Skip to main content

Ưu đãi lớn chưa từng có – Chỉ cần 6 điểm đã đổi được 1 hộp CumarGold New

  • Ngày đăng:

    06/05/2024
  • Lần cập nhật cuối:

    06/05/2024
  • Số lần xem

    165

Trong tháng 5/2024, khách hàng chỉ cần tích đủ 6 điểm CumarGold New đã được tặng 1 hộp miễn phí. Đây là ưu đãi lớn chưa từng có trong lịch sử, hết tháng 5 ưu đãi sẽ quay lại mốc tích đủ 8 điểm nhận 1 hộp sản phẩm. Đặt ngay CumarGold New để không bỏ lỡ ưu đãi!

Mừng 4 triệu sản phẩm được bán ra

Để một sản phẩm tồn tại tới 11 năm với hơn 4 triệu sản phẩm được bán ra không phải điều dễ dàng. Thế nhưng CumarGold New đã làm được bằng chất lượng chỉn chu, hiệu quả vượt trội và chế độ chăm sóc, tư vấn khách hàng chu đáo. Chúng tôi tự hào khi luôn là sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm loét, trào ngược dạ dày và vi khuẩn HP bán chạy số 1 tại các nhà thuốc trên toàn quốc; tự hào và biết ơn khi đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ to lớn của khách hàng. Đó là lý do CumarGold New tung ra chương trình ưu đãi lớn chưa từng có để chúc mừng cột mốc “4 triệu sản phẩm được bán ra”:

  • Đủ 6 điểm – Nhận ngay 1 hộp CumarGold New cùng loại
  • Đủ 8 điểm – Nhận ngay combo tiêu hoá bao gồm 01 hộp CumarGold New  và 01 hộp 20 viên Đại tràng CumarGold trị giá 135.000đ (hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, đại tràng co thắt)*

Sau khi đổi quà, điểm quay về mức 0

Thời gian: 1-31/5/2024

Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng mua CumarGold New (mua online và mua tại hệ thống nhà thuốc toàn quốc) và thực hiện tích đủ điểm.

Làm thế nào để mua và tích điểm CumarGold New?

Để mua sản phẩm CumarGold New, quý khách có thể thực hiện một trong 3 cách sau:

Cách 1: Mua CumarGold New tại hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc

Cách 2: Mua online tại website hoặc fanpage chính thức của Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI (Tại đây)

Đặt hàng

Thông báo

x

Cách 3: Mua Online tại gian hàng Shopee Mall CumarGold Chính Hãng

Cách 4:Tham khảo thông tin từ Dược sĩ chuyên môn và đặt hàng qua tổng đài miễn cước 1800 1796 

Sau khi mua CumarGold New, quý khách hãy thực hiện những bước sau để TÍCH ĐIỂM sản phẩm. Chỉ khi tích điểm thành công, quý khách mới có cơ hội nhận những ưu đãi trên.

Trên mỗi hộp CumarGold New chính hãng đều có tem tích điểm (dán trên nắp hộp) của Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI. Quý khách vui lòng cào nhẹ lớp tráng bạc trên nắp hộp để lấy mã tích điểm gồm 13 chữ số sau đó thực hiện tích điểm bằng 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp: CVI[dấu cách]mã tem tích điểm – gửi tới 8099 (Cước phí: 1.000đ/tin nhắn).

Cách 2:  Tích điểm trực tiếp và miễn phí TẠI ĐÂY

Với mỗi tin nhắn hợp lệ, quý khách sẽ tích được 1 điểm.

  • Đủ 6 điểm – Nhận ngay 1 hộp CumarGold New cùng loại
  • Đủ 8 điểm – Nhận ngay combo tiêu hoá bao gồm 01 hộp CumarGold New  và 01 hộp 20 viên Đại tràng CumarGold trị giá 135.000đ (hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, đại tràng co thắt)*

Sau khi đổi quà, điểm quay về mức 0

Khi quý khách đủ điều kiện nhận ưu đãi theo các mốc nêu trên, nhãn hàng sẽ gọi điện tới quý khách sau 24 tiếng kể từ khi quý khách tích đủ điểm để xác nhận thông tin gửi quà. Sau khi nhãn hàng xác nhận thành công, quà sẽ được gửi đến tận nhà quý khách sau 7-10 ngày làm việc.

Lưu ý:

Nếu quý khách tích điểm không thành công, hoặc đủ 06 điểm hoặc 8 điểm mà chưa thấy được liên hệ gửi quà vui lòng gọi tới tổng đài 1800 1796 (Miễn cước) để được hỗ trợ.

  • Để có thể được nhận quà nhanh nhất và không mất phí tin nhắn, quý khách vui lòng sử dụng cách tích điểm thông qua website: cumargold.vn.
  • Tổng đài hỗ trợ: 1800 1796(miễn cước) hoặc số Hotline 094 380 6556.

Sản phẩm Đại tràng CumarGold được tặng kèm có tốt không?

Đại tràng CumarGold là sản phẩm phát triển từ hai bài thuốc thảo dược nổi tiếng – Dưỡng vị kiện tỳ hoàn và Liên bá hoàn. Với việc bổ sung Nano Curcumin – tinh chất thảo dược số 1 trong hỗ trợ bệnh tiêu hoá cùng việc ứng dụng công nghệ sản xuất tân tiến tiêu chuẩn quốc tế, các nhà nghiên cứu đã giúp Đại tràng CumarGold trở thành giải pháp hỗ trợ bệnh viêm đại tràng và đại tràng co thắt nổi trổi, dễ hấp thu và phát huy hiệu quả rõ rệt:

  • Hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng như đau bụng, đầy hơi, khó tiêu, tiêu chảy, đi ngoài phân sống do viêm đại tràng và viêm đại tràng co thắt;
  • Giảm kích ứng của hệ thần kinh lên đại tràng gây ra các cơn đau, co thắt…
  • Chống loạn khuẩn, hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh tại đại tràng
  • Hỗ trợ chống viêm, chống oxy hoá;
  • Tăng yếu tố bảo vệ, tạo màng bọc niêm mạc đại tràng, từ đó ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Sản phẩm an toàn, không gây ra tác dụng phụ, giúp hỗ trợ đẩy lùi căn nguyên gây bệnh nên sẽ mang lại hiệu quả bền vững hơn cho người sử dụng so với các giải pháp thông thường.

Chi tiết về sản phẩm Đại tràng CumarGold, quý khách có thể xem thêm TẠI ĐÂY.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

CUMARGOLD NEW – THƯƠNG HIỆU NANO CURCUMIN 10 NĂM UY TÍN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x