xem hình ảnh sản phẩm và hỏi đúng tên “Cu-ma-gôn-niu” để tránh mua nhầm sang sản phẩm khác. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm “SAO CHÉP” công thức, bao bì của CumarGold New nhưng chất lượng kém. Bệnh nhân lưu ý chỉ mua và sử dụng sản phẩm CumarGold New để có hiệu quả cao nhất.

Trường hợp nhà thuốc hết hàng, quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài miễn cước 1800-1796 để được hỗ trợ mua sản phẩm CumarGold New chính hãng nhanh nhất!

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x