Skip to main content

Nano curcumin là gì và tác dụng của nó đối với sức khỏe

  • Ngày đăng:

    26/03/2019
  • Lần cập nhật cuối:

    17/07/2023
  • Số lần xem

    196

Từ xưa, dân gian đã biết sử dụng nghệ để nấu ăn, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Sở dĩ nghệ được tin dùng để chữa nhiều bệnh là vì có chứa tinh chất curcumin vô cùng có ích. Nano curcumin chứa các tinh chất curcumin ở kích thước nano giúp cơ thể hấp thụ tốt dưỡng chất, tăng hiệu quả sử dụng. Cùng CumarGold tìm hiểu về Nano Curcuin và tác dụng của nó ở bài viết sau nha!

Xem thêm;

1. Nano curcumin là gì?

Tinh nghệ nano Curcumin
Tinh nghệ Nano Curcumin

Nano curcumin là dạng bào chế cao cấp của hoạt chất curcumin có trong củ nghệ vàng. Mặc dù curcumin được chứng minh có hiệu quả cao trong việc điều trị những căn bệnh mãn tính như viêm loét dạ dày, đau dạ dày, ung thư… nhưng vì thành phần này không tan trong nước, khả năng hấp thụ kém nên chưa được ứng dụng rộng rãi trong thực tế.

Người ta đã tìm ra nhiều biện pháp để tăng khả năng hấp thụ hoạt chất curcumin có trong nghệ bằng cách bổ sung bioperin, tổng hợp đồng phân, tạo phức chelat với các kim loại… Và đăc biệt là áp dụng công nghệ nano để nâng cao khả năng tan và hấp thu của tinh chất curcumin, gia tăng khả năng hấp thu của tế bào, giảm thiểu chuyển hóa sang gan, tăng cường dược tính cho tinh chất curcumin.

Công nghệ nano giúp gia tăng khả năng hòa tan của curcumin, giúp các tế bào hấp thu được nhiều hoạt chất hơn, tăng tính khả dụng và duy trì nồng độ trong máu. Từ đó, hiệu quả điều trị bệnh cũng sẽ tốt nhất. Có thể nói, nano curcumin là một bước đột phá quan trọng giúp nâng cao giá trị của hoạt chất curcumin đối với y học.

Việc ứng dụng nano curcumin trong y học đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và nghiên cứu của nhiều nhà khoa học trên thế giới. Có tới 254 bằng phát minh sáng chế liên quan đến nano curcumin trong việc điều trị nhiều bệnh từ những quốc gia có nền y học – kỹ thuật phát triển như Mỹ, Nhật, Anh…

2. Nano Curcumin có những tác dụng gì đối với sức khỏe con người?

Tác dụng của nano curcumin đối với sức khỏe!
Tác dụng của nano curcumin đối với sức khỏe!

2.1 Tiêu diệt những gốc tự do gây hại

Theo nghiên cứu của những nhà khoa học, nano curcumin có khả năng kháng viêm rất mạnh. Nó có thể loại bỏ những gốc tự do có hại.

2.2 Điều trị bệnh viêm khớp

Theo một nghiên cứu, người ta đã sử dụng curcumin cho những con chuột bị viêm khớp. Chỉ sau 13 ngày, tình trạng sưng viêm khớp ở những con chuột này đã giảm đi thấy rõ.

2.3 Giảm bớt những cơn đau do viêm

Nano Curcumin sẽ ức chế sự hình thành prostaglandin trong cơ thể. Chất này chính là nguyên nhân gây nên những cơn đau do viêm. Khả năng giảm đau của nano curcumin khá giống các thuốc tây y như ibuprofen hay aspirin nhưng hiệu quả kém hơn và không gây tác dụng phụ cho người bệnh.

Nếu sử dụng curcumin liều cao sẽ kích thích sản sinh ra cortisone có tác dụng rất mạnh trong việc ức chế giảm bớt những cơn đau do viêm.

2.4 Điều trị các bệnh về gan

Nano curcumin có thể giúp phòng ngừa những thương tổn do Carbon tetrachloride gây ra đối với gan.

2.5 Bảo vệ niêm mạc dạ dày

Curcumin có khả năng ức chế sự xuất hiện khí trong dạ dày, gia tăng chất nhầy trong dịch vị dạ dày, bảo vệ niêm mạc dạ dày hiệu quả. Khả năng kháng viêm giúp đẩy lùi viêm loét dạ dày. Đồng thời, curcumin giúp làm liền vết loét dạ dày, ức chế vi khuẩn HP, đồng thời trung hoà acid dịch vị, góp phần làm giảm các triệu chứng đau thượng vị, ợ hơi, đầy chướng, khó tiêu…

3. CumarGold New – Nano Curcumin chuyên biệt cho bệnh dạ dày được 1,5 triệu người tin dùng

Bởi những tác động to lớn của Nano Curcumin đối với sức khoẻ nên hoạt chất này được ứng dụng trong rất nhiều các chế phẩm sinh học. Trong đó, sự ra đời của CumarGold – Giải pháp chuyên biệt cho bệnh viêm loét dạ dày vào năm 2013 được coi là bước tiến lớn của các nhà khoa học Việt Nam khi sản xuất thành công Nano Curcumin từ nguồn nghệ vàng trong nước.

Thành phần Nano Curcumin trong CumarGold được phát triển từ đề tài nghiên cứu của Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam theo công nghệ Micell. Đây là kỹ thuật bào chế tiên tiến thế giới cho chất lượng Nano Curcumin tương đương với chế phẩm của Mỹ:

  • Hàm lượng Nano Curcumin >20%.
  • Độ tan tăng 8500 – 10000 lần.
  • Độ hấp thu tới 95%.

Nhờ đó, Nano Curcumin hỗ trợ dạ dày tốt hơn 40 lần curcumin hay tinh nghệ thông thường, giúp người bệnh dạ dày hấp thu nhanh và không gặp tác dụng phụ.

CumarGold New là sản phẩm dạ dày đầu tiên chứa Nano Curcumin tại Việt Nam

Đến 9/2020, sản phẩm CumarGold được cải tiến thành phiên bản CumarGold New khi được bổ sung thêm chiết xuất Gừng chuẩn hoá. Sự kết hợp của bộ đôi thảo dược trong CumarGold New giúp khắc phục toàn diện bệnh dạ dày. Cụ thể:

  • Nhanh chóng giảm đau, nóng rát, trung hòa acid dịch vị 
  • Ức chế 65 chủng vi khuẩn HP khiến vi khuẩn suy yếu, dễ bị tiêu diệt
  • Lành vết loét, phục hồi và tái tạo niêm mạc dạ dày bị tổn thương
  • Chống viêm, chống oxy hóa mạnh
  • Tăng cường tiết dịch nhầy Mucin, bảo vệ niêm mạc dạ dày
  • Ngăn ngừa tái phát, phòng ngừa biến chứng nguy hiểm
  • An toàn, không gây nóng, không hại gan,…
  • Hỗ trợ điều trị cho các bệnh mạn tính như viêm gan, xơ gan, viêm khớp, phòng ngừa ung bướu…

Đối tượng sử dụng CumarGold New

CumarGold New phù hợp với những trường hợp sau:

  • Bị viêm loét dạ dày – tá tràng cấp và mạn tính, trào ngược dạ dày – thực quản
  • Người có nguy cơ hoặc đang mắc bệnh ung bướu
  • Người đang và sau quá trình hóa trị, xạ trị

Địa chỉ mua CumarGold New uy tín chất lượng

CumarGold New đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc và được nhiều bác sĩ tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện quốc tế Thu Cúc, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn… khuyên dùng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày. Quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày để thoát khỏi những cơn đau hành hạ ngày đêm, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Các cách để mua sản phẩm CumarGold chính hãng:

Cách 1: Mua CumarGold New tại hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc (Tra cứu nhà thuốc gần bạn Tại đây)

Cách 2: Mua online tại website hoặc fanpage chính thức của Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI (Tại đây)

 

Cách 3: Tham khảo thông tin từ Dược sĩ chuyên môn và đặt hàng qua tổng đài miễn cước 1800 1796 

Giá niêm yết: 275.000 VNĐ/hộp

Sản phẩm CumarGold New được hơn 300 chuyên gia tiêu hóa khuyên dùng

Bs. Trần Ngọc Lưu Phương – Trưởng Khoa Nội soi Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, TP.HCM: “Một trong những sản phẩm chứa Curcumin được nghiên cứu ở Việt Nam, có bản quyền thực nghiệm trên người bệnh là CumarGold New. Có thực chứng trên người tiền lâm sàng ở Bệnh viện 103, sản xuất theo công nghệ nano thì nó đạt hiệu quả rất tốt đối với bệnh nhân viêm loét dạ dày.” 

Hàng trăm chuyên gia xác nhận chất lượng:

TS.Bác Sĩ Trương Hồng Sơn – Viện trưởng Viện Y học ứng dụng Việt Nam, Phó Tổng thư ký Tổng hội y học Việt Nam nhận định CumarGold New là sản phẩm tốt cho bệnh viêm loét dạ dày, mang lại hiệu quả vượt trội, góp gần hỗ trợ và rút ngắn thời gian điều trị bệnh:

 

PGS.TS. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Hồng – Phó trưởng khoa Tiêu hóa Bệnh viện Bạch Mai cho biết CumarGold New có khả năng giúp hỗ trợ ức chế các vi khuẩn Hp – nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng viêm loét dạ dày. Sản phẩm giúp ngăn ngừa tái phát và các biến chứng nguy hiểm:

 

CumarGold New 10 năm đồng hành cùng hơn 1.5 triệu người Việt

 

Nghệ sĩ Thanh Hằng chia sẻ phương pháp bảo vệ sức khỏe khỏi căn bệnh dạ dày để luôn sống vui:

 

Cô Tố Thanh (Yên Bái) – Nửa cuộc đời chiến đấu với bệnh viêm hang vị đã tìm lại được ánh sáng cuộc đời:

Cô Phạm Thị Tuyết (Khánh Hoà) – 8 năm không tái lại cơn đau dạ dày nhờ trung thành với CumarGold New

HÀNG TRIỆU BỆNH NHÂN ĐÃ TIN DÙNG VÀ LẤY LẠI SỨC KHỎE TOÀN DIỆN – BẠN THÌ SAO?

 

 

Tổng đài miễn cước
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Mua hàng online
nhận hàng tại nhà
Danh sách nhà thuốc gần bạn nhất
Nhận thông báo
Thông báo
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

BẠN NÊN ĐỌC NGAY

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

1
TƯ VẤN LIỆU TRÌNH

Thông báo

x