Skip to main content

5 thực phẩm chống ung thư cực tốt nhưng thường bị loại bỏ đáng tiếc

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    187

Chế độ hoạt động thể chất thường xuyên kết hợp cùng thực đơn ăn uống lành mạnh nhiều rau củ, trái cây luôn luôn được khuyến khích không chỉ vì chung đem lại sự khỏe mạnh cho cơ thể mà còn ngăn ngừa được nhiều loại bệnh tật, trong đó có ung thư. Đặc biệt trong bối cảnh thực phẩm bẩn, môi trường sống độc hại như hiện nay, việc ăn uống vốn là nhu cầu thiết yếu của con người lại càng được quan tâm hơn nữa.

Giờ đây, chúng ta có ý thức hơn về việc thực phẩm nào có lợi hay có hại cho cơ thể. Trong số đó, cũng có những thực phẩm vốn là khắc tinh của nhiều bệnh mãn tính và ung thư nhưng lại thường bị các bà nội trợ bỏ qua. Cùng điểm danh đó là các loại thực phẩm nào nhé:
 

Vỏ cà tím – thực phẩm chống ung thư hiệu quả

Khi chế biến cà tím, các bà nội trợ thường hay bỏ vỏ cà tím đi vi lo sợ những hóa chất độc hại tiêm nhiễm trong quá trình trồng trọt. Tuy nhiên, trên thực tế, cà tím lại chứa nhiều vitamin B khi kết hợp với vitamin C sẽ hình thành phản ứng trao đổi chất tốt cho cơ thể.

cà tím có tác dụng rất tốt chống ung thư 
Cà tím có tác dụng rất tốt chống ung thư

Vảy cá

Vảy cá rất hay bị bỏ đi khi làm cá nhưng chúng lại chứa chất lecithin, các axit béo không bão hòa, nhiều loại khoáng chất, đặc biệt là canxi, hàm lượng phốt pho cao… Đây vốn là những chất đặc biệt chăm sóc rất tốt cho cơ thể người. Chúng giúp ta tăng cường trí nhớ, làm chậm quá trình lão hóa tế bào não, ngăn ngừa huyết áp, bệnh tim mạch, còi xương và gãy xương.

vảy cá có tác dụng chống ung thư 
Vảy cá tưởng chừng như…vô dụng lại là thực phẩm chống ung thư rất tốt


Bã đậu phụ

Bã đậu phụ chứa rất nhiều hàm lượng dinh dưỡng như chất xơ, canxi. Nó cũng được coi là 1 chất phòng chống ung thư, giúp nhuận tràng, hạ đường huyết, giảm cân.

bã đậu phụ phòng chống ung thư 
bã đậu phụ không chỉ giúp chống ung thư mà còn nhiều bệnh khác nữa 

Rễ rau củ

Có lẽ ít ai biết được rằng rễ rau củ là thực phẩm ngăn ngừa ung thư rất mạnh. Chẳng hạn như rễ rau mùi tây, rễ cần tây, vỏ củ cải rất giàu vitamin C và chất xơ cùng các chất dinh dưỡng khác. Chúng có thể làm giảm mỡ máu, ngăn ngừa táo bón, ung thư ruột kết ….

 rễ rau củ giúp phòng chống ung thư 
ít người biết rằng rễ rau củ lại là một liều thuốc chống ung thư rất tốt


Màng vỏ cam quýt

Màng xơ ở vỏ cam quýt chứa một chất gọi là Rutin. Chất này có thể kết hợp với vitamin C làm tăng hiệu quả chữa một số loại bệnh. Bên cạnh đó, Rutin còn làm cho huyết quản bảo đảm duy trì độ đàn hồi và mật độ thành mạch máu, ngăn ngừa chảy máu mao mạch, giúp giảm triệu chứng tăng huyết áp, đột quỵ, xuất huyết võng mạc, đái tháo đường và phòng ngừa ung thư.

màng vỏ cam quýt giúp chống ung thư  
màng vỏ cam quýt lại là vị thuốc chống ung thư rất tốt dù hơi.. khó ăn


Những thực phẩm trên đây chỉ là 1 phần rất nhỏ trong số các thực phẩm tốt cho sức khỏe. Vì thế, các bạn đừng bỏ qua cơ hội chăm sóc cơ thể mình với chúng nhé.

 

 

CumarGold – Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung bướu


Sản phẩm có chứa Nano curcumin – chuyển giao từ Viện Hàn lâm Khoa học Công nghệ Việt Nam, giải pháp hiệu quả cho bệnh nhân ung bướu, giúp: 

 ● Nâng cao thể trạng, giảm độc tính hóa trị, xạ trị

 ● Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung bướu

 ● Giảm thiểu nguy cơ mắc ung bướu do các gốc oxy hóa gây ra
 

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x