Skip to main content

10 lưu ý giữ sức khỏe khi xem bóng đá mùa WorldCup không nên bỏ qua

  • Ngày đăng:

    19/02/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    08/12/2020
  • Số lần xem

    205

Worldcup 2018 đang khởi tranh trong niềm háo hức của tín đồ bóng đá khắp thế giới. Tuy nhiên, những trận đấu hấp dẫn lại ẩn chứa một số rủi ro cho khán giả như tạp chí nổi tiếng Forbes liệt kê dưới đây.

worldcup 2018

Ngồi quá lâu

Ngồi quá lâu trên ghế được xem như một dạng chấn thương do bóng đá gây ra. Điều này có thể dẫn đến choáng, ngất xỉu khi đứng lên đột ngột hoặc những cơn đau nhức vùng lưng

Stress

Xem bóng đá nói riêng và thể thao nói chung gây stress ngang với khi làm việc. Stress làm tăng nguy cơ mắc đau dạ dày, cao huyết áp, đau tim, đột quỵ cùng nhiều vấn đề sức khỏe khác.

Trầm cảm

Chứng kiến đội bóng ưa thích thua cuộc, cầu thủ hâm mộ bị thương hoặc nhận thẻ khiến bạn dễ rơi vào trạng thái thất vọng, thậm chí là trầm cảm.

Sai lầm và tai nạn

3 yếu tố phía trên cộng với việc phải thức khuya do giờ phát sóng có thể khiến bạn mệt mỏi, quên đi những điều quan trọng như uống thuốc, đón con, nhìn xe khi băng qua đường hoặc bất cẩn lúc làm việc khác.

Ăn uống thiếu lành mạnh

Khi xem bóng đá, chúng ta có xu hướng ăn cánh gà, khoai tây chiên, pizza và uống bia. Đó đều là những món chứa rất nhiều muối, chất béo, calo, chất bảo quản. Ngoài ra, tập trung vào trận đấu khiến bạn không chú ý xem mình đã ăn uống bao nhiêu. Tất nhiên, chỉ một lần như vậy chưa đủ khiến bạn tăng cân nhưng nếu kéo dài cả mùa Worldcup chắc chắn sẽ đem đến sự khác biệt không mong đợi. Tệ hơn, trong trường hợp bạn bị bệnh tim mạch hoặc tiểu đường từ trước, ăn uống thiếu lành mạnh có thể dẫn tới nguy hiểm.

Những trận diễn ra ban đêm mà phái mạnh chúng ta còn sử dụng rượu bia thì vừa không tốt cho sức khỏe bệnh dạ dày, gan, tim mạch,… mà còn ảnh hưởng đến an toàn khi di chuyển trên đường

Xem bóng đá đêm dễ dẫn đến đau dạ dày

Xem bóng đá đêm liên tục dễ dẫn tới nhiều bệnh như đau dạ dày, gan, tim mạch…

Vậy nên làm gì để hạn chế các nguy cơ? Dưới đây là lời khuyên dành cho bạn.

Vận động và ăn uống lành mạnh trước trận đấu

Duy trì lối sống khoa học sẽ bảo vệ bạn khỏi những thói quen xấu mùa Worldcup 2018.

Nghỉ giải lao

Hãy đứng dậy khỏi ghế, đi lại, vào nhà vệ sinh một lúc để thư giãn vào giờ nghỉ giữa trận.

Lựa chọn đồ ăn đêm

Thay vì rượu bia và thức ăn nhanh không tốt cho dạ dày, bạn hãy tự chuẩn bị cho mình hoa quả, nước lọc. Tuy không phải những món hấp dẫn, chúng sẽ giúp bạn giữ gìn sức khỏe.

Xem với người khác

Thay vì theo dõi trận đấu một mình, hãy rủ ai đó xem chung để hạn chế stress cùng các cảm xúc tiêu cực.

Trong trường hợp xem trực tiếp tại sân, hãy sử dụng kem chống nắng và hạn chế để da tiếp xúc với ánh mặt trời. Nếu thời tiết xấu, bạn chắc chắn mang theo áo mưa.

Sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe tránh cơn đau dạ dày

CumarGold là một sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày được biết đến từ năm 2013 với công nghệ Nano đột phá. Sản phẩm có tác dụng ngăn chặn nguy cơ viêm loét dạ dày – tá tràng. Tăng tiết dịch nhầy Mucin trong dịch vị , bảo vệ niêm mạc dạ dày, tá tràng. Giúp nhanh liền vết sẹo, tái tạo niêm mạc dạ dày tá tràng bị tổn thương. Chống oxy hóa , tiêu diệt gốc tự do , làm giảm nguy cơ tái phát bệnh, ngăn ngừa tiến triển thành ung thư dạ dày.

Cumargold giúp tránh khỏi cơn đau dạ dày mùa worldcup 2018

Sử dụng CumarGold thường xuyên giúp hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày

Với việc sử dụng sản phẩm thường xuyên, dạ dày của bạn sẽ được hỗ trợ mọi lúc giúp giảm nguy cơ những cơn đau dạ dày “viếng thăm” bất ngờ và yên tâm hơn nếu bạn quyết định thức đêm với niềm đam mê bóng đá “bất diệt”

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Đặt mua CumarGold ngay TẠI ĐÂY

Trên hết, nên nhớ bóng đá là một trò chơi. Bạn có thể vui, buồn nhưng đừng để nó chi phối cuộc sống. Hãy ưu tiên những việc quan trọng và dành thời gian chăm sóc bản thân cũng như gia đình, bạn bè./.

 

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x