Skip to main content

10 năm chịu đựng với cơn đau dạ dày nay đã qua đi

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    176

Tôi là Phạm Thị Kim Cúc, năm nay tôi bắt đầu bước sang tuổi 30, trú tại Tôn Đản, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Tôi đã bị viêm loét dạ dày ngay từ ngày còn sinh viên. Từ đó đến nay suốt hơn 10 năm rồi tôi luôn phải chịu đựng những cơn đau do viêm loét. Nhưng cũng may nhờ được giới thiệu sử dụng CumarGold mà bệnh dạ dày đã không còn làm phiền nữa. 
 
Hậu quả của những năm còn sinh viên, ăn cơm hàng, cơm tập thể… tôi ăn uống thất thường, không đảm bảo vệ sinh dẫn tới bị viêm loét hành tá tràng từ khi còn trẻ, năm ấy tôi mới có 20 tuổi. Đang tuổi ăn tuổi lớn, vậy mà tôi phải kiêng rất nhiều loại thực phẩm không tốt cho người bị bệnh viêm loét hành tá tràng… dẫn tới tôi như người bị suy dinh dưỡng, người gầy, mắt thâm quầng, toàn thân mệt mỏi. Đặc biệt cứ mỗi khi vào kỳ thi, phải suy nghĩ, học tập nhiều tôi bị chứng viêm loét tá tràng hành hạ…
 
Bạn của tôi đã giới thiệu sản phẩm CUMARGOLD với tôi, đây là sản phẩm có công dụng: Hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, hành tá tràng. Giúp hồi phục sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ sau sinh. Giúp các vết thương, vết loét nhanh liền sẹo, làm mờ và giảm vết thâm nám tại sẹo; tăng cường miễn dịch, giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị; giảm thiểu nguy cơ mắc ung thư do các gốc oxy hóa gây ra; bảo vệ gan, tăng cường chức năng gan mật. 
 
 
Chị Phạm Thị Kim Cúc hiện đang tin tưởng sử dụng sản phẩm CumarGold
 
Thời gian đầu tôi đã dùng kết hợp sản phẩm CumarGold với đơn thuốc tây. Sau đó một thời gian thấy đỡ rồi tôi sử dụng riêng CumarGold liên tục, theo đợt và đến hôm nay tôi luôn duy trì uống mỗi năm tôi uống 2 đợt, mỗi đợt 3 tháng, mỗi tháng 2 hộp. Và cũng chính vì thế mà những cơn đau dạ dày không còn hỏi thăm tôi như trước. Tôi đã trở lên béo, khỏe hơn rất nhiều.

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x