Skip to main content

3 cách làm đẹp sau khi sinh mổ an toàn cho mẹ

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    184

Làm đẹp sau khi sinh mổ thế nào để an toàn cho các sản phụ luôn là câu hỏi hot nhất hiện nay. Các cách làm đẹp sau sinh dưới đây sẽ trả lời giúp các mẹ.

Các mẹ làm đẹp sau sinh mổ luôn phải vừa giữ dáng vừa giữ gìn sức khỏe và cả nguồn sữa cho trẻ. Để chăm sóc và làm đẹp sau sinh mổ thường khó hơn những người sinh thường, các mẹ cần chú ý đến thẩm mỹ của vết mổ sau sinh và cả làn da vùng bụng sau quá trình dài mang thai.

Làm đẹp sau sinh mổ: Trị sẹo vết mổ sau sinh

Làm đẹp sau sinh mổ: Trị sẹo vết mổ sau sinh

Sau sinh mổ từ bốn đến sáu tuần, các vết mổ sẽ lành lặn nhưng sẽ để lại vết sẹo trên vùng bụng khiến nhiều chị em mất đi sự tự tin của bản thân. Đừng lo vì chúng tôi sẽ mách bạn những bí kíp dễ dàng mà lại cực kì hiệu quả để đánh bay các vết sẹo khó ưa ấy.

Cách thực hiện:

Bôi Vitamin E lên vùng bụng có vết sẹo ( các loại vitamin E có thể mua dễ dàng tại các của hàng dược phẩm, hiệu thuốc. Massage đều dung dịch lấy ra từ viên nhộng trong suốt bằng cách cắt một lỗ nhỏ. Cách massage bụng bằng vitamin E rất an toàn, dễ dàng thực hiện mà lại còn tiết kiệm chi phí cho các mẹ. Làm đẹp sau khi sinh mổ với Vitamin E còn giúp các mẹ nhanh chóng có lại được làn da bụng trắng sáng và đầy gợi cảm, lấy lại sự tự tin như những ngày xưa.

Làm đẹp sau khi sinh mổ với phương pháp massage bụng

Massage bụng luôn là phương pháp được nhiều chị em phụ nữ tìm đến khi muốn có một vòng eo thon gọn, vóc dáng mảnh khảnh. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu với các mẹ vài kĩ thuật đơn giản để chúng ta có thể tự thực hiện tại nhà vừa tiết kiệm lại an toàn và rất hiệu quả.

Làm đẹp sau sinh mổ bằng phương pháp massage

Cách thực hiện:

Sử dụng túi nhiệt điện ( để ở mức nóng mà cơ thể có thể chịu được) để đắp lên bụng hoặc có thể hơ ấm 2 tay trên than rồi đắp lên vùng bụng. Lượng nhiệt sản sinh ra từ bên ngoài sẽ giúp cho việc đốt cháy mỡ vùng bụng diễn ra nhanh hơn.

Dùng 2 tay xoay theo chiều kim đồng hồ nhiều lần trên vùng vụng để massage làm săn chắc vùng da và hạn chế các vết rạn ( có thể bôi dầu dừa). Hoặc giã gừng tươi và đắp lên vùng bụng, dùng tay xoa đều để các tinh chất trong gừng nhanh thấm qua da hỗ trợ việc đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng.

Trà nóng giúp bạn làm đẹp sau khi sinh mổ

Trà xanh luôn mang lại rất nhiều cho người thường xuyên sử dụng như chứa hoạt chất chống oxi hóa cao, có thể ngăn ngừa được các mầm bệnh gây ung thư. Nhưng với các mẹ sau sinh một li trà nóng sau các bữa ăn không những mang lại lợi ích sức khỏe như trên mà còn làm các mẹ đẹp hơn trông đợi.

Trong trà xanh do chứa nhiều chất chống oxi hóa mạnh mẽ nên hỗ trợ quá trình chuyển hóa thức ăn diễn ra nhanh chóng, hạn chế hình thành các vùng mỡ thừa trên cơ thể. Uống trà nóng mỗi ngày sau bữa ăn 15 phút còn là cách hiệu quả để thanh lọc cho cơ thể, đào thải độc tố xấu.

Ngoài trà xanh, các mẹ cũng có thể sử dụng trà gừng. trà vằng,… mỗi loại trà này đều có tác dụng đào thải độc tố. Quá trình thanh lọc diễn ra an toàn tự nhiên vừa giúp các mẹ đẹp dáng lại còn đẹp da. Với một vóc dáng thon gọn và làn da rạng rỡ thì còn gì giúp chị em có thể tự tin hơn sau ca sinh mổ của mình. Tuy nhiên làm đẹp sau khi sinh mổ với trà xanh vẫn là phương pháp được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn bởi sự thân thuộc, phổ biến nhất.

Với 3 bí kíp làm đẹp sau khi sinh mổ mà chúng tôi vừa chia sẻ qua bài viết trên, chắc hẳn đã làm các mẹ cảm thấy yên tâm và an toàn hơn. Mong rằng các mẹ sẽ tiết kiệm thêm được nhiều thời gian để làm đẹp cho bản thân và chăm sóc bé yêu của mình. Chúc các mẹ bỉm sữa hiện đại sẽ luôn ngời ngời sức sống, tự tin với vẻ đẹp mặn mà của mình nhé.

 

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x